Nido ôm lấy Mishiku thật chặt, cánh tay của Nido luồn qua eo đưa lên ngực Mishiku. Hành động hết sức bình thường này được Nido làm với MIshiku, thường là mỗi tối họ đều âu yếm nhau như thế. Kì thay, Mishiku lại đang cảm nhận được Nido như đang có điều muốn nói. Cô nắm lấy tay Nido rồi quay người lại, nhìn vào mắt Nido nói.
" Anh đang suy nghĩ việc gì khó nói à? Nói em nghe, Shinichi. "
Nido nhìn MIshiku một vài giây rồi đưa tay lên vén tóc đang xõa qua mắt cô.
" Shinichi...là anh của lúc bé sao ? "
" Vâng...không sai được đâu. "
Nido thở dài một hơi, cậu ngồi dậy bước nhẹ về phía tủ quần áo. Lấy ra một cái hộp nhỏ ở trong tủ. Bên trong là một chiếc đồng hồ quả quyết đã chết từ lâu nhìn rất cũ kĩ, nhưng nó vẫn bóng loáng lên nhờ sự chăm chút và cất giữ cẩn thận. Cậu cầm trên tay, đi về hướng chiếc giường.
Cậu đưa cho Mishiku và nói.
" Nó là thứ anh luôn cất giữ cẩn thận...dù đến chính anh cũng không có chút kí ức gì về nó... Chỉ biết...nó rất quan trọng, linh tính bảo anh cần nâng niu nó "
Nói đến đây thì bỗng Mishiku ôm chầm lấy Nido. cảm giác ướt lạnh đang rơi trên vai cậu, là nước mắt của Mishiku không ngừng rơi trên vai áo của Nido. Không phải vì buồn mà chính xác thì ngược lại với nỗi buồn. Mishiku đang vui mừng khôn xiết vì chiếc đồng hồ quả quýt chính là món đồ mà cô đã trao cho Nido thời thơ ấu.
" Sao thế ? "
" Không...em chỉ...rất vui...anh biết sao không, đây chính là món quà thời bé em tặng anh...anh đã trân trọng nó kể cả khi anh không có kí ức gì về nó...em hạnh phúc lắm. "
"*"
Đã năm tháng kể từ khi hai người Nido và Mishiku lên ngôi tân EVA. Những công việc việc bắt đầu nhiều dần, họ cũng bắt kịp dần với nhịp sống " nặng nề " này, cả việc chế tạo áo giáp tàng hình nữa, nên cả hai đang rất gấp rút, nếu quá lâu sẽ bị phát giác.
Khi được làm tân EVA, họ được điều đến phòng của chúa để làm việc. Phòng của chúa thực ra có tận ba căn phòng, một phòng chính đủ chứa năm mươi người, phòng của EVA và cuối cùng là của tân EVA. Hiện tại học đang làm việc tại căn phòng tân EVA. Căn phòng kín, có lớp sơn trắng sáng, có bộ điều hòa cùng với thoát khí ở trên trần nhà. Không cửa sổ, cách âm hoàn toàn với các phòng xung quanh, ánh điện sáng rực như ban ngày được bật tự động khi có người bước vào cũng tự động tắt khi không có người.
Vào sáng sớm hôm nay khi nhận được một tin nhắn từ bên hai EVA, Nido và Mishiku di chuyển sang phòng EVA.
' Cạnh...'
" Đến rồi đấy à hai đứa "
" Dạ thưa, bọn thần đã có mặt "
Nido thưa lại lễ phép đối với người có cấp bậc đứng trên mình rất nhiều. EVA nam nhìn hai người họ. Nhẹ nhàng, EVA nam tức Natsuma Kurumi nâng ly trà lên miệng uống ngụm trà, rồi sắc mặt hòa nhã hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
creative new world -sáng tạo tân thế giới
Научная фантастикаvào thời đại con người sử dụng trí tuệ AI. con người dần trở nên lạnh nhạt, vô cảm, chỉ quan tâm đến lợi ích của riêng mình. Amika Nido nhận thấy có sự sai lệch trong thế giới và quyết tâm thay đổi thế giới