Chương 35

530 39 0
                                    


Ngụy Vô Tiện bị lăn lộn suốt hai ngày, quay chụp hiện trường nhân viên công tác cùng Di Lăng thế giới quảng đại đàn hữu nhóm cũng hảo hảo mà cảm thụ một phen Ngụy Vô Tiện vị này thế gia công tử bảng đệ tứ ở lam tinh người tỉ mỉ tạo hình hạ tản mát ra kinh người mị lực.

Vì thế, lam tinh bên này quảng cáo còn chưa đưa ra thị trường, Di Lăng thế giới Di Lăng lão tổ tẩu thi đoàn lại lần nữa tăng thêm vô số thành viên mới.

Cũng có không ít nam nhân lòng tràn đầy chua lòm, "Trách không được Ngụy Vô Tiện trêu chọc như vậy nhiều lạn đào hoa, phỏng chừng chính là gương mặt này đem các tiên tử cấp mê choáng đi!"

Thăng cấp thiết phấn hộ Ngụy đoàn tự nhiên là không chút khách khí mà dỗi trở về: "Không chỉ mặt được không, hắn nói chuyện dí dỏm hài hước, làm người còn ôn nhu săn sóc, tu vi lại như vậy cường đại...... Ưu điểm không cần quá nhiều! Ngươi lấy cái gương chiếu chiếu chính mình, không cái kia dựa mặt tư bản cũng đừng ở chỗ này lải nha lải nhải!"

"Hừ! Duy nữ tử cùng tiểu nhân khó dưỡng cũng! Bản công tử bất hòa ngươi sảo!"

"Sảo cũng muốn ngươi ồn ào đến quá a! Ngươi chính là ghen ghét!"

.........

Trong bất tri bất giác, có lẽ là bởi vì mỗi ngày tiếp xúc gần gũi lam tinh văn minh duyên cớ, các nữ nhân cũng đều càng ngày càng bưu hãn đâu.

Đến nỗi lam tinh thẩm mỹ ở Di Lăng thế giới hay không có thể bị nhận đồng vấn đề...... Chỉ có thể nói rất nhiều mỹ lệ kỳ thật là chung, mà thói quen lực lượng cũng là cường đại.

Lam tinh người ăn mặc, ở Di Lăng thế giới xem ra đó chính là áo quần lố lăng, chính là xem thói quen sau bọn họ cũng dần dần mà có thể thưởng thức ra những cái đó phục sức đối dáng người tân trang năng lực.

Đến nỗi cánh tay đùi gì đó, lộ liền lộ đi! Thời tiết như vậy nhiệt, nhiệt đến chịu không nổi thời điểm kỳ thật rất nhiều người cũng tưởng như vậy xuyên a!

Chính là cũ kỹ như lam lão tiên sinh, cũng đã sớm chết lặng mà không hề động bất động liền quát lớn cái gì "Không biết liêm sỉ"......

Không! Không đúng!

Kỳ thật vẫn là có người không thể tiếp thu!

Lam Vong Cơ tâm tình phức tạp mà nhìn Ngụy anh sáng lạn tươi cười, rõ ràng hai ngày này Ngụy anh xuyên y phục bao đến càng kín mít, nhưng hắn trong lòng cái loại này dự cảm bất tường ngược lại lớn hơn nữa.

Quảng cáo người phát ngôn gì đó Di Lăng thế giới còn không có tới kịp làm rõ ràng là có ý tứ gì, nhiếp ảnh gia hô lên những cái đó làm Ngụy anh trong nháy mắt sắc mặt cứng đờ từ Lam Vong Cơ cũng không quá có thể nghe hiểu được, thủy kính cũng thực chiếu cố riêng tư tuyệt không sẽ có cái gì rửa mặt thay quần áo hình ảnh...... Rõ ràng hết thảy đều rất bình thường, Lam Vong Cơ lại tổng giác không đúng chỗ nào......

Thôi, không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến, hắn nhỏ đến không thể phát hiện mà ngưng ngưng mi, chỉ có thể ngừng suy nghĩ, ngược lại nhắc tới tránh trần xuống núi trừ túy.

***

Tra tấn người quảng cáo rốt cuộc quay chụp xong, Ngụy Vô Tiện tinh bì lực tẫn mà thừa kiều tinh xe hồi đoàn phim.

"Kia phân trên video truyền sau hưởng ứng thực hảo, hiện tại ngươi Weibo fans đã có hơn một trăm vạn, lần sau lại ra cửa ngươi phải chuẩn bị chuẩn bị, mang cái mũ lại mang cái khẩu trang. Đầu năm nay các fan quá điên cuồng, làm minh tinh đều phải học được bảo hộ chính mình."

Nghe được "Hơn một trăm vạn" cái này từ, Ngụy Vô Tiện cả người chấn động. Hắn đồ vật luôn là đông ném tây lạc, vẫn là trợ lý đem hắn di động đưa tới, hắn tiếp nhận tới mở ra Weibo vừa thấy, mặt trên cái kia kinh người con số làm hắn thở một hơi dài.

Cho dù cái này con số có rất lớn hơi nước, nhưng trước mắt xem ra, ngàn vạn chân ái phấn, xem ra vẫn là có hi vọng đạt tới sao! Nhưng vẫn là muốn nỗ lực khai phá tân thắng lấy yêu thích giá trị cùng tín ngưỡng giá trị lộ a, Ngụy Vô Tiện nhìn ngoài cửa sổ xe đổ trưởng thành long đoàn xe, trong lòng hiện lên một tia linh quang.

———

Vì cái gì ta trong mắt thường rưng rưng thủy, bởi vì ta được viêm kết mạc! Hôm nay đổi mới thật sự thực gian nan, thứ lỗi.

[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ