Chương 42

530 45 1
                                    


Ngụy Vô Tiện cũng không biết nói hắn vô tâm chi ngôn lại lần nữa đem người nào đó trêu chọc đến tiếng lòng không xong, hắn lên mạng tra xét tra dưỡng miêu thường thức, lại hạ đơn mua miêu lương miêu oa nhà cây cho mèo chậu cát mèo miêu món đồ chơi từ từ miêu miêu đồ dùng, đêm đó liền đem phòng cho khách thu thập ra tới làm lưu li cái này hắn tân "Người nhà" vào ở.

Nhưng mà mèo Ragdoll trời sinh tính ái vây quanh chủ nhân chuyển, lưu li yêu thương nhất miêu oa vẫn là Ngụy Vô Tiện đùi.

Lam tinh linh khí thiếu thốn, nhưng Ngụy Vô Tiện không bao lâu liền nghiên cứu chế tạo ra Tụ Linh Phù, sau lại hệ thống thu thập đến yêu thích giá trị sau càng là dựa theo nhất định tỉ lệ đổi ra một ít linh thạch cho hắn làm tu luyện dùng.

Bởi vậy Ngụy Vô Tiện đa số thời điểm này đây tu luyện thay thế được giấc ngủ, hắn ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, đùi cùng eo bụng chi gian tự nhiên hình thành một khối nho nhỏ đất trống, thông tuệ lưu li liếc mắt một cái liền nhìn trúng này khối bảo địa, nó kiều kiều mềm mại mà hướng Ngụy Vô Tiện đã phát một trận đà, liền ở Ngụy Vô Tiện đáp ứng hạ hướng trong một ngồi xổm, thoải mái dễ chịu mà oa ở chủ nhân giữa hai chân ngủ.

Hàng đêm tu luyện, Ngụy Vô Tiện tu vi từ từ tinh tiến. Ở linh khí tẩm bổ hạ, lưu li lông tóc càng thêm du quang thủy hoạt, nhìn qua cũng càng thêm có linh tính.

Đương nhiên, đây đều là lời phía sau, hiện tại Ngụy Vô Tiện vẫn là một cái Kim Đan trong người lại muốn làm bộ bình thường phàm nhân, đỉnh mười lăm tuổi nộn mặt đi đi học đáng thương cao trung sinh.

Phía trước vì đóng phim, kiều tinh ra mặt cho hắn thỉnh một tuần giả, hiện giờ thời gian đã đến, hắn cũng nên ngoan ngoãn mà đi trường học.

Ngụy Vô Tiện bóp mũi tròng lên kiều tinh tìm người hơi chút sửa lại sửa giáo phục, nhìn trong gương cái kia như cũ tuấn mỹ tiêu sái chính mình mới nhẹ nhàng thở ra. Còn hảo còn hảo, bản công tử mỹ mạo quả nhiên là sẽ không bị này rác rưởi giáo phục che dấu!

Đông Hải cao trung giáo viên văn phòng nội, một đám đang ở làm việc đúng giờ lão sư đối diện tới đưa tin Ngụy Vô Tiện tiến hành rồi cực kỳ tàn ác vây xem.

Bọn họ chấp giáo tới nay, vẫn là lần đầu tiên gặp được lớn lên như vậy soái tiểu tử. Xem kia bình thường giáo phục đều che không được vai rộng eo thon chân dài, xem cặp kia phong lưu tùy ý rực rỡ lấp lánh thụy mắt phượng, xem kia trương môi hồng răng trắng mặt nếu xoa phấn khuôn mặt tuấn tú...... Bực này tướng mạo, thật sự là không thua những cái đó giới giải trí đỉnh cấp lưu lượng......

Nga đúng rồi, nghe nói hắn một khai giảng liền thỉnh một vòng giả chính là đóng phim đi, lại đây cho hắn xin nghỉ vẫn là hắn người đại diện...... Xem ra bọn họ Đông Hải cao trung là muốn ra một cái siêu cấp đại minh tinh a!

Lão sư cũng là người, cũng có bát quái tâm lý. Các nàng cho nhau sử ánh mắt, lại móc di động ra "Bạch bạch bạch" mà gõ tự. Này đó ngầm hành động rất là bí ẩn, nhưng trốn chỗ nào đến quá Ngụy Vô Tiện cảm giác.

Ngụy Vô Tiện buồn cười mà rũ xuống mắt, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, vẫn không nhúc nhích nhậm người đánh giá.

Tuổi tác vừa lúc tuấn mỹ thiếu niên lang trường thân ngọc lập, cảnh đẹp ý vui đến cực điểm, sấn đến toàn bộ đơn sơ văn phòng đều tựa hồ sáng ngời lên.

Túc thiến ngồi ở bàn làm việc trước đẩy đẩy đôi mắt, nhớ tới trước mắt học sinh hồ sơ trong túi kia kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, trong mắt hiện lên mấy phần thương tiếc.

Cha mẹ mất sớm, duy nhất người giám hộ xa ở nước ngoài, đơn người sống một mình, nửa cái bạn bè thân thích cũng không...... Như vậy kém cỏi trưởng thành hoàn cảnh, đứa nhỏ này còn có thể trưởng thành như vậy ánh mặt trời rộng rãi bộ dáng, cũng là không dễ dàng.

Nàng đứng lên, đối mặt mặt khác học sinh khi nghiêm khắc biểu tình ở Ngụy Vô Tiện trước mặt cũng ôn nhu rất nhiều, "Cùng ta tới, ngươi về sau chính là ta lớp học học sinh. Ta họ túc, ngươi có thể kêu ta túc lão sư."

Ngụy Vô Tiện mẫn cảm mà cảm nhận được vị này tuổi trẻ nữ lão sư đối chính mình thiện ý, hắn ngẩn người, ngoan ngoãn mà kêu một tiếng "Lão sư hảo", liền đi theo nàng đi vào cao nhất nhất ban đại môn, mở ra hắn cao trung sinh nhai.

———

Chúc mừng các ngươi thúc giục càng thành công, ta cư nhiên lại một lần canh ba!!! Mau tới điểm vỗ tay!!!

[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ