Ring ringgg
" Dạ mẹ?"Pisly đang dùng bữa sáng với món trứng ốp và sữa chua thì bà Marcus gọi.
" Leon đâu con?"
" Dạ...anh ấy...vẫn ngủ ạ.."
" Trời! 8h đến nơi rồi, con đừng chiều nó quá kẻo sinh hư đấy."
" Anh ấy làm việc nhiều cũng mệt mà mẹ."
Pisly cười cười, chứ không phải đêm qua anh đi bar đến 3h sáng à? Thôi thì cô cứ làm ra vẻ gia đình hạnh phúc vậy.
" Hôm nay mẹ rảnh, mẹ qua nhà 2 đứa chơi."
Cô suýt chút nữa nghẹn, nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh.
" Dạ...khi nào mẹ qua ạ?"
" Mẹ đang qua đây, tầm đến giờ cơm trưa là mẹ đến nơi."
" Dạ. Con biết rồi."
Pisly như muốn đột quỵ, ăn nhanh bữa sáng rồi lên gọi Leon, người chồng yêu quý đang ngáy khò khò trên phòng.
" Leon! Leon!"
Cô lay anh, được một lát thì bị anh kéo vào lòng rồi trở mình.
" Lisa... Một chút nữa...Hôm nay mông em căng lắm..."
Trời ơi! Tay anh đặt vào đâu vậy hả? Pisly ngượng ngùng đạp anh lăn xuống giường.
" Ui da!"
Đến lúc này anh mới tỉnh, lườm Pisly một cái sắc lẹm.
" Cô điên à!!"
" Giờ này anh còn ngủ được! Không mau dậy đi, lát nữa mẹ tới đó!"
Leon định trèo lên ngủ tiếp thì bị cô dọa chết khiếp, đôi mắt trợn to.
" Mẹ?!!"
...
" Chào mẹ ạ!"
Trước cửa là một người phụ nữ trung niên, gương mặt đã có tuổi nhưng không mất đi vẻ sang trọng, quý phái.
Còn cặp vợ chồng trẻ của ta ăn mặc rất tương đồng, Pisly mặc một chiếc váy đỏ rượu cùng màu với chiếc áo sơ mi của Leon. Anh vòng đôi tay rắn chắc ra ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Pisly." Ừ. Mà hôm nay con không đi làm à Leon?"
" À. Nay biết mẹ đến thăm nên con xin nghỉ, với lại Pisly có hơi mệt trong người."
Leon cười hiền khiến bà Marcus cũng giật mình. Từ khi con trai mình lấy Pisly, đúng là quay ngoắt 180 độ, thay đổi hoàn toàn. Chậc chậc, đúng là tình yêu mà. Bà rất vui lòng, liền theo 2 con vào nhà.
" Thôi. Anh qua gửi mail cho Robert một chút, hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau đi."
Leon buông eo cô ra, để cô và mẹ ở phòng khách còn mình lên thư phòng làm việc. Nhìn bóng người con trai khuất dần, bà Marcus cười.
" Pisly à, ta đúng là thật sáng suốt khi chọn con mà. Thằng Leon vốn lăng nhăng, hư hỏng ta cứ tưởng nó sẽ làm con buồn lòng chứ. "
Bà nắm lấy đôi tay thon dài của Pisly, cô cũng chỉ cười trừ.
" Vâng."
Nhưng trên thư phòng.
MarisSw
" Lele. Em có bất ngờ cho anhh
leo_nn
"Maris? Chà, dạo này em khỏe không? Anh nhớ em lắm."MarisSw
" Em cũng vậy. Nhưng chiều nay là em về rồi nè."Leo_nn
" Thật sao?!"MarisSw
" Yepp! Anh nhớ chiêu đãi em tốt vào nhaa!"Leo_nn
"Haha! Đương nhiên rồi."...
"Leon! Xuống ăn cơm đi anh. Hôm nay mẹ đích thân vào bếp đó!"
Pisly từ dưới nhà gọi vọng lên, Leon cũng nhanh chóng tắt máy tính và xuống nhà.
" Chà! Thơm quá đi!"
Đứng trước bàn ăn thịnh soạn với nhiều món khác nhau, Leon ngồi xuống ghế cạnh vợ, mồm tấm tắc.
" Lâu lắm rồi mới được ăn một bữa ngon."
" Cái thằng này! Ở nhà vợ mày không nấu cho à?"
Bà Marcus cười, Leon và Pisly bỗng nhìn nhau, Leon nói.
" Vợ con nấu ăn sao ngon bằng mẹ?"
"Anh này!"
Pisly cười cười, đánh nhẹ vào vai Leon một cái. Bà Marcus cười rồi múc cho 2 người bát soup gà.
" Hai đứa ăn thử món soup gà của mẹ đi."
Hai người ăn thử và tấm tắc khen ngon. Bà Marcus mở cờ trong bụng, đúng rồi, bởi vì món soup này rất đặc biệt.
Bữa ăn diễn ra ấm áp cho đến khi...
" Thôi. Muộn rồi, mẹ về đây."
" Mẹ ở lại chơi thêm chút nữa."
" Ba con còn ở nhà. Mẹ phải về với ổng. Vậy nha."
Đóng cánh cửa nhà lại, Pisly thở dài rồi quay trở lại bếp để dọn dẹp. Đang rửa chén thì cô nhận thấy có vòng tay ôm lấy eo mình cùng tiếng thở gấp sau gáy.
" Pis... Tôi khó chịu...."
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Chap cuối của năm 2019. Chúc các tình yêu 1 năm mới zui zẻ. Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Jun lười suốt khoảng thời gian qua. Mình mong tụi mình sẽ có 1 năm mới hạnh phúc và thành công hơn nhé. Yêu các cậu ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains
Ficción GeneralTác phẩm : Love Stains Tác giả : Junnia Min Những số phận là những con số, trong những con số đó là 1 cuộc đời, con giông bão, có yên bình, có tình yêu, có thù hận. Điều quan trọng là ta chọn con đường nào, chọn cách nào để đối diện với chúng. Có ng...