Không biết bằng cách thần kì nào mà nhà Aomine đều có những con người ham vận động. Và quả thật không sai khi mà Aomine Daiki và Aomine Hikari quả thật chính là những thiên tài vận động chính hiệu.
Trong khi người anh trai là một bạo chúa trên sân đấu bóng rổ thì đứa em gái cũng không kém cạnh khi được mệnh danh là nữ hoàng sàn đấu bóng chuyền. Cả hai anh em đều rất mạnh và có tiếng tăm trong bộ môn thể thao mà mình theo đuổi. Mặc dù nổi tiếng là thế, mạnh mẽ là thế, nhưng cả hai anh em nhà này chính là những kẻ mạnh quá mà hóa điên hết cả rồi!
Những con quái vật thần kinh không ổn định.
Trong khi người anh trai như một con quái vật ngạo mạn khiến cho người ta ghét không tả được thì cô em gái, tất nhiên là cũng không kém cạnh khi mà bị toàn bộ CLB bóng chuyền nữ đều éo ưa nổi cái thái độ cục súc, ngạo mạn cộng với lì lợm nhân với ương bướng của cô nàng mắt ngọc
Chỉ có điều đó là vẻ ngoài của cô nhóc nhà Aomine, trên thực tế Hikari là một cô bé hòa đồng, hoạt bát và khá là thân thiện với mọi người ngoại trừ những thành viên của CLB bóng chuyền nữ.
Tại sao ư?
Haha... đó là bởi vì em bị tẩy chay bởi chính những người đồng đội của mình.
...
Bịch!
"này! Tại sao cô lại chuyền bóng nhanh như vậy hả?!"
"hả?! Bộ chị là rùa hay sao mà mỗi tí thế cũng mở mồm ra than vãn vậy Suzuki - senpai?"
Thiếu nữ mắt ngọc nở một nụ cười chế giễu tạo nên thương hiệu của mình, trong khi vẫn cầm quả bóng chuyền chuẩn bị một cú phát qua lưới ngoạn mục như thường ngày
Mặc dù không quá muốn thừa nhận nhưng em vẫn còn cay vụ mấy con ranh con này kêu người bắt nạt em.
Tưởng đánh gãy chân bà thì bà không vặn nát được đầu của bọn mày à?
"m - mày!!"
"này, này! Đừng nóng giận thế chứ?! Không phải chị là đàn chị sao? Nhường nhịn tôi một chút thì có sao chứ? Đúng không đàn chị vô dụng?"
"haa...? Nhường nhịn mày sao? Con nhỏ ngạo mạn như mày? Cho dù mày có giỏi đến mấy thì cũng vậy thôi! Chỉ tại sự ương bướng của mày mà cả đội đã phải xấu mặt trong trận đấu trước trong khi đó rõ ràng là mày chỉ cần chuyền quả bóng cho tao và thế là mọi chuyện đều ổn!"
Suzuki Takako với khuôn mặt vặn vẹo xấu xí, cô ta như một con quái vật ngay lúc này, một con quái vật sử dụng ngôn ngữ để đả thương người khác, giọng điệu của cô ta bần hèn đến độ không khác gì lũ sâu mọt cố gắng trèo lên cao hơn bằng lời nói vô nghĩa của mình
"Tất cả là tại mày thế nên đội bóng mới nhận được những lời không hay từ khán giả!! Mày là cái quái gì chứ? Giỏi hơn người khác thì có quyền ngạo mạn sao? Rốt cuộc thì mày chỉ là kẻ bị bỏ rơi bởi đồng đội cũ của mình thôi, đồ nữ hoàng ngạo mạn!!"
Không khí trong phòng tập bóng trùng xuống một cách nặng nề khi hai đội viên cãi nhau, chính xác thì là Suzuki Takako đơn phương đả kích Aomine Hikari.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn KnB + HQ) Chào em nữ hoàng (DROP)
RandomEm thích ở một mình, lặng lẽ quan sát từng nụ cười vui vẻ trên khóe miệng của họ Em thích lắng nghe, âm thanh ma sát giữa giày và sàn bóng, những tiếng hô hoán ngập tràn trong đó là nhiệt huyết cùng niềm vui, hay chỉ đơn giản là tiếng thở đầy sôi độ...