Bệnh tình của Đỗ nãi nãi không thể trì hoãn, sau khi chuẩn bị xong hết thảy, bà được đưa vào phòng phẫu thuật.Cho tới bây giờ, bác trai bác gái Đỗ Vũ Ninh vẫn chưa thấy mặt, cứ luôn chạy đôn chạy đáo khắp nơi vì thằng con đánh người trọng thương. Ở bên chăm sóc Đỗ nãi nãi, chỉ có hai chị em Đỗ gia cùng Nhan Vũ.
Nhan Vũ làm người đàn ông duy nhất ở đây, ôm đồm hết mọi việc nặng nhọc, còn rút toàn bộ tiền trong thẻ ra phòng khi cần đến. Lục Khê đã biết chuyện này, mỗi ngày ở nhà trọ làm cơm đưa tới. Hai cô gái chỉ cần túc trực bên giường bệnh là được. Đỗ Vũ Ninh đối với việc này thập phần cảm kích, cô vốn chỉ muốn nhờ Nhan Vũ mang giúp một ít đồ từ nhà trọ tới bệnh viện, không nghĩ tới Nhan Vũ lại vẫn lưu lại, chăm sóc hai chị em cùng bà nội. Đỗ Vũ Ninh ôm anh một cái thật chặt: “Nhan Vũ, cám ơn anh! Chúng ta sẽ là anh em tốt, cả đời!”
Đỗ Vũ Nhu cũng xấu hổ lại gần, cầm tay Nhan Vũ, mặt đầy chân thành: “Nhan Vũ, rất cảm ơn anh!”
Nhan Vũ lúng túng không biết nói gì cho phải, anh cũng không phải thánh mẫu Maria, nếu như thật sự chỉ là bạn bè anh sẽ không làm đến nước này. Nhan Vũ có áy náy sâu sắc với Đỗ Vũ Ninh, anh cảm thấy chính mình đã đoạt đi hạnh phúc Đỗ Vũ Ninh vốn nên có được. Trong thâm tâm Nhan Vũ hi vọng cô gái hoạt bát thiện lương này sẽ có một kết cục tốt đẹp.
Nhan Vũ ở bệnh viện vội này vội kia, đem Cố Cảnh Luật ném ra sau đầu.
“Cảnh Luật, sau khi giải quyết xong công việc ở đây tôi sẽ về Mĩ.” Lý Thu Nghi ngồi trên sofa trong phòng Cố Cảnh Luật. Còn Cố Cảnh Luật đang nằm trên giường, ôm máy tính bảng xem film, tiểu Thái Vấn nằm trên lưng hắn mơ màng ngủ. Nghe được Lý Thu Nghi nói chuyện với mình, hắn có lệ “Ừm” một tiếng.
Không biết vì sao, có lẽ là công việc của Lý Thu Nghi cũng không bận lắm, cho nên dành rất nhiều thời gian ở bên Cố Cảnh Luật. Lúc ban đầu, cô sẽ lôi kéo Cố Cảnh Luật đi chơi loanh quanh, giới thiệu cho hắn những cô gái xinh đẹp trong giới người mẫu. Từ đầu, Cố Cảnh Luật còn đi cùng cô, sau lại nói gì cũng không chịu đi nữa, cả ngày nằm nhà ăn ăn uống uống ngủ ngủ. Nhưng Lý Thu Nghi không chỉ không miễn cưỡng hắn, còn cam tâm tình nguyện ở lại biệt thự với hắn.
Lý Thu Nghi vờ giận: “Cậu có chú tâm nghe tôi nói không đấy.”
Cố Cảnh Luật ủ rũ chả có tí tinh thần nào, “Chị muốn nói gì thì nói đi…Tôi đang nghe đây.”
“Nghe mẹ cậu nói, cậu xin được vào đại học H rồi?”
Cố Cảnh Luật xem thường hừ một tiếng, “Là mẹ tôi xin cho tôi, không liên quan tới tôi.”
Lý Thu Nghi cười: “Cậu đó, từ bỏ cái ước mơ làm bác sĩ thú y đi. Đại học H là trường đại học kinh tế hàng đầu thế giới, cũng là trường cũ của ba mẹ cậu. Cậu là con trai độc nhất, tương lai trừ bỏ kế thừa gia nghiệp thì không còn lựa chọn nào khác. Huống chi, cậu đi Mĩ du học, công ty tôi cũng ở Mĩ, sau này chúng ta có thể thường xuyên gặp mặt, như vậy không tốt sao?” Lý Thu Nghi nói xong, bất động thanh sắc quan sát thái độ Cố Cảnh Luật.
Cô từ nhỏ lớn lên cùng Cố Cảnh Luật, đương nhiên biết tính hướng của hắn luôn luôn bình thường. Cố Cảnh Luật ở lễ trưởng thành đã thổ lộ, Lý Thu Nghi cũng không coi là vui đùa, sở dĩ không nhận lời Cố Cảnh Luật, không phải do không thích, mà vì cảm thấy Cố Cảnh Luật còn quá trẻ, tính cách trôi nổi bất định. Cô muốn chờ hai năm, chờ Cố Cảnh Luật thật sự trở nên chín chắn, nếu như lúc đó hắn vẫn như cũ ái mộ mình, cô cũng chưa gặp được chân mệnh thiên tử, Lý Thu Nghi nguyện ý cùng Cố Cảnh Luật bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Bá Đạo Thiếu Gia Hàng Ngày Ở Chung - Ti Đạc ( HOÀN )
ЮморTác Giả : Ti Đạc Thể loại : Đam Mỹ, Hài Hước Thể loại - Hiện đại, hài, niên hạ, hoan hỉ oan gia, bẻ thẳng thành cong, 1×1, HE Couple - Ngạo kiều biệt nữu công x Nhị hóa nhan khống thụ Một câu chuyện vô cùng dễ thương kể về việc một tiểu thụ lại chạy...