1.03| Hồ Ly và Yêu Nữ

1.7K 110 16
                                    

Đã nửa năm kể từ ngày GemiJane với Aqua về chung một nhà. Ngoài những câu chuyện dở khóc dở cười thì Aqua vẫn một lòng nhẫn nhịn mà nuông chiều cô vợ lăng nhăng của mình. Nhưng câu chuyện chính thức bắt đầu khi em gái của Aqua từ Đài Loan trở về.

" Cô Louis, hiện giờ cô muốn đến nhà riêng hay nhà chính ạ?"

Thư ký Jung nâng kính nhìn cô gái trước mặt. Mái tóc màu khói nổi bật giữa sân bay, cô gái bỏ chiếc kính râm của Chanel xuống, mỉm cười.

" Anh Aqua hiện đang ở đâu?"

" Chủ tịch hiện ở công ty ạ."

" Vậy đến công ty đi."

Cô đứng dậy, kéo vali ra xe được chuẩn bị sẵn.

...

" Anh!"

Aqua đang ngồi xem tài liệu thì khẽ giật mình bởi tiếng gọi quen thuộc. Cô gái xinh đẹp có nét gì đó giống anh kéo vali vào, dang tay ôm lấy người anh trai đã lâu không gặp.

" Azura! Lâu lắm rồi mới gặp em."

" Chứ không phải là anh không chịu qua Đài Loan thăm em sao?"

Azura cười, khi nụ cười của cô hiện ra thì vẻ lạnh lùng đài các liền biến mất, thay vào đó là vẻ dễ gần đến lạ. Azura và Aqua là anh em ruột, tên của hai người được ông Louis đặt, Aqua nghĩa là biển cả còn Azura nghĩa là bầu trời, ông đặt như vậy với mong muốn hai người con sẽ yêu thương gắn bó nhau như biển với trời.

Không hổ danh là anh em, Aqua và Azura đều mang một vẻ đẹp đài các cao quý. Người anh là Aqua một tay cầm đầu công ty chủ chốt của ngành thương mại trong nước, còn người em cai quản một tập đoàn thời trang lớn mạnh ở Đài Loan. Hai người cùng một bọc vàng mà sinh ra, đều ngang tài ngang sức.

Sau một hồi ôm ấp, Azura liền hỏi.

" Vào hôn lễ của anh do em có việc bận nên không về dự được. Xin lỗi nha."

" Không sao."

Aqua nở nụ cười. Một nụ cười ôn nhu sủng nịch, điệu cười này chỉ riêng cô em gái Azura ra thì chưa một ai được chứng kiến, kể cả người vợ anh là GemiJane.

" Mà vợ anh đâu? Em còn chưa được gặp chị ấy."

" Aquaa~"

Đúng là tình cờ, Azura vừa nhắc đến thì GemiJane cũng xuất hiện.

Hôm nay GemiJane mặc nguyên một cây GUCCI, vừa bước vào liền thấy Aqua đứng ôm ấp một cô gái lạ.

" Hửm? Lại Tuesday?"

Đôi mày của GemiJane khẽ nhướn lên, cô gái bên cạnh Aqua mang một vẻ nổi bật với mái tóc khói, một cây CHANEL đắt tiền ngang ngửa cây GUCCI của cô.

Đôi giày cao gót khẽ nện xuống sàn, cả GemiJane và Azura đến đứng trước mặt nhau. Azura mang một ánh hào quang của một nàng công chúa, vẻ có chút lạnh lùng xa cách. GemiJane lại có một vẻ ma mị phóng đãng, pha chút ngây thơ. Hai người vô thức tạo nên 2 luồng sát khí khác nhau và không chậm mà ám khắp phòng.

" Xin lỗi. Bà chị đây là ai vậy? Đây là nơi làm việc không phải chốn hoan lạc."

Azura chống tay nhìn GemiJane từ trên xuống, đôi mắt có chút hững hờ.

Gemi mỉm cười, đến phía Aqua đang đứng như trời trồng, đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ.

" Cô em có thể hỏi Louis Chủ Tịch. Rằng tôi là..."

" Chị dâu em đó."

Aqua lên tiếng, trong giọng nói có chút bất lực. Ban đầu hắn nghĩ rằng hai người sẽ rất hòa hợp vì sở thích cũng ngang ngang nhau, ai ngờ vừa gặp đã như nước ngọt với nước mặn rồi.

" Ồ. Thứ lỗi, em không biết."

Rất nhanh, Azura khôi phục lại gương mặt thân thiện, ra tay ý muốn bắt với GemiJane.

Vốn là phép lịch sự tối thiểu, Gemi đưa tay nắm lấy tay Azura.

" Rất vui được gặp. Em chồng."

Aqua đứng bên cũng khẽ thở dài, may mắn là hai người không mèo cào gà gáy ở công ty, không thì nhục chết hắn.

Nhưng đâu biết rằng, trong đôi mắt của 2 người phụ đều đang có nỗi niềm khó nói.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Azura Louis
22 tuổi
Em gái của Aqua
Là một người mẫu, giám đốc công ty thời trang.
Thông minh và thẳng thắn
Tính cách phải nói giống Gemi 65% nhưng đíu hiểu sao lại không hợp nhau 😃

Thông minh và thẳng thắnTính cách phải nói giống Gemi 65% nhưng đíu hiểu sao lại không hợp nhau 😃

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vậy là tất cả đều đã có một nhân vật mới xuất hiện:))
Và đương nhiên có giông chắc chắn có bảo. Nên bà con nên ra mang quần áo vào phơi trong nhà đi nha, cũng đừng quên trang bị những phương pháp phòng tránh kẻo bão to quá sẽ nguy hại đến người & tài sản.

 Nên bà con nên ra mang quần áo vào phơi trong nhà đi nha, cũng đừng quên trang bị những phương pháp phòng tránh kẻo bão to quá sẽ nguy hại đến người & tài sản

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ