Chapter 11. (Confused)

102 3 0
                                    

JULIA'S POV.

Hi, I'm Julia. 15, 3rd year student nang RAS.

First honor ako since 1st year.

Mahirap mag move on sa taong ka una unahang lalaki sa buhay mo. Kaso, bawal na pag ibig eh. Pinsan ko lang sya, at tutol pamilya nya sa amin.

Ayon, nag hiwalay kami. And still I can't moved on.

Mark John Dela Paz pala yung name nya. Di ko nga alam anong na gustuhan ko sa kanya. Basta alam ko, mahal ko sya.

At, ito. May dumating sa buhay ko na willing ibigay lahat nang pagmamahal na meron sya.

Gusto ko sya. Gusto rin nya ako. Kaso, hindi pa kami naka pag closure ng Ex ko. Kasi parang bumabalik sya sa'kin.

Si Paul Escuevel. Crush ko sya. Maliban sa ka gwapohan nya, talented din.

"Willing akong mag hintay. I'll STAY." Sabi ni Paul.

Itong linyang to. Kinilig ako, kaso may problema pa ako eh. Yung ex ko.

Hindi ko sya na replyan kasi naka tulog ako. But sabi naman nya, na iintindihan nya ako.

Sabi nga nya, Real man waits.

*****

CALLING....

MARK.

Ako: "Hello? Mark?"

Mark: "Julia, foods tayo."

Ako: "Ay di pwede Mark eh. May gagawin pa akong project."

Siya: "Ah, okay. Sige."

Ako: "Wait lang. May itatanong sana ako sayo."

Siya: "Ano?"

Ako: "Nanliligaw kasi si Paul sa akin. Okay lang ba?"

Siya: "Sabi ko na nga ba eh. Tama yung kutob ko. O...o..o.okay lang naman."

Ako: "Ba't na uutal ka?"

*tooot *toooot*  *tooot*

Bakit kaya na uutal si Mark? Okay lang ba talaga sa kanya? Feeling ko hindi eh.

Oo, nag paka gago ako sa kanya pero, ewan ko!

Masaya ako kay Mark, kaso sayang naman si Paul. Dream guy ko kasi yun eh. T____T

*Insert Music*

♬♬♬ Sino ang iibigin ko. Ikaw ba na pangarap ko. Oh sya bang kumakatok sa puso ko. Oooh. Anong paiiralin ko, isip ba o ang puso ko oh. Nalilitong litong lito.♬♬♬

Takte tung kapit bahay na ito. Tuma timing eh! Sino nga ba? = ̄ω ̄=

MAHAL KO OH MAHAL AKO? Etchus naman.

Crush. #MasakitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon