Chương 57

518 44 1
                                    


"A! Đầu đau quá!" Ngụy Vô Tiện ôm đầu từ trên giường ngồi dậy, vẻ mặt mộng bức mà nhìn nhìn bốn phía.


Ta là ai? Ta ở đâu? Ta làm sao vậy? Ta tối hôm qua uống say?


Ngụy Vô Tiện vẫn là trong cuộc đời lần đầu tiên say rượu, hắn vẫn luôn tự cho là chính mình ngàn ly không say tới, nơi nào nghĩ đến những cái đó thoạt nhìn màu sắc rực rỡ rượu tác dụng chậm thế nhưng như vậy đại, cư nhiên đem hắn cũng cấp phóng đổ.


Năm xưa Ngụy Vô Tiện bạn rượu vô số, xem qua người say sau thiên kỳ bách quái trò hề. Có gào khóc, có khanh khách ngây ngô cười, có nổi điên la lối khóc lóc, có bên đường nằm ngay đơ, có một lòng muốn chết, có anh anh anh "Ngươi như thế nào không cần ta"...... Nhưng hắn vẫn luôn không biết chính mình vẻ say rượu như thế nào...... Tối hôm qua quán bar người cũng không ít a......


Tưởng cập nơi này, Ngụy Vô Tiện mặt đều đen, hắn nắm lên nằm ở gối bạn chờ thời ngủ đông hệ thống ép hỏi: "Ta tối hôm qua có hay không mượn rượu làm càn?"


"Không có không có! Ký chủ ngươi uống say sau vẫn như cũ phong độ nhẹ nhàng, quang thải chiếu nhân, dẫn nhân tâm chiết, tuyệt đối không có làm bất luận cái gì có thất hình tượng sự!" Hệ thống điên cuồng chụp cầu vồng thí, bắt đầu rồi đối nhà mình ký chủ hằng ngày một tán.


Ngụy Vô Tiện nửa tin nửa ngờ mà nhìn nhìn hệ thống, quyết định chờ lát nữa đi hỏi một chút kiều tinh. Hắn đứng dậy đi đến cửa sổ sát đất trước, một phen kéo ra bức màn, chói mắt dương quang sái tiến trong nhà, hắn nhấc tay che che mắt, lại đánh giá đánh giá trong nhà trang trí, thực rõ ràng, hắn hiện tại hẳn là ở khách sạn nội.


Ta tối hôm qua như thế nào trở về?


Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu, hắn biết chính mình trí nhớ không tốt, nhưng như thế nào say một hồi liền cùng mất trí nhớ dường như?


Vấn đề này, nếu Ngụy Vô Tiện có thể cùng Lam Vong Cơ liền thượng tuyến nói, có lẽ Lam Vong Cơ có thể trả lời hắn.


Thời gian lùi lại trở lại đêm qua, lam tinh xa hoa truỵ lạc tà âm xem đến nào đó nhân tâm ngứa không thôi, lại cũng xem đến lam nhị công tử lại lần nữa đánh nghiêng bình dấm chua.


Sớm tại tề phong trêu đùa nói buổi tối muốn mang Ngụy Vô Tiện đi "Kiến thức người trưởng thành thế giới" khi, không ít nam nhân liền "Hắc hắc hắc" mà đáng khinh mà nở nụ cười, Lam Vong Cơ cũng đương trường đen mặt.


May mắn bọn họ đi không phải cái gì thanh sắc khuyển mã nơi, nếu không tề phong tuyệt đối sẽ một chân đá văng ra giang người nào đó vinh đăng lam nhị công tử trong lòng cừu hận bảng đứng đầu bảng.

[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ