Tách tách
Trong căn phòng tắm rộng, Gray thả con Winston xuống, mình thì điềm đạm thay chiếc áo GUCCI đắt đỏ bằng bộ áo tắm bằng lông cừu.Trong bồn tắm rải đầy hoa hồng, ở đó lấp ló thân thể xinh đẹp của một người phụ nữ. Liberi chẳng mặc bất cứ cái gì trên người, dưới làn nước ấm cô hoàn toàn lõa lồ đến mê người. Đôi mắt sắc lạnh nhắm nghiền, trong cô như một nàng tiên cá say giấc giữa chốn đại dương, đâu biết rằng chung quanh có bao kẻ giương lưới hòng chiếm cô về tay.
Winston nhảy lên thành bồn, nó đi loanh quanh nơi cô đang dựa vào như để thăm dò. Chiếc đuôi nó nghoe nguẩy trước khuôn mặt kiều diễm của cô.
" Nào nào. Ngươi không được trêu chọc cục cưng của ta Winston."
Gã đến bên bồn tắm, nắm mái tóc ướt đẫm của cô lên, chiêm ngưỡng rõ dung nhan của cô.
" Giống...quả thật rất giống."
Cảm nhận được sự đau đớn, Liberi khẽ nhíu mày, đôi mi động mà mở ra.
"Anh..."
"Oh dear. I woke you up?"
( Ồ em yêu. Tôi làm em tỉnh giấc sao?)Đôi tay gã mơn man trên da mặt cô, khó chịu, cô quay mặt hòng né tránh. Nhưng sự né tránh này như thêm dầu vào lửa, gã liền thay vẻ mặt vui vẻ thành khuôn mặt lạnh lẽo đến đáng sợ. Chất giọng vốn khàn giờ đây bị gằn như một thanh âm đến từ địa ngục.
" Let's do something fun."
( Hãy làm điều gì đó vui vẻ nào.)Một tay gã nắm tóc Liberi lôi ra khỏi bồn tắm, kéo lê thân thể nhỏ bé của cô ra phòng ngủ gần đó. Sự cọ xát giữa da thịt với nền đá lạnh khiến phần lưng Liberi có vết xước lớn.
Ném mạnh cô lên giường lớn, rồi gã thản nhiên mở các hộc tủ trong phòng như tìm kiếm thứ gì đó.
" Captain! Đồ nghề của tôi đâu?!"
Gã chống tay quát vọng xuống nhà, một lát sau Captain liền mở cửa, đưa cho gã một chiếc vali. Hắn có chút tò mò ngó vào phòng, nhìn Liberi thê thảm ngồi gọn trong góc giường, đôi mắt có chút khinh thường, ghê tởm.
" Tôi sẽ xuống cầu nguyện cho cô."
Hắn khua tay, đi ra không quên khóa cửa dùm cho Gray.
Gray cầm chiếc vali mà cười sung sướng, trông gã như một đứa trẻ được thứ đồ chơi yêu thích mà phấn khích tột độ. Và đoán xem trong đó có gì? Một thứ đồ chơi, là đồ chơi tình dục.
Liberi trợn mắt kinh sợ, nhưng sự kinh sợ ấy lại khiến cho cái không khí dâm dục thêm phóng đãng.
Gã đến gần Liberi, nắm chân cô trói chặt vào thành giường, rồi hai tay cô cũng được trói vào mà trói ngược lên trên.
" Ôi. Không đủ dây rồi, vậy tôi sẽ cho một bên chân của em được tự do vậy."
Không quên nhiệm vụ, gã lấy ra một quả trứng rung màu tím, không biết vô tình hay cố ý nhưng màu tím là màu yêu thích của cô. Nhưng giờ đây cô lại ghê tởm và kinh sợ nó tột độ.Gã đem nó nhét vào nơi tư mật thắt chặt ấy. Gã khẽ nheo mắt lại mà hưởng thụ, trên môi nở nụ cười phóng đoãng.
" oh god! Thật khít, thật mềm a~"
Chẳng báo trước, gã bật lên mức cao nhất khiến quả trứng rung dữ dội như thể muốn càn quét tất cả nơi non mềm bên trong cô. Liberi không làm chủ được mà hét lên, ngón chân quoắt lại run rẩy.
" Thật là một phản ứng đáng yêu."
Gã liếm môi, lấy ra một con dao có chuôi bằng vàng, khẽ nghoe nguẩy trước mặt. Rồi dùng con dao ấy xoẹt qua ngón tay của bản thân, nơi đó tóe ra những giọt máu đỏ, nhỏ tí tách xuống ga giường màu ngà voi.
" Thật đau a~"
Gã đưa lên miệng, khẽ thuởng thức mùi vị tanh nồng của chính bản thân. Rồi đưa vào miệng Liberi một cách thô bạo.
" Em xem, nó thật ngọt phải không. Để ta cho em nếm thử nhiều hơn nhé."
" Aaaa!!!"
Một nhát dao chém xuống phần đùi trắng nõn, máu bắn thành tia mà bắn cả lên mặt gã. Rồi một vết ở eo, một vết ở ngực. Chẳng mấy chốc cơ thể Liberi đã nhuốm đầy máu của bản thân mình.
" Thật chưa đủ. Vẫn thiếu thứ gì đó."
Gã nghiêng đầu, đôi môi nở nụ cười ghê rợn hơn bao giờ hết. Rồi gã với tay lên chiếc tủ đầu giường, nơi có chai Cognac chiễm chệ ở đó.
" Phải có rượu mới đủ."
" AAAA!! Làm ơn..!! Dừng...Aa!!"
Liberi hét đến khản giọng, gã dốc chai rượu xuống người cô, xuống thẳng những vết thương còn đang chảy máu. Vết thương gặp cồn, cô cảm nhận rõ sự đau xót đến từng thớ thịt bị hở. Căn phòng giờ đây tràn đầy mùi máu hòa cùng hương rượu Cogna thật khó ngửi, nhưng khi len vào khoang mũi của gã thì lại thật tuyệt mĩ.
Liberi kinh sợ đến phát khóc, sự đau đớn ở cơ thể bên ngoài, lại thêm sự sung sướng ở sâu bên trong, cô như nếm trải sự tra tấn của một con quỷ đội lốt thiên thần vậy.
" Ồ. Winston bị thu hút bởi rượu rồi."
Qua đôi mắt mơ màng, Liberi nhìn thấy con mèo của gã khẽ nhảy lên giường rồi đến gần cô. Nó ngửi thấy mùi rượu ở những vết thương của cô, và nó dùng lưỡi để liếm lấy dư vị của rượu. Lưỡi của mèo vốn có những chiếc gai lưỡi hay nhú lưỡi có tính chất cơ học được phân bố đều ở phần trên của lưỡi. Tuy nó chỉ thực sự sắc bén khi con mèo có ý định phản kháng hay đe dọa con mồi, nhưng chúng vẫn xuất hiện. Nên khi con mèo liếm những vết thuơng của cô, đem đến cho cô sự đau rát cũng như sự trêu đùa sung sướng.
Liberi không ngừng uốn éo cơ thể hòng tránh khỏi nhưng dục vọng nguyên thủy ấy. Nhưng cô lại một lần nữa bàng hoàng khi gã đem cự vật to lớn vào trong. Sự kết hợp của cự vật cùng kích cỡ của trứng rung khiến cho gã vào sâu bên trong cô ngay từ cú thúc đầu tiên.
" Oh my god. Really want to poke you."
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Một ngày 2 chap H:)) có lẽ sắp tới mình sẽ nghỉ một thời gian để rửa não đây.
Các cậu nghĩ chap này đã ghê? Còn chay sau nữa bạn yêu 😇
Cầu nguyện cho chị Lib đi là vừa:((
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains
Aktuelle LiteraturTác phẩm : Love Stains Tác giả : Junnia Min Những số phận là những con số, trong những con số đó là 1 cuộc đời, con giông bão, có yên bình, có tình yêu, có thù hận. Điều quan trọng là ta chọn con đường nào, chọn cách nào để đối diện với chúng. Có ng...