Chương 5

718 56 0
                                    

Đồng sự? Cái này hệ thống sau lưng quả nhiên có cái thần bí tổ chức, không thể hành động thiếu suy nghĩ a. Ngụy Vô Tiện híp híp mắt, cố nén hạ hủy đi này viên cầu lấy tới nghiên cứu nghiên cứu xúc động.

Tình thế so người cường, chỉ có thể đi trước một bước xem một bước, trước mắt xem ra này hệ thống đối hắn tựa hồ cũng không quá lớn ác ý, muốn hắn sở hành việc cũng không vi phạm hắn nguyên tắc, Ngụy Vô Tiện tạm thời còn có thể chịu đựng.

Hơn nữa...... Chỉ bằng hệ thống làm thân thể hắn biến trở về mười lăm tuổi điểm này liền đủ để cho hắn tâm sinh cảm kích...... Liền ở mấy cái canh giờ trước, hắn còn con đường phía trước mênh mang, chỉ có thể một cái đường đi đến hắc, nhưng có Kim Đan hắn liền có trở về chính đạo tư cách, còn có thể......

Phục ma trong động, lam trạm kia một câu "Ngươi tính toán từ nay về sau vẫn luôn như thế sao" nặng trĩu mà đè ở hắn trong lòng......

Lam trạm a lam trạm, lần sau gặp mặt ngươi liền không cần lại đối ta nhắc mãi "Quỷ nói tổn hại thân tổn hại tâm tính", Ngụy Vô Tiện gợi lên một mạt cười, khói mù tất cả đều tan đi.

Sư tỷ có giang trừng cùng kim khổng tước che chở không cần hắn nhọc lòng, ôn nhu kia mới là phiền toái, ôn ninh tùy thời khả năng phát cuồng, bãi tha ma lại phi an cư nơi, chỉ có thể trước xem hệ thống xử lý như thế nào.

Ngụy Vô Tiện lấy chỉ vì sơ, gom lại rối tung trên vai tóc đen, sửa sang lại một phen ý nghĩ, vì nay chi kế, đó là mau chóng dung nhập thế giới xa lạ này, sớm ngày hoàn thành hệ thống nhiệm vụ.

Bất quá, cái này hệ thống xử sự còn tính tri kỷ, thân phận bối cảnh, bất động sản tiền tài, thậm chí với đơn giản sinh hoạt vật phẩm đều đều an bài hoàn thiện, làm hắn không đến mức gần nhất đến dị thế liền không xu dính túi lưu lạc đầu đường.

Chính là thế giới này phong tục thật sự là...... Thật sự là......

Ngụy Vô Tiện đi đến trước gương, trong tay cầm đem trong phòng nhảy ra tới kéo lên đỉnh đầu khoa tay múa chân tới khoa tay múa chân đi, thở dài khẩu khí.

"Xem ra là phải làm hòa thượng."

Này một đầu cập eo tóc dài quá chói mắt, không cắt rớt Ngụy Vô Tiện đều không quá dám ra cửa. Lam tinh dân cư đại nổ mạnh, khoa học kỹ thuật phát triển cao độ, nào chỗ nào đều là người, nào chỗ nào đều là theo dõi, hắn một đại nam nhân trường như vậy một đầu nữ nhân đều không quá lưu tóc dài đi ra ngoài, phỏng chừng phải bị trở thành bệnh tâm thần vây xem.

Hấp thu lam tinh phát triển sử tư liệu Ngụy Vô Tiện đối với thế giới này hiểu biết cũng không so bản thổ cư dân kém nhiều ít, thậm chí ở thiên văn địa lý các quốc gia lịch sử phương diện còn xa thắng với chuyên nghiệp lĩnh vực chuyên gia học giả. Hắn còn không nghĩ tại ngoại giới tiết lộ dị thường chỗ đưa tới quan phủ nhìn chăm chú, càng không có hứng thú lấy bản thân chi lực cùng cái này công nghiệp văn minh làm đấu tranh......

Ngụy Vô Tiện một bên răng rắc răng rắc mà cắt tóc, một bên chửi thầm —— thế gian này còn có bản công tử như vậy an lương bổn phận tu sĩ sao?

Không trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện kia đầu đen nhánh lượng lệ tóc đẹp liền bị chủ nhân đạp hư mà không thành hình dáng, cũng may người này thẩm mỹ không tầm thường lại kiêm tâm linh thủ xảo, rút kinh nghiệm xương máu sau đối với trên máy tính nhảy ra tới nam sĩ kiểu tóc cân nhắc trong chốc lát lại lần nữa thượng thủ, cuối cùng tinh tu hoàn thành, cổ trang mỹ nam tử thành công biến thân soái khí ánh mặt trời mỹ thiếu niên.

"Nhìn quái biệt nữu, nếu không vẫn là toàn cạo?" Ngụy Vô Tiện đối với gương tả nhìn xem hữu nhìn xem, đầu khinh phiêu phiêu đến không thói quen cực kỳ. Hắn trước kia chỉ thấy quá dài tóc cùng không tóc, này nửa đoản không dài kiểu tóc ở trong mắt hắn thật sự chẳng ra cái gì cả.

"Không thể cạo không thể cạo!"

Hệ thống khinh phiêu phiêu mà nhảy đến Ngụy Vô Tiện trên vai, an ủi nói: "Thói quen liền được rồi, mặt lớn lên cái gì đẹp mắt kiểu tóc đều thích hợp, ký chủ ngươi bộ dáng này soái ngây người!"

Ngụy Vô Tiện không đáp hệ thống tra, đem trần tình cùng âm hổ phù thu thập hảo cất vào két sắt, lấy thượng tiền bao chìa khóa ra cửa.

——

Mọi người: Đại kinh thất sắc jpg Ngụy Vô Tiện đã thấy ra hồng trần quy y xuất gia?

[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ