Bị cha mẹ Đỗ Vũ Long quấy quả cả ngày, Nhan Vũ cùng Đỗ Vũ Ninh đều sức cùng lực kiệt. Lúc hai người rời khỏi bệnh viện đã chỉ còn cách party sinh nhật Cố Cảnh Luật nửa giờ, bọn họ ngay đến thời gian về nhà trọ đổi quần áo cũng không có, vội vàng chạy tới Cố gia.Khi Đỗ Vũ Ninh nhìn thấy khu biệt thự dành cho người giàu có nổi tiếng trong thành phố ở trước mặt, rốt cuộc ý thức được gia thế Cố Cảnh Luật thật sự không đơn giản như mình vẫn tưởng.
Cổng lớn đỗ không ít xe hơi đắt tiền, xem ra party sinh nhật Cố Cảnh Luật không hề giống bọn họ bình thường tiểu đánh tiểu nháo, đi KTV uống chút rượu cắt bánh ngọt linh tinh. Một chiếc xe sang trọng dừng lại cạnh hai người, từ trên xe bước xuống một cô gái mặc váy quây, bên ngoài khoác áo lông vũ (1), tay cầm clutch lấp lánh ánh kim, khoác tay một người đàn ông mặc âu phục đi về hướng cửa chính.
Nhan Vũ cùng Đỗ Vũ Ninh liếc nhau, nhìn quần áo tầm thường đến không thể tầm thường hơn trên người đối phương, không nhịn được bật cười.
Tuyết rơi vài ngày liên tục, hôm nay vất vả lắm mới ngừng, nhưng lúc tuyết tan nhiệt độ bên ngoài thấp đến đáng sợ. Đỗ Vũ Ninh rét tới mức run rẩy, không ngừng hà hơi vào hai lòng bàn tay, “Nhan Vũ, em đột nhiên cảm thấy chúng ta cùng Cố Cảnh Luật không phải người trong cùng một thế giới. Chúng ta lại còn ở chung với cậu ta lâu đến thế, giờ ngẫm lại đúng là không thể tin nổi.”
Nhan Vũ cởi khăn quàng lên cổ Đỗ Vũ Ninh, “May là cậu ta không chung thế giới với chúng ta đấy, nói cách khác nếu như cậu ta cũng nghèo, thì chúng ta biết vay tiền ai? Đi nào, anh đưa em vào!”
Cố Cảnh Luật mặc âu phục đen tuyền, càng làm tôn lên đôi chân thon dài thẳng tắp vốn có. Trên tay cầm một ly vang đỏ, đang không yên lòng tán gẫu với Ô Minh Thành.
Quan hệ của Cố Cảnh Luật cùng Ô Minh Thành cũng không vì hắn về nhà mà chấm dứt. Sau khi biết Cố Cảnh Luật là con trai độc nhất của Cố gia, Ô Minh Thành cũng không ngạc nhiên lắm, cười trách hắn giấu diếm anh em tốt là y lâu như vậy, sau đó hai người vẫn qua lại như trước.
Lúc Cố Cảnh Luật cùng Ô Minh Thành tán gẫu, không nhịn được nhìn về phía cửa, Ô Minh Thành cũng đã nhận ra, cười hỏi hắn: “Đang đợi ai?”
Cố Cảnh Luật sửng sốt, theo bản năng trả lời: “Tôi đâu có chờ anh ta.”
Ô Minh Thành nhướn mày, “Thật không.”
Khi Nhan Vũ cùng Đỗ Vũ Ninh xuất hiện, lập tức thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh, dù sao cách ăn mặc của hai người cũng không phù hợp với buổi party này. Phòng khách rộng lớn giờ đây trở thành sàn nhảy, tuấn nam mỹ nữ ở đó qua lại khiêu vũ. Nhân viên phục vụ mặc đồng phục bưng những chiếc khay tinh xảo đi tới đi lui, Nhan Vũ liếc mắt nhìn điểm tâm trên khay, nuốt nước miếng, nói với Đỗ Vũ Ninh: “Chúng ta tranh thủ làm việc chính đi! Tìm được Cố Cảnh Luật, nói mọi chuyện cho cậu ta. Trong viện chỉ có mình Vũ Nhu, anh không yên tâm.”
“Được, để em gọi điện cho cậu ta.” Đỗ Vũ Ninh vừa mới lấy di động từ trong túi ra, chuẩn bị gọi cho Cố Cảnh Luật thì thấy hắn cùng Ô Minh Thành đi về phía này, vội vàng nói: “Cảnh Luật, học trưởng, đã lâu không gặp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Bá Đạo Thiếu Gia Hàng Ngày Ở Chung - Ti Đạc ( HOÀN )
Hài hướcTác Giả : Ti Đạc Thể loại : Đam Mỹ, Hài Hước Thể loại - Hiện đại, hài, niên hạ, hoan hỉ oan gia, bẻ thẳng thành cong, 1×1, HE Couple - Ngạo kiều biệt nữu công x Nhị hóa nhan khống thụ Một câu chuyện vô cùng dễ thương kể về việc một tiểu thụ lại chạy...