KHIM'S POV.
Wednesday ngayon. November 26, 2014. Walang pasok sa school namin kasi lakas nang ulan.
Dito lang sa school sa ny tapat nang 4th year room.
Tambay2 lang kami ni Angela, Kaye at Kuya Prince. Pero ang awkward andito si Paul. Shetams! Wew. Move on na ako dba? Pero awkward talaga.
"Kaye, andyan sya oh." Sabi ko kay Kaye.
"Akala ko MOVE ON na?" Pang asar naman nya.
Kainis oh! Oo move on na ako. Awkward lang talaga.
"Move on na nga dba? Awkward lang. Angela oh. Si Kaye, nang aasar nanaman." Biro ko kay Angela.
"Hmmm." Walang imik na Angela talaga.
Nang biglang may tumawag.....
"Khim! Halika muna." -Clamz.
Si Clamz yung isa sa mga katropa nila Paul at Kuya Prince.
Oh fudge? Bakit ako tinawag ni Clamz? Bakit nya ako pina pupunta doob sa room nila? Letche to. >___<
"Oy! Wag clamz! Gago!!" Sigaw ni Paul.
Bakit ba? Nako po! Baka alam na nila na crush ko si Paul? Leshe naman oh. Nahihiya na talaga ako! T_____T
Wala akong sagot, wala akong imik. Dedma lang ako. Bka pag kamalan akong talandi at sobrang interisado kay Paul.
Nakita kong bumaba si Julia. At papalapit sa amin.
"Guys, kunin nyo yung Project nyo sa taas at may grade na yon. :)" sabi ni Julia.
"Psssst!" -Paul.
Tama ba yung narinig ko? Tinawag ni Paul si Julia? Wag dito guys! Nag momove on na ako.
"Tawag ka ni Paul Julia. Yeeeeii!" Sabi ni Kaye.
Biefef! Buset ka talaga. Wag kang ganyan dito. Sapakin kita.
"Saan? Ay, Hello :)" sabi niya sabay kaway.
Ay kennot! Mga talandi! Wag dito. Paaralan to.* -_____-*
Nang biglang lumapit si Paul kay Julia. As in sa harapan ko! Ano to? SEEN? Kailangan ba dito? Ha? Gago ha. Gago!
"Ano yan?" Sabi ni Paul habang hawak sa Project ni Julia.
"Ah, eh. Sa Araling Panlipunan na Project. Hihihi! *^_^*" sabi ni Julia.
"Tara na! Alis na tayo!" Sigaw ni Kaye.
Hay salamat biefef! Alam kong ayaw mona akong masaktan kaya aalis na tayo. Baka nga siguro, babalik pa itung feelings ko. Wew, sana hindi. Mahirap masaktan! T_T
----
This Chapter is dedicated to @Wensai :)))))
Vote. Thankyou! Update later ツ
BINABASA MO ANG
Crush. #Masakit
Short StoryBakit di ka crush ng crush mo? Masakit rin ba na hindi ka crush ng crush mo? Masakit ba na may ibang crush ang crush mo at yung crush nang crush mo ay mutual ang feeling nya sa kanya? Sakit dba? Let's begin the story!