Thời điểm Nhan Vũ cùng cảnh sát vọt vào khách sạn, Cố Cảnh Luật đang mặt đỏ tai hồng nằm trên sofa thở hổn hển, nhìn thấy Nhan Vũ tuy rằng rất kinh ngạc, nhưng đồng thời cũng nhẹ nhàng thở phào.
Chuyện kế tiếp không khác trong truyện miêu tả lắm, phối hợp với cảnh sát điều tra xong, Nhan Vũ gọi xe đưa nam thần về nhà.
Dạ hắc phong cao, cô nam quả nam…
Nhan Vũ cố gắng tự hỏi có nên giống như nữ chủ trong nguyên tác, biểu đạt một chút quan tâm với nam chủ uống viagra hay không, nói không chừng có khi lại được hôn đắm đuối, đề cao độ hảo cảm.
Anh trong lúc vô ý liếc đến con số trên đồng hồ đeo tay, hảo cảm của Cố Cảnh Luật với mình tăng lên 5, hiện tại là -5. Là vì mình cứu Cố Cảnh Luật, cậu ta mới đỡ ghét mình hơn một chút? Nam thần là straight, một người đàn ông như mình yêu thương nhung nhớ cậu ta khẳng định sẽ chỉ khiến cảm giác chán ghét thêm sâu sắc, cái khác không nói, trước mắt cứ làm bạn bè cái đã, lấy được tín nhiệm của nam thần rồi, mới có cơ hội đưa nam thần về nhà.
Cố Cảnh Luật vào nhà trước, nói với Nhan Vũ: “Hôm nay cám ơn anh. Có điều, sao anh lại biết tôi…tôi gặp phải chuyện này.”
“Hự…” Nhan Vũ không biết giải thích sao, chỉ kiên trì tiếp tục nói dối, “Tôi nghe người khác nói.”
Cố Cảnh Luật gật gật đầu, không tỏ vẻ nghi ngờ gì, xem ra thực sự là bị “Anh Vĩ” (1) tra tấn không nhẹ, chỉ số thông minh hạ xuống không ít.
Nhan Vũ nhanh trí nói: “Nam thần, cậu ổn chứ?”
“Không cần anh quan tâm.” Cố Cảnh Luật tức giận đáp.
Nhan Vũ lộ ra biểu tình “Tôi biết cả rồi”, “Tôi có vài thứ đạo cụ, có khi cậu dùng được đấy.”
Lông mày Cố Cảnh Luật nhăn lại, “Đạo cụ gì?”
“Cậu đứng đây chờ tôi.” Nhan Vũ đi vào kho hàng lấy vài thứ bảo bối cho Cố Cảnh Luật, thần bí nói, “Có chúng nó, sẽ làm cậu…Ừm, càng thoải mái.”
Cố Cảnh Luật cúi đầu vừa thấy, hai má lập tức chuyển hồng, nhanh chóng vào phòng, sập mạnh cửa.
Nhan Vũ kìm lòng không đặng bắt đầu YY hình ảnh nam thần dùng bảo bối nhà mình giải quyết vấn đề —— thực mịa nó gợi cảm mà! Mới nghĩ đến thôi phía dưới đã chịu không nổi rồi! Nhan Vũ đột nhiên nảy ra một ý tưởng: nếu như chụp vài “Poster quảng cáo cỡ lớn” nam thần cùng báu vật nhà mình, mấy tên gay như anh sẽ phóng túng tiêu tốn cả N bịch giấy vệ sinh cho coi, rồi báu vật của anh khẳng định sẽ bán ào ào luôn!
Ngày hôm sau, Nhan Vũ rất chi là hài lòng nhìn đồng hồ công lược hiển thị:
Người công lược 0
Nữ chủ 10
Xem ra trải qua sự kiện lần này, nam thần đã không còn chán ghét anh nữa. Nhan Vũ cười nhăn nhở đi vào phòng khách, thấy Cố Cảnh Luật cùng Đỗ Vũ Ninh đang ăn sáng. Sắc mặt Cố Cảnh Luật không tốt lắm, đúng kiểu lao lực quá độ.
Đỗ Vũ Ninh nhìn thấy Nhan Vũ, cười chào anh: “Nhan Vũ, đến ăn sáng đi, hôm nay em nấu cháo đấy!”
Tay cầm thìa của Cố Cảnh Luật dừng lại một chút, sau đó lại dường như không có việc gì tiếp tục ăn cháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Bá Đạo Thiếu Gia Hàng Ngày Ở Chung - Ti Đạc ( HOÀN )
HumorTác Giả : Ti Đạc Thể loại : Đam Mỹ, Hài Hước Thể loại - Hiện đại, hài, niên hạ, hoan hỉ oan gia, bẻ thẳng thành cong, 1×1, HE Couple - Ngạo kiều biệt nữu công x Nhị hóa nhan khống thụ Một câu chuyện vô cùng dễ thương kể về việc một tiểu thụ lại chạy...