"xin chào mọi người, mình tên là Aomine Hikari, sở thích của mình là chơi bóng chuyền và làm bánh Namagashi(*). Rất hân hạnh được đồng hành cùng mọi người trong hai năm sắp tới!"
Với một câu giới thiệu không thể nào điển hình hơn, Aomine Hikari đã thành công vào được Karasuno với điểm số tuyệt đối, đồng thời một bước vào thẳng lớp dự bị đại học của ngôi trường quạ đen.
Đối với Hikari nếu chỉ cần thi là vào được thì game là dễ!
Với sức mạnh của học sinh chuyển trường, Aomine Hikari tự tin khoe rằng không việc gì là em của hiện tại là không làm được, kể cả việc đốt trường, ngay bây giờ, ngay lúc này
"oaaaa~ Tớ từng nhìn thấy cậu ấy trên báo thể thao rồi đấy!"
"sao cơ? Cậu ấy nổi tiếng lắm à?"
"quá nổi tiếng luôn ấy chứ! Cậu ấy được mệnh danh là "nữ hoàng bộ môn bóng chuyền nữ" luôn đó!"
Chứng kiến một màn giới thiệu từ những người bạn mới (nhân vật phụ không tên), Hikari cũng không mấy làm ngạc nhiên trước cái độ khủng bố về thanh (tai) danh (tiếng) của mình. Với thâm niên một tháng chuyển trường không dưới 5 lần, nhưng dường như không lần nào em không nghe thấy những tiếng xì xào bàn tán như thế này từ chính miệng của những bạn học mới của bản thân
Có người hoài nghi có người ngưỡng mộ. Nhưng dù thế nào thì Hikari cũng không còn hứng thú với những xì xào bàn tán của họ như khi còn nhỏ nữa, bởi lẽ em đã nghe quá nhiều rồi.
Sức mạnh của học sinh chuyển trường chính là lợi hại như thế đó! Khả năng cao cấp nhất chính là đi đến đâu cũng bị người ta nhòm ngó! Hahaha...
...
/reng reng reng/
Tiếng chuông giải lao vang lên, các bạn nữ như vỗ tổ bu vào hỏi chuyện với người bạn đến từ vùng Tokyo phồn hoa
"Aomine – san này, cậu thuộc vị trí nào trong đội bóng chuyền cũ vậy?"
"mình là tay đập ngoài của đội, nhưng mình có thể chơi được cả vị trí chuyền hai và tay chắn giữa trong lúc luyện tập luôn!"
"cậu dùng kem dưỡng da loại gì thế? Da cậu mịn quá!"
"Haha... có thể cậu không tin những tớ không dùng kem dưỡng, tớ chỉ dùng một số loại chống nắng khi tập luyện ngoài trời thôi. Nếu cậu muốn, tớ có thể giới thiệu cho cậu loại kem chống nắng tớ hay dùng"
"woaaa! Vậy sao? Cậu tốt quá!"
Aomine Hikari trong mắt mọi người là một cô bạn đáng yêu, hòa đồng, rất tự tin và dễ nói chuyện. Nhưng hào quang thân thiện của em lại không thể với tới những thành viên của những CLB bóng chuyền cũ và Aomine Daiki nữa, thế nên những người này luôn luôn cho rằng em là một người cao ngạo và khó ưa nhất trên đời
Mặc dù trên thực tế Hikari là một người rất tử tế và vô cùng hòa đồng.
Chắc vậy...
"A? Đến giờ này rồi sao? Xin lỗi mọi người nha, mình có một chút chuyện riêng cần giải quyết bây giờ" Hikari cười cười trước khi đứng dậy và chào tạm biệt những bạn nữ thân thiện mà em mới làm quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn KnB + HQ) Chào em nữ hoàng (DROP)
RandomEm thích ở một mình, lặng lẽ quan sát từng nụ cười vui vẻ trên khóe miệng của họ Em thích lắng nghe, âm thanh ma sát giữa giày và sàn bóng, những tiếng hô hoán ngập tràn trong đó là nhiệt huyết cùng niềm vui, hay chỉ đơn giản là tiếng thở đầy sôi độ...