61-70

3.6K 75 5
                                    

☆. Hẹn hò không khí ( tu )

Tân Trần dán Doãn Đồng, nàng một tay chống ở bên cạnh đài thượng, một tay chưởng Doãn Đồng cái ót, trên môi thế công càng là hung mãnh.

Doãn Đồng cảm giác đối phương liền cùng đem chính mình ăn xong đi giống nhau, một cây xương sườn hợp với các nàng, liền cùng cái phụ trợ khí giống nhau, cung Tân Trần mang theo nàng bay lên đám mây.

Tim đập như sấm.

Cũng không biết qua bao lâu, Tân Trần rốt cuộc buông ra nàng, hai trương rời môi khai thời điểm còn có một cây thon dài thủy. Sợi dây gắn kết, phá lệ se. Tình.

Tân Trần vươn ngón tay cái, lau sạch Doãn Đồng thượng thủy quang gợn sóng, một đôi xinh đẹp mắt đào hoa cười rộ lên, thanh lãnh hóa thành vũ mị, rực rỡ lấp lánh, miệng nàng còn hàm chứa kia khối chỉ còn xương cốt xương sườn, động lòng người nhẹ giọng nói, “Quả nhiên ăn rất ngon.”

Doãn Đồng yết hầu căng thẳng, trong miệng kia khối cởi xương cốt xương sườn thịt nhai hạ, nuốt xuống đi, bỗng nhiên một trận kỳ quái hương vị, còn cùng với sương khói truyền tới, nàng chạy nhanh nghiêng đầu nhìn về phía trong nồi.

Mới vừa đảo du đều thiêu làm, trong nồi mấy khối màu đen, bất chấp cái khác, chạy nhanh tắt lửa, đem nồi bắt được hồ nước nơi đó chuẩn bị rửa sạch.

“Xin lỗi.” Tân Trần đi theo lại đây, cầm rửa chén bố, “Ta tới, ngươi đừng chạm vào nước lạnh.”

Doãn Đồng dứt khoát thối lui một bước, làm nàng xoát nồi.

Nàng nhìn Tân Trần xoát nồi xoát đến ra dáng ra hình, xem kia tế hành giống nhau ngón tay ở đen nhánh nồi trong nước duỗi tới duỗi đi, môi nhấp khẩn, rồi sau đó đi cầm nước ấm hồ lại đây, “Tay trước lấy ra tới.”

Này nước ấm hồ thủy vẫn luôn là giữ ấm, nhưng Doãn Đồng lo lắng trực tiếp như vậy đảo đi vào sẽ bị phỏng Tân Trần.

“Chờ một chút nga, ta trước đem cái nồi này thủy đảo rớt.” Này thủy đen thùi lùi, cũng là thời điểm đảo đổi cho nhau thành sạch sẽ thủy lại rửa sạch một chuyến, Tân Trần không kịp lau khô trên tay thủy, nàng bưng nồi đem bên trong thủy đảo rớt lúc sau, tiếp đón Doãn Đồng, “Hảo, hiện tại có thể đảo vào được.”

Doãn Đồng rót điểm nước ấm đi vào, trong nồi không có kia từng mảnh màu đen vật thể, nàng nói, “Trước hoảng một chút, đem bên trong còn thừa nước bẩn thanh sạch sẽ.”

Tân Trần làm theo.

Doãn Đồng lúc này đổ càng nhiều thủy đi vào, “Thêm chút nước lạnh đi vào.”

Tân Trần ninh vòi nước, nước lạnh phun trào mà ra, Doãn Đồng không cái tay kia vói vào trong nồi, độ ấm không năng, nhưng có chút ôn lương, Doãn Đồng lại bỏ thêm điểm nước ấm đi vào, “Tẩy đi.”

Sơn Tra đói bụng, chạy đến Doãn Đồng bên chân thượng miêu miêu kêu thảo thực, nó buổi chiều ăn tiểu cá khô, đối miêu lương không có hứng thú, nhưng tiểu cá khô bị Doãn Đồng bỏ vào trong ngăn tủ, nó lấy không.

Doãn Đồng thấy nó hướng phóng tiểu cá khô ngăn tủ bên kia chạy, duỗi móng vuốt cào thời điểm, liền biết Sơn Tra là muốn ăn tiểu cá khô, nhưng là thời gian này điểm không thể cho nó ăn quá nhiều, Sơn Tra buổi chiều ăn vài điều, lại như vậy ăn xong đi, trong bụng muốn bỏ ăn không thoải mái.

[BHTT] [QT] Vợ Trước, Chúng Ta Phục Hôn Đi! - Phục Trung QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ