Chapter 1.(Convo)

217 4 4
                                    

KHIM'S POV.

1 message received.

Group message ni Kaye Chavez (Bestfriend ko)

"Playing Clash of clans. Adik eh, kagaya ni Boyfie. Good evening! #Prince.♥"

Yan yung pinaka matured at magaling sa lovlife na bestfriend ko.

Typing...... (Replying)

"Nag lalaro din ako nyan." - Ako

Replied.

"Ows. Chus!" -Siya

Hindi ko na ni replyan kasi nag lalaro ako. After a few minutes. Nag group message ako.

"Playing Clash Of Clans! Adik ako. Kagaya nang bestfriend ko. Hahahaha! K. Text you later kasi mag lalaro pa ako. Babush! Good evening! #COC" send.

1 message received.

From: Paul Escuevel.

"Nag lalaro ka din nyan? Hahaha"

(WHAAAT? NAG TEXT SI CRUSH? OMYG. I NEED TO REPLY HIM. ASAP! HAHAHA. ♥.♥)

"Oo. Haha, pero ngayon ku lang na download sa phone ko. Sa phone nang mama ako nag lalaro eh." I replied.

"Ahh. Haha, bytheway, crush mo yung bago nyung ka klase no? Haha" he replied.

(What? Manhid lang di alam na ikaw yung crush ko? Ayyy. Hihihi ^___^)

"Hindi ah! Pangit kaya nun! Haha. Noon lang" I replied naman.

"Weh? Eh sinong crush mo? Haha" -He replied.

(IKAW YUNG CRUSH KO IKAW! TAKTE! KUNG PWEDE LANG SABIHIN SAYU GAGO KA!) I said to myself.

"Ayoko nga baka malaman mo. Hahaha!" -I replied.

"Ah! Mag tatampo talaga ako sayo!" - he replied.

(As in? Tampo agad? Omyg! Kung alam mu lang. Kanina lang ako kinikilig dto. ♥)

"Ay, tampo talaga? Haha. Ah sige. Nag lalaro din sya ng Clash of Clans." - I replied.

"Talaga? Saan sya nag aaral? RAS lang din?" He replied. (REGINA ANGELORUM SCHOOL)

"Oo. Hahaha!" I replied.

"Anung year? Baka Kindergarten yan ha. Hahahaha!" He replied.

"HAHAHA! Jusko po. Kindergarten papatulan ko? ASA! Kaklasi mo. Close kayo." I replied. (IKAW YAN BAE IKAW YAN! :'()

"Si Clamz? Si Jayvee? Sinoooo? Hahaha." He replied.

(Gago ka! Hindi pwede sabihin baka masira friendship natin. Hooo! :'()

"Di nga pwede! Hahaha. Soon. Malalaman mo." I replied.

"Okay. Hahaha! Text you later. Maliligo muna ako. Makati na kasi katawan ko. Haha, bye. Thanks." He replied.

"Okay :)" I replied.

-END OF CONVO-

Crush. #MasakitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon