Sau ánh hào quang - Leslie Odom Jr

85 0 0
                                    

“Chẳng gì có thể ngăn chặn bạn chuẩn bị cho cơ hội đạt được giấc mơ. Nhưng bạn không biết được ngày hay giờ cụ thể cơ hội đó sẽ đến.”

– Leslie Odom Jr  –

Cuộc sống của con người vốn bởi vì có giấc mơ mà nhìn thấy hào quang ngày mới, nhưng cũng lại bởi sợ giấc mơ tươi đẹp không thể thực hiện mà chẳng dám chạm đến hào quang. Ai nấy đều lo lắng mình chưa tỉnh táo, mong muốn cả đời đều sáng suốt không vấp phải sai lầm. Có điều chúng ta quên mất rằng, thực ra sau ánh hào quang là trăm ngàn lần thất bại rồi thử lại, làm gì có vở kịch nào vừa diễn đã trơn tru?

Đọc sách nhưng thứ nghiệm ra là thế giới, xem kịch nhưng thứ thấy được là cuộc đời, hào quang là phần quà cho những người xứng đáng, nếu chưa từng trả giá, làm sao đứng được ở vị trí người người nhớ mặt gọi tên. Chúng ta đều đang đối mặt với nhân sinh, nó công bằng tựa như một tấm gương phản chiếu, có nhân có quả, có phấn đấu ắt sẽ có gặt về. Mỗi chữ “Không” bạn nghe được là một từ “Không” trên con đường đến với từ “Có” sau cùng, chính vì vậy nếu chưa gặp được từ “Có”, đấy vốn chưa phải kết thúc của chúng ta.

Hôm nay bạn bỏ qua điều gì? Hôm nay bạn đã làm gì để giúp chính mình? Bạn đã gọi cho ai chưa? Bạn đã đọc được gì chưa? Hôm nay bạn có tiến thêm được bước nào về phía giúp bạn tồn tại không?

Nếu bạn sẵn sàng bước một bước tuy khiêm nhường mà ý nghĩa để biến giấc mơ thành hiện thực, vũ trụ sẽ bước hai bước. Bóng tối mà hôm nay bạn gặp phải, rất có thể là con đường từ phía sau sân khấu tiến tới hào quang.

Review Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ