# Ngôi của nữ chính #
" Shi ... ni ... chi. "
Tiếng nói khàn đặc của tôi cất lên , nó nhỏ đến nỗi chỉ như là nói thầm thôi.
Tôi gọi shinichi từ phía xa, lúc này tôi đã không còn nhìn thấy cậu ấy nữa.
Họ đưa Shinichi đi đâu vậy ?
Shinichi sẽ bỏ rơi tôi chăng ?
Shinichi sẽ không bao giờ quay lại thật ư ?
Darling .... darling ...
Dù cố gắng đến mấy để gọi cậu ấy quay lại nhìn tôi dù chỉ vài giây thôi nhưng cũng không thể vì họng tôi đã khô cả rồi , trong lòng chỉ muốn hét lên gọi cậu ấy thật to thôi.
Tôi muốn Shinichi ở lại đây
" S ... Shi ... shi ... ni ...chi "
" * "
" Shinichi "
" Có chuyện gì thế Mishiku - chan ? "
Cậu ấy quay lại nhìn tôi rồi hỏi lại tôi.
" À .... thì .... đây "
Tôi trả lời.
Tôi chìa hai bàn tay đang nắm chặt, đưa ra cho Shinichi rồi khẽ từ từ mở bàn tay ra. Đó là chiếc đồng hồ quả quýt nhỏ nhắn với màu xám ánh lên bạch kim với họa tiết bên trong nhìn rất huyền ảo như màu đen tuyền kết hợp cùng một số chấm xanh, trắng.
" Oa đẹp quá, cậu cho tớ sao ? "
" ... Ừ, từ giờ nó là của cậu đấy "
" Cậu lấy nó từ đâu vậy ? "
Tính hiếu kì của cậu ấy làm cho tôi suy nghĩ một lúc để lựa chọn câu trả lời hợp lí nhất, thực ra tôi tìm được nó dưới cái gầm tủ phòng y tế bữa trước tôi có đi khám sức khỏe định kì vô tình thấy nhặt được. Nhưng nếu nói như thế thì lại hóa ra là cho bạn mình đồ mình nhặt được thì lại không hay.
Chính vì thế nên tôi đã bảo với cậu ấy rằng :
" Tớ tự làm ra đấy "
Shinichi nghe được liền ồ lên một tiếng bất ngờ, hẳn là cậu ta đang nghĩ rằng tôi lại siêu như thế khi làm được cái đồng hồ này, chắc chắn cậu ta sẽ nghĩ như thế.
" Hể ... cậu nói dối đúng không ? "
Ý chết ! Sao cậu ta lại biết được chứ rõ ràng cậu ta phải rất bất ngờ và nói như là ' bất ngờ quá, hay cậu giỏi thế ' mới phải chứ.
" Lúc cậu nói như vậy nhìn cậu lạ lắm hẳn là cậu đang nói dối rồi. "
" Không ... tớ ... đâu có nói dối. "
Shinichi cười như vớ được thứ gì đó hay ho lắm. Biểu cảm đó làm tôi thấy khó chịu, hẳn vì cậu ấy đã bắt thóp được tôi rồi.
" Ha ha ha ... thôi tớ sẽ không đi sâu thêm nữa đâu. "
May quá cậu ta đã tha cho mình rồi, cậu ta mà hỏi thêm chắc không biết lấy lí do là gì cho hợp lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
creative new world -sáng tạo tân thế giới
Ficção Científicavào thời đại con người sử dụng trí tuệ AI. con người dần trở nên lạnh nhạt, vô cảm, chỉ quan tâm đến lợi ích của riêng mình. Amika Nido nhận thấy có sự sai lệch trong thế giới và quyết tâm thay đổi thế giới