☆. Rời đi đoàn phim
“Thích ta sao?”
Tân Trần chống ở mặt trên, hỏi Doãn Đồng, trên tay động tác ngạnh sinh sinh mà ở Doãn Đồng sắp đến thời điểm dừng lại, hư thật sự.
Doãn Đồng trong đầu chỉ có trèo lên cao phong, nơi nào nghe thấy Tân Trần nói cái gì, chỉ là Tân Trần dừng lại, Doãn Đồng liền như thế nào đều cảm thấy khó chịu khẩn, nàng cặp kia mờ mịt sương mù con ngươi nhìn về phía Tân Trần, thậm chí trong thanh âm còn mang theo ti trầm thấp, câu nhân thật sự, “Trần trần, ta muốn.”
Tân Trần nguyên bản liền muốn nghe vừa nghe Doãn Đồng nói thích chính mình, kết quả hiện tại…… Ánh mắt một thâm, khí huyết trực tiếp dâng lên, cái gì cũng không muốn nghe, chỉ nghĩ làm nàng thoải mái.
……
Doãn Đồng là ngày hôm sau buổi tối 7 giờ phiếu, tối hôm qua lăn lộn đến 12 giờ linh vài phần ngủ đến, nàng hôm nay lại là ngủ đến giữa trưa 12 giờ mới tỉnh lại.
Tân Trần đã sớm lên đi đoàn phim đóng phim, Doãn Đồng từ trên giường ngồi dậy thời điểm cảm giác eo cùng chân đều không phải chính mình, thực toan, nguyên bản Doãn Đồng cho rằng nơi này không những cái đó đặt ở giường đế ngoạn ý nhi, hẳn là cũng chơi không ra cái gì đa dạng, kết quả trải qua tối hôm qua chứng minh, quả nhiên là nàng suy nghĩ nhiều.
Trên mặt nàng hồng vô cùng, lộ ra tới trên da thịt loang lổ vệt đỏ đáng chú ý thật sự, nàng hiện tại cảm thấy Tân Trần người này thật là trong ngoài không đồng nhất, người ngoài trước mặt trang đến rất cao lãnh, kết quả trong lén lút một bộ một bộ, thật đúng là chính là xem thường.
Doãn Đồng ngón tay câu quá đáp ở bên cạnh ghế trên quần áo tròng lên, đi buồng vệ sinh rửa mặt, kết quả mới vừa đi vào, liền nhìn đến trong gương, chính mình trên cổ vài cái dấu vết.
Nàng làn da bạch, lại dễ dàng lưu lại dấu vết, hơi chút lực độ trọng điểm, đều sẽ lưu lại dấu vết.
Đến, hôm nay ra cửa cần thiết hệ khăn quàng cổ, may mắn tới thời điểm mang theo, bằng không thật là ngượng ngùng ra cửa.
Trên cổ đều như vậy, trên người địa phương khác không cần xem, đều biết càng vì dày đặc.
Xem ra tối hôm qua đem Tân Trần kích thích hỏng rồi.
Chờ rửa mặt ra tới lúc sau, Doãn Đồng nhổ nạp điện tuyến, liền võng, đầu tiên liền mở ra WeChat, quả nhiên, Tân Trần buổi sáng 7 giờ 34 thời điểm cho nàng để lại ba điều ngôn.
Tân Trần: Bảo bối, trên bàn có bữa sáng, ngươi tỉnh lại đặt ở lò vi ba chuyển vừa chuyển ăn.
Tân Trần: Muốn lại đây đoàn phim nơi này liền đánh trợ lý điện thoại, làm hắn tiếp ngươi.
Tân Trần: Ái ngươi, bảo bối. 【 thân thân GIF】
Doãn Đồng cười trở về điều: Ta mới vừa tỉnh, đợi lát nữa qua đi.
Nàng nhiệt trên bàn sandwich, ngồi ở ghế trên vừa ăn biên xoát xoát tin tức, ngón tay vẫn luôn đi xuống xoát, các loại tin tức từ nàng trước mắt lược quá, thẳng đến nàng nhìn đến một cái có quan hệ với Tân Trần tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước, Chúng Ta Phục Hôn Đi! - Phục Trung Quân
RomanceTác phẩm: Vợ trước, chúng ta phục hôn đi! Tác giả: Phục Trung Quân Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 560896 Tổng số bình luận: 1909 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3313 Văn chương tích phân: 78,1...