"Vừa qua, diễn viên sáng giá Jeno đã công khai mối quan hệ khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của lễ trao giải Rồng Xanh. Đây là một tin tức chấn động tới toàn thể giới giải trí, vì nam diễn viên chưa từng dính đến scandal tình ái nào kể từ khi ra mắt. Hiện đối tượng hẹn hò của diễn viên Lee vẫn còn là ẩn số, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn cập nhập mới nhất, ngay sau khi liên hệ được với công ty quản lý!"
Bản tin giải trí trên TV dạo gần đây đều phát qua phát lại tin hot nhất về chuyện Lee Jeno công khai có người yêu, hơn nữa lại còn ngầm xác nhận sắp kết hôn. Quý công ty trước giờ với việc hẹn hò của gà nhà, đặc biệt là những người có tiếng nói kèm máu mặt như anh đều không tham gia vào. Các nhà báo cùng đài truyền hình ra sức hẹn gặp Phật tổ, nhưng từ phòng nhân sự, phòng chiến lược, cho đến cựu quản lý Lee Mark hay những đồng nghiệp thân thiết với anh từ chối hết, khéo léo bảo việc nhà chính chủ để chính chủ tự lo, người ngoài không biết gì hết. Cánh báo chí lại lục đục liên lạc với quản lý hiện tại thì chỉ nhận được câu trả lời: "Công ty sẽ tổ chức họp báo, xin kiên nhẫn chờ.", kết quả đợi đến mòn mặt, vẫn là chẳng thấy đại diễn viên có một lời chính xác nào về tình trạng mối quan hệ.
Trong căn hộ cao cấp ấm cúng của Phật tổ Jeno, trên TV đang phát bản tin giải trí với tin tức rung động trời đất, một vài vị khách mời đặt giả thuyết cùng bàn tán về vấn đề này. Nhân vật chính trong bản tin nhàn nhã cầm điều khiển tắt bụp một cái, ngày nào mở lên là lại thấy nói ra nói vào, nghe nhiều chán muốn chết, trên mạng cũng sục sôi lắm, mà Phật tổ ít khi quan tâm linh tinh, nên không cập nhập được mấy. Nhưng trong nhà nhiều thêm một đứa nhóc mới lớn suốt ngày ôm lấy điện thoại hóng bát quái, không ngừng lải nhải bên tai: "Êu ông anh, người ta đang truy tìm tung tích anh Renjun kia kìa!"
Zhong Chenle cầm điện thoại lướt lướt, đưa ra trước mặt Jeno, bảo: "Đây này, dân tình nói không có nghệ sĩ hay người nổi tiếng nào tên Huang Renjun, nên mò sang cả các mối quan hệ ngoại giao bình thường lẫn trong công việc của anh nè!"
Chenle lướt thì cứ lướt, Jeno đảo mắt nhìn qua một vài gương mặt cả quen lẫn lạ từng hợp tác, nhưng đào mãi chẳng thấy được nổi nửa cánh tay của Renjun, tự dưng hơi thất vọng. Mấy năm làm việc cho Jeno, hầu như Renjun đều đeo khẩu trang và tránh tiếp xúc báo chí hết mức có thể, với lại cậu cũng là nhân vật sau hậu trường, chụp ảnh thì dí vào Phật tổ chứ quan tâm đến trợ lý, quản lý làm gì? Nên mặt mũi, tên tuổi của Huang Renjun chỉ có người trong ngành biết. Giờ cả thế giới muốn lục tìm thông tin, trừ phi trực tiếp hỏi công ty quản lý thì may ra có, chứ đồng nghiệp cũng sợ đắc tội Phật tổ, tất cả đều kín như bưng không một ai dám ho he.
Phật tổ Lee lại chả quan tâm đến cái chuyện có được ủng hộ hay không. Anh đúng là cần fan thật, nhưng chuyện tình cảm là tự do cá nhân. Lee Jeno sắp đến tuổi lập gia đình, kể từ khi ra mắt đến giờ chưa làm chuyện gì sai trái, với lại anh là người cẩn trọng, chắc chắn phải là người rất tốt thì mới khiến đại diễn viên tự hào công khai như thế. Nếu đã là một fan trưởng thành và đủ chín chắn, kể cả không ủng hộ, cũng vẫn sẽ tôn trọng sự lựa chọn của anh.
TV bị tắt đi rồi nên trong nhà chỉ còn mỗi tiếng xào nấu cùng tiếng máy hút mùi truyền ra từ bếp. Chenle cùng Phật tổ cùng nhau nhàn hạ ngoài phòng khách, nhà không thuê giúp việc nấu nướng, đương nhiên đầu bếp xịn chỉ có một mình quản lý Huang rồi. Cậu sau buổi trao giải, vẫn bình chân như vại cùng Phật tổ ra về, sau đó tổ chức tiệc chúc mừng tại gia, kéo thêm cả Bồ tát Na, Jisung với Lee Mark ăn uống linh đình. Shock thì cũng có, nhưng hạnh phúc càng nhiều hơn. Renjun biết không sớm thì muộn hai người cũng sẽ công khai, nên cứ bình tĩnh đón nhận thôi. Nhà Phật tổ Lee giờ thành nhà cậu luôn rồi, trừ dọn dẹp thì tất cả đều một tay cậu lo lắng chu toàn, cơm nước đang được nấu, một nhà ba miệng ăn, trong đó có một khó tính nên không qua loa xuề xoà được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Bí kíp biến "bạn trai quốc dân" thành bạn trai mình!
FanfictionNghe nói "bạn trai quốc dân" là của mọi nhà! Nhưng trợ lý đây thích thì cua không thích cũng cua có được không? -- Lee Jeno X Huang Renjun. By Z. Completed.