MARK'S POV.
Hi, I'm Mark John Dela Paz. 16 soon to be seventeen. College student ako.
Dota player, bad boy at spoiled bratt.
May girlfriend ako noon. At pinsan ko pa talaga sya ha? Grabe.
Her name is Julia Egargo.
She's pretty, smart and kalokalike nya si Julia Barreto.
More than 1 year na kaming nag sasama noon bago kami mag hiwalay.
And now, may nanliligaw sa kanya.
Sino ba namang hindi mag kaka gusto eh. Maganda/Matalino.
I like her kasi honest sya.
Kahit wala na kami parang gusto nya na alam ko at hihingi sya nang pahintulot sa akin.
Oo. Sinaktan ko sya, kasi ipinag sabay ko sila nang kaibigan ko. As in, 2 timer ako.
Sobrang nasaktan ko sya. Pero, hindi sya bumitaw.
Sabi lang nya, "Ewan mu nalang yang kaibigan mo. Andito ako oh. Handang e buhos pag mamahal ko. T___T"
And I was like, 'Grabi ang pagmamahal nang babaeng to sa'kin'
Pero, at the end, nag hiwalay kami.
But still, yung communication hindi nawala.
Parang mag pinsan lang kami. At yes naging friends kami uli.
Kumakain kami sa labas with her friend.
And sa time na bumbalik na bumalik ako sa kanya, nag papa ramdam na ako ulit sa kanya.
Tinatawag ko na sya sa tawagan namin noon. Nang lilibre ako sa kanya.
Iniyaya ko syang mag date.
Kaso, dun lang umepal yung Paul Escuevel.
Kung saan ako na yung bumabalik, dun naman sya umepal.
Gago ka, panira nang Love story liligawan mo pa ex girlfriend ko? Let see.
Oo, alam kong may balak si Paul kay Julia.
Kaya tinawagan ko si Julia at sasabihin ko sana sa kanya na hindi ko sya papayagan kasi, Akin lang sya.
But, iba ang lumabasa sa bibig ko.
"Julia, foods tayo." Yan lang yung sabi ko.
Kaso hindi sya pumayag kasi may ginagawang project eh. Nang biglang....
"Wait lang. May itatanong sana ako sayo
" Sabi nya.
"Ano?" Sabi ko.
Bigla naman akong kinabahan parang may sinsalihan na world wide dota contest.
"Nanliligaw kasi si Paul sakin. Okay lang ba?"
Sabi nya.
And, ayon! My tears fall nang marinig ko yun. Hindi ko kasi mapigilan. Labis na akong nag sisi sa mga ginawa ko. KARMA? Ikaw ba 'to?
"Sabi ko na nga ba eh. Tama yung kutob ko. O....o...o.okay lang naman." Na uutal kong sabi.
"Ba't na uutal ka?" Sabi nya.
*tooot* *toooot* *toooot*
I ended the call kasi ayoko nang marinig ang mga linya nya. Nasasaktan na ako. Sobra.
Na realize ko na, bakit ngayon pa ako nag ka ganito. Sana noon pa kasi noon ko palang na feel na mahal na nya ako.
Regreting everything. ╯﹏╰ *teary eyes*
Masakit, ang sakit sakit. :'(
Mababawi din kita Julia. Babalik na babalik ka sakin. Antayin mu lang ako. I'll change for you.
BINABASA MO ANG
Crush. #Masakit
NouvellesBakit di ka crush ng crush mo? Masakit rin ba na hindi ka crush ng crush mo? Masakit ba na may ibang crush ang crush mo at yung crush nang crush mo ay mutual ang feeling nya sa kanya? Sakit dba? Let's begin the story!