Chapter 7. (Concern)

153 4 2
                                    

KAYE'S POV.

Andito nanaman ako, mag hahasik nang lagim. Ay, di joke lang.

"Pauuupaaaau! Na rebuild ko na yung Clan Castle ko sa Clash of Clans" text ko kay Paul.

"Ay, nako naman oh! Haha, bat ngayon lang, na delete ko tuloy yung clan. Sge, bukas nlang e tetext kita." He replied naman.

"Hahaha. Sige po :)" sabi ko.

After a 5 minutes nag text sya. Ng tagal ha. Maraming itenype? Hahaha.

"Galit ba si Khim sa akin?" He said.

(Wow. Concern? Hindi sya galit sayo gago ka! Nasaktan lang sya! Ang sakit kaya sa part nya tsaka nakaka hiya no!)

"Ah, hindi. Hindi sya galit sayo. Siguro nahihiya lang yun kasi alam mo na dba? At nasaktan yata yun." Sabi ko.

"Geez, oo alam ko. Wew, paano yan? Wala akong magagawa. Si Julia talaga eh." He said.

Puro Julia Julia! Hindi mo ba na iisip ang damdamin nang biefef ko? Ha? Gago pala to eh. E text mu kaya sya. Buset ka! -_____-

"Yan tuloy, hindi na kaayi halos nag papansinan. Sa pesteng Crush Life nayan." Singit ko nman.

"Hahaha. Hindi naman sa ganun." He replied.

Nang humaba nang humaba yung text's convo namin. Napa tanong ako sa kanya.

"Sino yung mga crush mo nuon mula 1st yr ka hanggang 4th yr?" Sabi ko.

Malay natin maka sali si Biefef Khim jan.

"NOOOOO! Ayaw kung sabihin. Haha" Sabi nya.

I kennot tung lalaking to? Others ba ako, others? Sapalin kita nang pinggan eh. Loko, bakla ata to.

"Others ba ako? Others? Hahahaha." Sabi ko, tumawa nlang ako.

"Sige, madami akong crush sa section nyo eh." Patipid na text nya.

"Eh sino nga?" Iritang text ko.

"Eto oh, Si Angela, Kryzel, yung ex kung PAASA (Leona), Ikaw, yung kakambal ni Julia (Julie) at last is si Julia ♥ kung saan ako pumapabor ngayon." Kilig na text naman nya.

Ay kennot? Wala si biefef Khim? Saklap! Ang sakit fre. Ang sakit!

"I know right. Si Julia talaga yung pang huli. Kilig much." Pag sinungaling ko naman.

"Alam mo, gusto ko si Khim. Pero mas gusto ko si Julia." He replied.

Gusto mo pala? Wew. Bat di mo sabihin sa kanha! Explain mo side mo. Pra hindi kayo mag awkwardan. Kainis ha!

"Yeah, I understand. Sige na babush! May gagawin pa ako. See you tomorrow." I ended the conversation. Na didisturbo kasi ako sa pag te-text namin ni Prince eh.

I was shocked when Paul said na may gusto sya kay Khim, pero mas gusto nya si Julia.

Alam ko na kung bakit na saktan si Biefef ko!

Nag expect pala sya na ma gugustuhan sya ni Paul. Omygood! This is so twittable.

---

Kaunti lang mo na ha? Thankyou for reading! Vote. Update ko mamaya chapter 8-10 :)

Crush. #MasakitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon