Chương 21

564 40 0
                                    


Thẩm vi phủng di động vẻ mặt hoa si, khuê mật tiêu tiêu thăm quá mức tới vừa thấy, tức khắc nhạc hỏng rồi: "Vi vi ngươi lúc ấy cư nhiên còn nhớ rõ chụp video? Mau mau mau, đem video cũng phát ta một phần!"

"Hảo, ảnh chụp ngươi muốn hay không?"

"Ngươi còn chụp chiếu a? Không hồ rớt đi?"

"Đương nhiên không có, ta cái gì kỹ thuật a ngươi còn không yên tâm!" Thẩm vi mở ra album, ngón tay ở trên màn hình xẹt qua, một trương trương biểu tình bất đồng tuyệt thế mỹ nhan liền xuất hiện ở di động giao diện thượng.

"Oa! Này trương đẹp, này trương cũng hảo soái, này trương thật là tuyệt! Mau, toàn chia ta!" Tiêu tiêu cố nén trụ liếm bình xúc động, liều mạng thúc giục nhà mình khuê mật giao ra tài nguyên.

Hai người nháo đến động tĩnh lớn, mặt khác các bạn nhỏ cũng nghe tiếng tìm lại đây.

"Vi vi ngươi đem nhân gia chụp được tới? Khi nào chụp? Hắn bắn tên thời điểm có hay không chụp đến?" Đây là bị Ngụy Vô Tiện tài bắn cung vòng phấn nam đồng bào.

"Vi vi làm được xinh đẹp, ta cũng muốn ta cũng muốn, cho ta cũng phát một phần a!" Đây là chỉ xem mặt nữ hài tử.

Thẩm vi đắc ý mà cười, vẫn là chính mình nhất cơ trí a. "Ta phát chúng ta trong đàn đi, các ngươi chính mình download đi!"

Nhìn đến các bạn nhỏ kia một đám gấp không chờ nổi mở ra di động bộ dáng, Thẩm vi linh cơ vừa động, đem video thoáng cắt nối biên tập một chút lại xứng với một đầu siêu châm âm nhạc treo ở chính mình Weibo thượng.

Đừng nhìn nàng chỉ là cái đại nhị ở đọc tiểu cô nương, nhưng người ta ở thế giới giả tưởng trung chính là cái có mấy chục vạn fans đại v. Nàng đem video hướng lên trên mặt một quải, tò mò các fan mở ra vừa thấy lập tức đã bị kinh diễm, một đám điểm tán điểm tán chuyển phát chuyển phát, còn có người ở bình luận hạ điên cuồng truy vấn video vai chính thân phận.

Đêm đó, Thẩm vi một đêm không ngủ, trơ mắt nhìn video điểm tán cùng đăng lại lượng bay nhanh kéo lên, mười mấy giờ sau liền ở quảng đại nhân dân quần chúng duy trì hạ trực tiếp xông lên hot search.

.........

Ngụy Vô Tiện cùng kiều tinh đang ở cùng nhau ăn cơm sáng, ký hợp đồng sau kiều tinh liền sấm rền gió cuốn mà an bài trợ lý tiếp nhận Ngụy Vô Tiện sinh hoạt hằng ngày việc vặt. Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra nhẹ nhàng thở ra, hắn một người trụ, mặt khác đảo còn hảo, ăn cơm thật đúng là cái vấn đề lớn, mấy ngày trước hắn phần lớn là dựa vào tích cốc nguyên lành mà hỗn quá khứ, ngẫu nhiên nhớ rõ mới ở bên ngoài tìm gia cửa hàng ăn một đốn. Hiện tại những việc này đều không cần hắn lại nhọc lòng, xem như hắn cảm nhận được ký hợp đồng điều thứ nhất chỗ tốt.

Nhưng chỗ hỏng cũng là có, này không, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt đau khổ đem một ly nhiệt nãi uống một hơi cạn sạch, một bên nhịn không được chửi thầm này lam tinh người rốt cuộc vài tuổi mới cai sữa.

Hắn sau khi thành niên thân cao hắn còn không rõ ràng lắm sao, tuy rằng so ra kém Xích Phong tôn như vậy to con, nhưng tại tầm thường người trung đã là cái khó được thon dài nhân vật, hiện tại chẳng qua là co lại mới biến lùn chút, khá vậy có gần 1 mét 8 thân cao a! Nhưng kiều tinh mới mặc kệ này đó, nàng cưỡng chế yêu cầu Ngụy Vô Tiện cần thiết sớm muộn gì các uống một chén bổ sung dinh dưỡng, Ngụy Vô Tiện không am hiểu cự tuyệt người khác hảo ý, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn thỏa hiệp.

Ngụy Vô Tiện vùi đầu ăn uống, kiều tinh đặt lên bàn di động "Leng keng leng keng" mà vang lên, nàng cầm lấy tới vừa thấy liền giật mình mà buông xuống chiếc đũa, hai tay ở trên di động bạch bạch bạch mà gõ tự sau lại tựa hồ mở ra cái gì video nhìn lên, xem xong rồi liền dùng một loại phi thường cổ quái ánh mắt nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện.

"Kiều tỷ? Ngươi làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao?" Ngụy Vô Tiện bị kiều tinh nhìn chằm chằm đến trong lòng phát mao, nhịn không được hỏi.

Kiều tinh vẻ mặt nghiêm túc gật gật đầu: "Đã xảy ra chuyện, hơn nữa là ra đại sự!" Bất quá không đợi Ngụy Vô Tiện truy vấn, nàng liền chính mình phá công bật cười, một bên đem điện thoại đưa cho Ngụy Vô Tiện một bên nói: "Tiện tiện a, ngươi thật đúng là cái đại bảo bối! Tới, chính ngươi nhìn xem đi!"

Ngụy Vô Tiện tiếp nhận di động nhìn lên, mặt trên đang ở truyền phát tin video vai chính đúng là chính mình, lại vừa thấy xem số lần...... A! Ngụy Vô Tiện cũng có chút kinh ngạc ——— lam tinh người thật nhiều!

Đối, chính là lam tinh người thật nhiều, một cái cưỡi ngựa bắn tên video mà thôi cư nhiên cũng có nhiều người như vậy xem, khác cảm tưởng liền không có. Hắn từ vỡ lòng khởi chính là chịu người chú mục thiên chi kiêu tử, tu quỷ đạo sau càng là toàn bộ tu hành giới trọng điểm quan sát đối tượng. Điểm này tiểu trường hợp còn không đủ để làm hắn thất sắc.

Cùng Ngụy Vô Tiện bình tĩnh so sánh với, kiều tinh cái này thâm niên người đại diện đảo có vẻ có điểm đại kinh tiểu quái.

"Ta thật đúng là nhặt được bảo, ngươi nói không chừng chính là truyền thuyết bên trong tự mang hot search thể chất nam nhân a!" Kiều tinh đứng dậy xoay hai vòng, nàng như thế nào cũng không thể tưởng được một đêm bạo hồng loại sự tình này sẽ phát sinh ở Ngụy Vô Tiện trên người, rốt cuộc tối nay phía trước Ngụy Vô Tiện sinh đến lại hảo cũng chỉ là cái vừa mới về nước người đều không quen biết mấy cái tố nhân thôi, ở khắp nơi mỹ nhân giới giải trí trung không có tư bản ở phía sau thúc đẩy nói tưởng thành danh nhưng không dễ dàng.

Ngụy Vô Tiện bình tĩnh mà thưởng thức video trung chính mình tư thế oai hùng, lại đem quay chụp người ở trong lòng khen lại khen. Đến nỗi có phải hay không tự mang hot search thể chất còn không rõ ràng lắm, nhưng hắn biết Di Lăng thế giới chính là có người bố trí hắn vì "Đi đến nào đều phải nhấc lên tinh phong huyết vũ" nguy hiểm nhân vật đâu.

"Như vậy xem ra, vẫn là thế giới này người thật tinh mắt a!" Ngụy Vô Tiện phiên động video phía dưới bình luận, bên trong cơ hồ tất cả đều là đối hắn tướng mạo cùng thân thủ khen. Ngụy Vô Tiện đang chuẩn bị một cái một cái mà toàn cấp phiên một lần, kiều tinh di động lại lần nữa chấn động một chút.

Ngụy Vô Tiện đành phải đem điện thoại còn cấp kiều tinh, nhắc nhở nói: "Kiều tỷ, có người cho ngươi phát tin tức."

Kiều tinh tiếp nhận di động vừa thấy, lần này là thật hưng phấn.

"Song hỷ lâm môn! Vô tiện, có đạo diễn coi trọng ngươi!"

[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ