☆. Đâu ra bạn trai
Khai trương mấy ngày hôm trước, Doãn Đồng thông tri phía trước chiêu đến công nhân nhóm, khai trương thời gian.
Bởi vì quán ăn bên trong còn muốn tổng vệ sinh cùng tương quan bố trí, Doãn Đồng ở trong đàn cũng nói, đại gia lại đây hỗ trợ liền trực tiếp dựa theo cùng ngày nhập chức tính, có việc chờ đến khai trương cùng ngày lại đây cũng đúng.
Công nhân nhóm cơ bản đều lại đây, bọn họ cho nhau cũng chưa đã gặp mặt, Doãn Đồng kiến quán ăn công tác đàn đem bọn họ kéo vào tới, vừa mới bắt đầu đều còn xa lạ, đều không rên một tiếng mà đi theo Doãn Đồng mời đến nhân viên vệ sinh nhóm thu thập đồ vật, sau lại nhận thức, quen thuộc lúc sau, liền vừa nói vừa cười.
Doãn Đồng đi cửa cầm cơm hộp tiểu ca đưa lại đây trà sữa, nhất nhất phân phát.
“Tháng này uống đến đệ nhất ly trà sữa, a, giảm béo thất bại.”
“Ngươi đem trà sữa cho ta, ta giúp ngươi uống, liền sẽ không trường thịt.”
“Không không không, ta cảm thấy hôm nay lượng vận động đủ để tiêu hao trà sữa calorie.”
Nghe hai cái muội tử đối thoại, Doãn Đồng cười khẽ thanh, giống như Tân Trần cũng là vẫn luôn yêu cầu khống chế dáng người, không thể biến béo.
Tới gần chạng vạng, Doãn Đồng cấp những cái đó công nhân kết tiền, sau đó mang theo chính mình công nhân nhóm đi phụ cận nhà hàng nhỏ ăn đốn cơm chiều.
Bọn họ chỗ ngồi là dựa vào bên trong, trên bàn cơm không khí rất cao, đại khái là Doãn Đồng không lay động lão bản cái giá, thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu, còn thỉnh bọn họ uống trà sữa, làm cho bọn họ cảm thấy loại này lão bản quả thực là trăm năm vừa thấy.
Bọn họ trò chuyện trò chuyện liền bắt đầu hỏi độc thân sự, trong tiệm bốn cái công nhân tất cả đều là độc thân cẩu, cái kia trang điểm giống búp bê Tây Dương nữ hài tử nghiêng đầu hỏi Doãn Đồng: “Đồng tỷ, ngươi cũng độc thân sao?”
“Sao có thể lạp, Đồng tỷ như vậy xinh đẹp, điều kiện cũng thực hảo, sao có thể là độc thân cẩu.” Một cái khác muội tử lắc đầu nói, phảng phất chính là tin tưởng vững chắc Doãn Đồng không có khả năng độc thân giống nhau.
“Cũng không nhất định a, ta như vậy xinh đẹp, điều kiện cũng không kém, không cũng vẫn là độc thân cẩu một cái.” Búp bê Tây Dương thở dài nói.
Kia muội tử bị nàng lời nói đổ đã trở lại, một nghẹn, nghĩ thầm cũng là.
Doãn Đồng đối thượng bốn song mắt to, thoải mái hào phóng mà thừa nhận, “Ta không phải độc thân.”
“Xem đi xem đi, ta liền nói sao, Đồng tỷ loại tính cách này nhưng chiêu nam sinh thích.” Muội tử nói, “Lại ôn nhu lại săn sóc, cũng không có công chúa tính tình, cái nào nam sinh cùng nàng ở chung đều sẽ cảm thấy nàng hảo.”
Muội tử nói xong, liền đối với hai cái còn không có mở miệng cắm vào cái này đề tài nam đồng sự nói, “Các ngươi có phải hay không cũng như vậy cảm thấy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước, Chúng Ta Phục Hôn Đi! - Phục Trung Quân
RomansaTác phẩm: Vợ trước, chúng ta phục hôn đi! Tác giả: Phục Trung Quân Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 560896 Tổng số bình luận: 1909 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3313 Văn chương tích phân: 78,1...