Ông bà Gween nhìn đứa con gái trước cửa, trong lòng nơm nớp lo sợ. Bà Olivia nở nụ cười khó coi.
" Pis...con...về chơi à?"
Pisly cố trưng bộ mặt tự nhiên nhất, lao vào ôm mẹ mình.
" Con nhớ ba mẹ nên về nè, ba mẹ không vui sao?"
" Vui! Vui! Đương nhiên vui rồi."
Bà Gween cũng thở phào, nỗi sợ trong lòng bà cũng khẽ tan biến. Bà biết do sự thân thiết giữa gia đình Gween với gia đình Marcus nên mới dồn ép hai đứa thành thân. Sau đám cưới, bà luôn mong con gái sẽ hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận. Nay thấy con về một mình không báo trước lại mang vali cồng kềnh, đương nhiên có chút chột dạ. Nhưng sau khi nghe Pisly nói vậy, bà cũng an tâm phần nào.
" Sao nay lại về 1 mình? Leon đâu?"
" Anh ấy đi công tác, ở nhà một mình buồn nên con về chơi vài ba hôm ạ."
" Ừ. Về nói thằng bé coi trọng sức khỏe, đừng làm việc quá sức."
Sự quan tâm của mẹ ruột khiến Pisly chướng tai, liền không để ý kéo vali vào trong nhà.
" Gì đây? Ly hôn rồi à?"
Mái tóc vàng nổi bật ngồi trong phòng khách, Sana nhướn mày nhìn người chị mới trở về. Pisly khẽ giật mình, quay sang nhìn em gái mình.
" Mày thích thối mồm không?"
Sana đặt quyển sách đọc dở xuống bàn, lặng lẽ đến xách vali giúp chị, nhưng giọng nói vẫn đầy vẻ vô tình.
" Chắc anh rể quá ngán ngẩm cái tính cáu bẩn của chị nên không chịu được đuổi về chứ gì."
" Nay chị hơi mệt, không rảnh đôi co với mày."
Pisly thở dài, đưa vali cho Sana ý bảo cất dùm cô, làm bộ mệt mỏi đi lên phòng.
" Mà này!"
Pisly quay lại nhìn, Sana khẽ liếc mắt sang chỗ khác, nhỏ giọng.
" Mai chị làm smoothie yogurt cho em được không?"
Smoothie yogurt là món yêu thích của Sana, Pisly rất giỏi làm món đó. Pisly nở nụ cười, nhéo má em gái một cái.
" Biết rồi."
...
" Sana! Nhà mình hết yogurt rồi, mày ra siêu thị mua giúp chị nhé."
Sana tắt TV, phụng phịu nhưng cũng vẫn đứng lên đi mua. Pisly lấy trái cây trong tủ lạnh ra rửa qua, thái lát. Bà Gween ngồi uống trà bên cạnh, nhìn bóng lưng con gái lớn mà cười nhẹ.
" Cuộc sống của con với chồng thế nào, ổn chứ?"
Pisly khẽ khựng lại, nhưng liền nở nụ cười nói.
" Vâng. Anh ấy tuy bận nhưng vẫn dành thời gian cho con."
" Mẹ xin lỗi. Mẹ chỉ mong con hạnh phúc thôi."
Leon lăng nhăng có tiếng, bà biết nhưng vẫn đặt cược con gái mình kết hôn. Bà không bao giờ không lo sợ, sợ người con gái nhỏ kiên cường của bà sẽ tan vỡ. Pisly hiểu, may là cô đứng quay lưng với bà, bởi nếu nhìn bà lúc này, cô nhịn không được liền rơi nước mắt.
Rồi nhớ lại cảnh Leon ôm ấp ve vãn bên Maris, cô cắn răng căm hận, liền bóp nát quả nho trong lòng bàn tay. Cô muốn cho mẹ biết tất cả, muốn ly hôn với hắn, nhưng cô sợ bà sẽ suy sụp mà hối hận không thôi.
" Lele! Anh nhìn em mặc bộ này đẹp không?"
Maris xoay một vòng khiến chiếc váy xòe ra như cánh bướm thật lung linh, chủ cửa hàng cũng khẽ tấm tắc nhan sắc người phụ nữ. Nhưng có vẻ người đàn ông không có chú ý đến lắm.
" Lele!"
Maris phụng phịu kéo nhẹ áo Leon khiến hắn khẽ giật mình rồi nở nụ cười.
" Sao vậy?"
" Anh nghĩ gì vậy?"
" Không."
Leon dụi mắt, hắn không phải là suy nghĩ mà là do dạo gần đây hắn thấy mình như thể yếu đi rất nhiều. Đầu óc luôn mơ hồ, như bị cạn kiệt sức lực.
" Đi thôi!"
Maris không để ý, kéo tay Leon sang tiệm kế tiếp. Hai người họ như đôi tình nhân hạnh phúc, người đàn ông cưng chiều người phụ nữ của mình, mua cho cô mọi thứ cô muốn, người ngoài nhìn vào không khỏi ghen tị.
...
" Pisly!"
Sana đem túi đồ ăn về, Pisly cũng chuẩn bị xong nguyên liệu, quay ra nhìn.
" Về rồi à? Vào đây làm cùng chị nào, chị chỉ mày luôn sau này đỡ phải chờ chị về mới được ăn."
Ánh mắt Sana chẳng còn vẻ cáu kỉnh thường ngày, ánh mắt ấy giờ đây long lanh nước, như nhịn không được khóc. Pisly chột dạ, lắp bắp.
" Sao..."
" Anh Leon...ngoại tình đúng chứ?"
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Téo teo tèo=)) các bác muốn lên phường hóng Leo-Pis ly hôn với tôi không?
Coi cách trị Tuesday phong cách Pisly nào=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS | Hồi Đầu ] Love Stains
Ficción GeneralTác phẩm : Love Stains Tác giả : Junnia Min Những số phận là những con số, trong những con số đó là 1 cuộc đời, con giông bão, có yên bình, có tình yêu, có thù hận. Điều quan trọng là ta chọn con đường nào, chọn cách nào để đối diện với chúng. Có ng...