Sớm tinh mơ, ánh năng xuyên qua rèm cửa chiếu vào gương mặt mĩ miều của Saggust. Hắn khẽ nheo mắt rồi quay sang ôm thân ảnh nhỏ bé bên cạnh.
" Ari..."
Giọng hắn trầm khàn thủ thỉ vào tai nàng như một lời ru, Arien trở mình quay sang rúc vào lồng ngực hắn.
" Dậy thôi em...hôm nay mình đến triển lãm tranh mà."
" Ưm..."
Mái tóc nâu vẫn có vẻ chưa muốn rời giường, hắn liền cúi xuống hôn lên tóc nàng.
" Em không dậy là ở nhà đó nha."
Arien giật mình, phải rồi hôm nay nàng với anh hẹn nhau đi chơi mà. Nàng nhanh chóng đứng dậy, sửa soạn lại quần áo. Còn Saggust nằm trên giường, ngắm nhìn Arien thay đồ. Nhìn nàng có vẻ chật vật với chiếc khóa lưng, hắn đứng dậy kéo lên giúp nàng. Bỗng vết sẹo ở sống lưng đập vào mắt hắn, tay hắn bỗng khựng lại giữa không trung. Đó là vết sẹo khi xưa hắn đánh nàng vào một đêm hoan nồng, nàng đã phản kháng mạnh mẽ lại thêm hơi cồn trong người, hắn đã dùng chân đèn đánh vào lưng nàng.
" Sao vậy?"
Arien quay sang, ôm lấy gương mặt thất thần của hắn, đặt lên đó 1 nụ hôn.
" Không. Để anh giúp."
Rồi hắn giúp nàng kéo khóa áo lên.
...
Đứng trước khu triển lãm, Arien háo hức kéo tay Saggust bước vào.
" Đây là bức tranh em yêu thích nhất. Bức tranh vẽ nữ thần Athena của một họa sĩ người Hy Lạp."
" Thần...Athena?"
" Anh không biết sao?"
Arien nhìn gương mặt ngơ ngác của Saggust mà bỗng chốc phì cười.
" Trong thần thoại Hy Lạp, Athena là đại diện cho trí tuệ, nghề thủ công, đại diện cho chính nghĩa và bảo hộ cho thủ đô Athens của Hy Lạp. Nàng là một chiến binh dũng cảm trên chiến trường, tuy được coi là thần chiến tranh nhưng không hung bạo như Ares, Athena chỉ ủng hộ chiến tranh vì chính nghĩa. Bác em rất tôn thờ thần Athena, cái tên Arien của em trong tiếng Hy Lạp cổ đọc gần giống Athena."
Trong lúc Arien đang chăm chú thì bỗng Saggust ôm lấy nàng từ phía sau.
" Arien bảo vệ thế giới, còn anh bảo vệ em."
" Ha! Anh đang nói tiếng Hy Lạp sao?"
...
Sau buổi triển lãm, Saggust dẫn Arien đến một nhà hàng để dùng bữa trưa.
" Nhà hàng này ngon lắm. Hôm nay em chắc chắn sẽ không chê."
Arien cười, Saggust đúng luôn quan tâm nàng như vậy. Arien sau khoảng thời gian bị hắn giam hãm đã mắc chứng biến ăn trầm trọng, chẳng còn cảm giác ngon miệng nữa. Saggust luôn cố gắng cải thiện nhưng thực sự rất khó.
Hai người đang dùng bữa vui vẻ thì tiếng nói quen thuộc vang lên.
" Ari?"
" A! Anh Mark."
Arien giương đôi mắt nhìn người đàn ông trước mặt, nụ cười ấy khiến Saggust có chút khó chịu.
" Anh làm gì ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains
قصص عامةTác phẩm : Love Stains Tác giả : Junnia Min Những số phận là những con số, trong những con số đó là 1 cuộc đời, con giông bão, có yên bình, có tình yêu, có thù hận. Điều quan trọng là ta chọn con đường nào, chọn cách nào để đối diện với chúng. Có ng...