Chương 23

578 48 0
                                    


Kiều tinh mang theo Ngụy Vô Tiện chạy một chuyến 《 hoàng đồ 》 đoàn phim nơi điện ảnh căn cứ, sở dục nhân vật liền thuận lợi mà tới rồi tay.

Nghiêm khánh vốn là đối video trung cái kia bắn tên thiếu niên thực vừa lòng, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện chân nhân sau liền càng thêm vừa lòng.

Ở tiểu thuyết trung, sở dục mười lăm sáu tuổi liền bắt đầu chinh chiến sa trường, khi chết chưa cập nhược quán chi linh, là một vị hàng thật giá thật thiếu niên tướng quân.

Mà vị này thiếu niên tướng quân không chỉ có ở trên sa trường bách chiến bách thắng, ở tình trường thượng cũng là luôn luôn thuận lợi, chỉ vì hắn không giống mặt khác võ nhân như vậy lớn lên cao lớn thô kệch, ngược lại có trương cực kỳ tuấn mỹ khuôn mặt.

Nguyên tác dùng đại lượng từ ngữ tới hình dung vị này thiếu niên tướng quân tuấn mỹ phong lưu, hoàn toàn là dựa theo muôn vàn thiếu nữ tình nhân trong mộng hình tượng đi giả thiết. Nhân thiết quá mức hoàn mỹ hậu quả chính là trang giấy người đem các độc giả liêu đến ngao ngao kêu, lại cấp tuyển giác mang đến thật lớn khó khăn.

Kỹ thuật diễn đủ tư cách mặt không tốt xem, mặt đẹp khí chất không đủ oai hùng, khí chất oai hùng lớn lên lại quá mức "Con người rắn rỏi"...... Mặc kệ là cái nào "Nam thần" "Tiểu thịt tươi" tới nghiêm Khánh Hoà lộ dao đều cảm thấy kém một chút mùi vị, cảm giác diễn không ra trong nguyên văn "Mặc vào chiến bào hắn chính là cửu thiên hạ phàm chiến thần, cởi áo giáp hắn chính là du hí nhân gian trọc thế giai công tử" hương vị.

Mà Ngụy Vô Tiện thể trạng đã có người thiếu niên độc hữu tinh tế đơn bạc, lại có chứa tập võ người oai hùng chi khí. Diện mạo kia càng là không cần phải nói, phong thần tuấn lãng một từ cũng bất quá có thể khái quát ra này tướng mạo một hai phần mười thôi.

Chờ Ngụy Vô Tiện ở chuyên viên trang điểm cùng đạo cụ sư thủ hạ đi rồi một vòng, thần thái phi dương mà tay đề trường thương hướng lập tức nhảy, nghiêm khánh liền vỗ đùi thẳng trầm trồ khen ngợi.

"Sở dục! Hắn chính là sống sờ sờ sở dục a! Kiều tiểu thư, chúng ta cũng là lão bằng hữu, ngươi xem, đứa nhỏ này cái gì có thể thời điểm tiến tổ?"

Kiều tinh sung sướng mà cười, này thật đúng là bắt đầu rất tốt, quả nhiên không phụ nàng kỳ vọng a.

......

Màn đêm buông xuống, Ngụy Vô Tiện vào ở đoàn phim định ra khách sạn, kiều tinh chính phụ trợ hắn rửa sạch ban ngày quay chụp ảnh tạo hình khi lưu lại trang dung.

"Hóa trang nhất định phải lấy cái này thủy rửa sạch sẽ, bằng không thực thương làn da. Xem ngươi gương mặt này, một chút tì vết đều không có liền lỗ chân lông đều nhìn không thấy, nhưng ngàn vạn không thể kêu đồ trang điểm làm hỏng! Ai, tính tính, ngươi một nam hài tử trước kia cũng không tiếp xúc quá này đó, này đó việc vặt không cần ngươi nhọc lòng, ta ngày mai liền hồi một chuyến công ty cho ngươi xứng tề đoàn đội, tài xế trợ lý chuyên viên trang điểm dinh dưỡng sư gì đó dùng một lần cho ngươi xứng tề...... Ngươi chuyên tâm công tác học tập liền hảo!"

Kiều tinh một bên giáo Ngụy Vô Tiện tháo trang sức một bên lải nhải, nàng cũng là đại tiểu thư xuất thân, liền tính là ra tới làm người đại diện rèn luyện chính mình cũng chưa từng như vậy hầu hạ hơn người. Cũng không biết là Ngụy Vô Tiện tuổi quá tiểu vẫn là hắn trên người khí chất quá đặc thù, tổng làm kiều tinh nhịn không được muốn cẩn thận chiếu cố hắn.

Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn mà một cái chỉ thị một động tác, nghe lời bộ dáng nếu là làm Di Lăng thế giới người thấy thế nào cũng phải mở rộng tầm mắt không thể.

"Hôm nay ở đoàn phim cảm giác như thế nào? Ngươi cùng bọn họ ở chung thế nào? Có hay không nhân vi khó ngươi......" Kiều tinh một đám vấn đề không ngừng ra bên ngoài mạo, đặc biệt lo lắng Ngụy Vô Tiện ở nàng không phát hiện địa phương ăn cái gì mệt.

Ngụy Vô Tiện quả thực dở khóc dở cười, không nói những người đó đều đối hắn rất hữu hảo, chỉ nói chính hắn, đó là có thể dễ dàng chịu người khi dễ sao?

"Kiều tỷ ngươi yên tâm, ta cảm thấy nơi này rất thú vị, đại gia cũng khá tốt ở chung. Ngươi cứ yên tâm trở về nghỉ ngơi đi, ta có thể chiếu cố hảo tự mình!"

Ngụy Vô Tiện đỉnh đầy mặt bọt nước đem kiều tinh đưa ra môn, lúc này mới nằm liệt trên sô pha phiên nổi lên 《 hoàng đồ 》 nguyên tác.

Vẫn luôn ngồi xổm góc tường hệ thống thật cẩn thận mà thấu lại đây, "Ký chủ, diễn tướng quân ai, cảm giác hảo thích hợp ngươi a!"

"Nói như thế nào?" Ngụy Vô Tiện mắt nhìn thẳng, trắng nõn ngón tay thon dài điểm ở trang sách thượng, chân dài lười biếng mà giá khởi, không chút để ý mà đặt câu hỏi.

Hệ thống bị ập vào trước mặt hormone mê choáng mắt, hảo nửa ngày mới hố hố ba ba mà tiếp tục nói: "Bởi vì ký chủ ngài trước kia đánh quá thật trượng a, ngài chính là tự mình thượng quá chiến trường ở tiền tuyến ngây người hai ba năm, còn mỗi lần đều là độc thân đi trước, sức của một người nhưng địch thiên quân vạn mã, thật sự là quá ghê gớm!"

"Ghê gớm?" Ngụy Vô Tiện cười, hắn ánh mắt lạnh băng, ngữ khí sâu kín: "Ta cùng này sở dục nhưng không giống nhau, hắn tuy rằng đã chết nhưng ít nhất vẫn là chịu vạn dân kính ngưỡng anh hùng, ta a...... Ta nếu là ngày nào đó đã chết chỉ sợ sẽ chỉ làm người vỗ tay trầm trồ khen ngợi đi......"

"Tính, không đề cập tới!" Ngụy Vô Tiện ngừng suy nghĩ, lắc lắc đầu. "Nói đến ta thật sự nên hảo hảo cảm tạ ngươi, hệ thống, cảm ơn ngươi!" Ngụy Vô Tiện một tay nâng lên hệ thống đặt ở trước mắt, thần sắc nghiêm túc nói cảm ơn.

Hệ thống mới vừa còn ở vì Ngụy Vô Tiện tao ngộ thương tâm đâu, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị Ngụy Vô Tiện tới như vậy nhất chiêu, tức khắc liền trở nên xấu hổ e thẹn lên.

"Ký chủ...... Chúng ta là đôi bên cùng có lợi...... Ngài không cần cùng ta nói lời cảm tạ......"

Ngụy Vô Tiện tâm tình trọng lại hảo lên, hắn đem hệ thống nhẹ nhàng đặt ở chính mình trên vai, mặc kệ như thế nào, vận mệnh của hắn đã thay đổi không phải sao?

[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ