6.00 | Lover

3.1K 168 10
                                    

" Tập đoàn Marcus của ta lớn như vậy mà đi trao cho thằng con ngày đêm chỉ gái gú. Bà định để nó biến mất cái công ty này thành khách sạn chắc."

" Làm khách sạn cũng có nhiều tiền mà cha."

Leon Marcus ngồi vắt chéo chân đầy thảnh thơi đối diện với người cha già đã ngoài 60 của mình. Bà Marcus đứng bên cạnh cũng thở dài trước thằng con trai hư hỏng.

" Mày chỉ ngày đêm gái gú, công ty thì chẳng đoái hoài, cha mày già rồi, ít nhất mày cũng phải kiếm vợ chứ."

" Vợ con gì giờ này mẹ."

Leon thở dài, lúc nào hở mặt ra là đòi vợ vợ con con, không phải con trai mẹ đang ra ngoài tìm vợ đây sao?

" Cha mẹ để mày thảnh thơi quá rồi, bây giờ mày nhanh cưới vợ, hoặc ra khỏi cái nhà này."

" Không nói nhiều, tối nay mày đi xem mắt cho mẹ."

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến Leon chưa kịp trở tay, vô tình một cuộc hôn nhân được sắp đặt.

Vợ anh không ai khác chính là Gween Pisly, con gái của tập đoàn Pisgreen lớn mạnh. Cô gái xinh đẹp tài giỏi, gương mặt mĩ miều sắc sảo, đặc biệt với nụ cười tươi rói, cô được cho ăn học đầy đủ nên giỏi giang ở nhiều lĩnh vực nào là kinh tế, ngân hàng, chính trị và bất động sản và từng thủ khoa trường luật. Trước mĩ nữ tài sắc vẹn toàn đứng cạnh một chàng trai ăn chơi lăng nhăng như Leon, thực sự như thiên nga tắm bùn. Ai nấy đều tiếc nuối.

Quả thật là như vậy, Sao ngày cưới Pisly, anh ta chưa từng về nhà lấy một lần, ngày đêm ở bên ngoài, không ngủ khách sạn thì ngủ nhà bạn. Cuộc sống của cô ta nhạt đến bất ngờ. Nếu hắn có về thì cũng là lúc hắn say mèm chẳng biết trời trăng mây đất gì. Hay sẽ dẫn một cô gái làng chơi đem về hân ái trước mắt cô.

Đáp lại là một nụ cười, cuộc hôn nhân vô vị này... Đáng để cô để tâm sao? Không tình cảm, không lợi nhuận. Thật nhàm chán.

Nhưng hợp đồng hôn nhân là một thứ gì đó rất lạ, khi bạn đã đặt bút kí tên với một trái tim vô cảm thì lâu dần nó sẽ có tình cảm với người kia. Và chính Pisly đã đem lòng yêu Leon.

Anh ta tuy thờ ơ nhưng lại vô tình gieo rắc vào lòng cô gái hy vọng. Vào đêm cô bị sốt cao, anh ta đã thức đêm chăm sóc cho cô. Công việc của cô cũng có phần anh giúp đỡ. Có phải Leon thả thính hay không? Cô không biết. Nhưng cô cảm thấy lòng mình đang thay đổi... Thay đổi dần dần.

" Nè! Sao anh lại ngủ ở đây?!"

" Xin lỗi. Nhưng phòng bên kia cửa sổ bị vỡ, gió lùa vào lạnh lắm."

" Ơ, sao anh lại cho sữa đặc vào cháo của tôi?!"

" Tôi tưởng đó là mayonnaise, ai bảo cô để đấy làm gì."

" Cái tên ngốc này!"

" Đôi lúc...chúng ta cũng giống vợ chồng nhỉ."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Nghe đoạn đầu nhạt nhẽo vậy thôi chứ cặp này không bình thường đâu nha:>

Phù. Mãi mới xong 6 couple mà cảm thấy rã rời vỡi lờn rồi:( Ban đầu định để anh Leon lấy vợ còn chị Pis là tình nhân cơ:<> nhưng chả hiểu sao mình lại viết thành như vầy-.-
Dù sao mình cũng liệt kê nam chính hiện đang gây mình ức chế ( dù chính tay mình viết:D)
1. Captain ( Capricorn)
2. Saggust ( Saggutarius)
3. Leon ( Leo)
4. Scoipus ( thấy anh hiền nhưng em vẫn thích anh Aqua hơn hí hí:3 )
5. Aqua ( Aquarius )
6. Taurius ( Người éo ngược nữ chính. Cho anh 10like )

Cho mình thấy bảng xẹp hạng của các cậu đi:3

[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ