51-60

3.9K 110 17
                                    

☆. Tưởng trở về tìm ngươi

Hai người cơm nước xong lúc sau, Tân Trần giúp đỡ Doãn Đồng đem chén mâm bỏ vào rửa chén cơ.

Này rửa chén cơ vẫn là Doãn Đồng trước hai ngày mua, thời tiết quá lạnh, nàng lại ngại mang bao tay rửa chén tẩy không sạch sẽ, chỉ có thể tiêu tiền mua cái thứ này trở về.

Doãn Đồng trở lại trên sô pha mới vừa ngồi xuống không bao lâu, Tân Trần liền cầm cái bao nilon lại đây, tập trung nhìn vào, bao nilon trang kia bình xoa bóp du cùng thuốc mỡ.

Tân Trần đơn đầu gối chỉa xuống đất ngồi xổm nàng trước mặt, “Làm ta nhìn xem ngươi mắt cá chân nơi đó thế nào.”

Doãn Đồng ăn mặc dày nặng vớ, bất quá miệng vết thương nơi đó bao một tầng băng gạc, đảo cũng tránh cho miệng vết thương cùng vớ chi gian tiếp xúc, Doãn Đồng thấy nàng trong tay cầm đồ vật, tổng cảm thấy không ngừng nhìn xem đơn giản như vậy, bất quá, nàng cũng muốn nhìn một chút Tân Trần muốn làm cái gì.

Nàng tay mới vừa đụng tới chính mình vớ thời điểm, Tân Trần tay liền duỗi lại đây.

Mềm ấm lại mang theo một chút mùi hương, Doãn Đồng tay một đốn, vớ đã bị Tân Trần giúp đỡ bỏ đi.

Giây tiếp theo, ấm áp ngón tay phúc ở mắt cá chân nơi đó, nhẹ nhàng mà xoa.

“Bên trong không có sưng khối, bất quá nhìn còn có điểm hồng, ấn nếu không phải còn rất đau?” Tân Trần ngồi xổm trên mặt đất, từ dưới hướng lên trên mà ngẩng đầu nhìn nàng, môi đỏ lúc đóng lúc mở, hiện lên ở Doãn Đồng trước mắt, lại toàn là dụ hoặc.

Doãn Đồng đột nhiên gian ngốc lăng trụ, trong đầu vô pháp khống chế mà hồi tưởng khởi nàng cùng Tân Trần, đã từng những cái đó mặt đỏ tim đập mà tình nhiệt trường hợp.

“Đồng Đồng?” Tân Trần thấy nàng biểu tình hoảng hốt, không khỏi ra tiếng kêu nàng.

Doãn Đồng lúc này mới phục hồi tinh thần lại, đôi mắt lại là từ Tân Trần trên người dịch khai, nhìn về phía một bên ghé vào Sơn Tra, “Làm sao vậy?”

“Còn rất đau sao nơi này?” Tân Trần trong lòng bất ổn, nàng tổng cảm giác Doãn Đồng giống như đối chính mình lãnh đạm chút.

“Không phải rất đau, có thể nhẫn qua đi.”

Cũng không biết có phải hay không Doãn Đồng vừa mới trong óc tưởng quá nhiều có nhan sắc đồ vật, nàng tổng cảm thấy các nàng chi gian cái này đối thoại đều có điểm quái quái.

“Ta đây giúp ngươi mát xa một chút hảo sao? Ta có đi chuyên môn học quá, kia dạy ta lão sư nói ta thực thông minh, học được thực mau.” Tân Trần là ngày hôm qua ban ngày đi tìm mát xa sư phụ già học được, chính là học một cái ban ngày, học xong mấy chiêu, sau đó hưng phấn mà chạy tới, tưởng cấp Doãn Đồng nơi đó mát xa sẽ, xúc tiến máu tuần hoàn, ai biết liền ăn cái bế môn canh, liên tiếp vài tiếng đồng hồ, nàng đều đứng ở cửa, vừa mới bắt đầu nàng cho rằng Doãn Đồng không ở nhà, đi nơi khác.

Nhưng sau lại đi xuống nhìn đến trong phòng đèn là lượng, mà chính mình điện thoại như thế nào đánh cũng tiếp không thông dưới tình huống, nản lòng thoái chí đồng thời càng là thật lớn bất an cùng sợ hãi đem nàng tập đảo.

[BHTT] [QT] Vợ Trước, Chúng Ta Phục Hôn Đi! - Phục Trung QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ