Chương 21 Tân Trần không tục thiêm
Doãn Đồng do dự vài giây mới tiếp, bất quá không há mồm nói chuyện, mà là bước nhanh đi đến nhà mình cửa, móc ra chìa khóa nhắm ngay khóa khẩu.
Khóa khai kia nháy mắt, điện thoại kia đoan rốt cuộc truyền đến thanh âm, nhưng không phải Tân Trần mà là nàng người đại diện Triệu Khuynh Vân,
“Doãn Đồng, ngươi đệm lông dê cũng nên đệm mà không sai biệt lắm, các ngươi kết hôn sự tuôn ra tới, chúng ta công ty dựa theo Tân Trần ý tứ không có làm quan hệ xã hội, là nghĩ nói, ngươi hiện tại ở giới giải trí hỗn cũng không tốt, ngươi cùng nàng là hôn nhân quan hệ, vừa lúc mượn cơ hội này tiếp chuyển được cáo vớt vớt tiền. Ngươi thượng gameshow, tân bụi phấn ti thương ngươi, Tân Trần cũng không màng hậu quả thương chính mình, còn tự mình ra tới cho ngươi mặt mũi cảnh cáo chính mình fans, xem như cho ngươi nhận lỗi, nhưng ngươi cũng không đến mức mỗi đuổi một cái thông cáo, đều phải lôi kéo Tân Trần ra tới lưu một vòng lên hot search đi, một cái tiểu phát sóng trực tiếp còn làm nhiều như vậy đa dạng ra tới.”
Triệu Khuynh Vân vốn là bá đạo quán, lại thực nữ vương, giờ phút này nói chuyện càng là thế tới rào rạt, căn bản cũng mặc kệ đối phương có phải hay không Tân Trần đối tượng.
Nàng đã nhẫn đủ rồi, cực cực khổ khổ tiêu phí 5 năm thời gian đỡ một cái muôn vàn kính ngưỡng Tân ảnh hậu ra tới, lại tùy ý Tân Trần Doãn Đồng như vậy làm xuống dưới, sợ là sớm hay muộn muốn lạnh.
Huống chi, Doãn Đồng còn không phải thần vũ công ty kỳ hạ nghệ sĩ, không duyên cớ vô cớ chiếm lớn như vậy tiện nghi, cũng là thời điểm nên đình chỉ.
Doãn Đồng đẩy cửa ra, đi vào, thay đổi dép lê mới mở miệng nói, “Phát sóng trực tiếp kia sự kiện, không phải ta làm.”
“Là, không phải ngươi làm, nhưng Tân Trần cái kia điểm vẫn luôn ở đóng phim, hơn nữa Vương Thi cũng nói không có làm chuyện này, chính ngươi nói nói xem, trừ bỏ ngươi, còn có thể có ai?” Triệu Khuynh Vân đối nàng lời nói cười nhạo một tiếng, “Ngươi nói dối cũng tốt xấu trước cùng Tân Trần toàn bộ điện thoại xuyến xuyến từ a.”
Doãn Đồng không nói chuyện, môi nhấp thành một cái tuyến.
“Liền bởi vì ngươi phòng phát sóng trực tiếp nháo ra như vậy cái phá sự, Tân Trần vội vàng đóng phim còn muốn bớt thời giờ cho ngươi chùi đít, còn phải thượng nàng Weibo hào cho ngươi chuyển phát, liền tính không phải nàng, còn phải cắn răng thừa nhận.” Triệu Khuynh Vân cũng sẽ không bởi vì nàng trầm mặc liền ít đi nói hai câu, nàng nghĩ thầm chính mình phía trước còn cảm thấy cô nương này sẽ không động cái gì ý xấu, hiện tại nhưng thật ra vả mặt, này ý xấu động so với ai khác đều nhiều, “Chiếu ngươi hiện tại lấy Tân Trần lão bà thân phận, nói vậy mỗi ngày ít nhất đều phải đuổi hai ba cái thông cáo, nếu là mỗi ngày đều nháo ra như vậy chuyện này tới, Tân Trần mỗi ngày cho ngươi chùi đít đều không kịp, nào có không đóng phim.”
Doãn Đồng ở uống nước cơ bên tiếp chén nước uống lên khẩu, nghe này đó không tính là dễ nghe lời nói, trên mặt lại là biểu tình không nhúc nhích nửa phần, nàng nói, “Ta trên người tiền tiết kiệm liền mười vạn đồng tiền, vẫn là tiếp Dương đạo kia bộ diễn phí dụng thêm lên, ngươi cảm thấy ta có cái kia tiền tài ở phòng phát sóng trực tiếp xoát hai mươi vạn sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước, Chúng Ta Phục Hôn Đi! - Phục Trung Quân
RomanceTác phẩm: Vợ trước, chúng ta phục hôn đi! Tác giả: Phục Trung Quân Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 560896 Tổng số bình luận: 1909 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3313 Văn chương tích phân: 78,1...