Hôm nay đọc được một bài post trên mạng về topic: nhân sinh giá như lần đầu gặp gỡ.
Du Lí trầm tư hồi lâu, nhớ về lần đầu gặp Duệ Na.Rất lâu trước đây.
Hình như hôm ấy trời rất đẹp, nhưng Du Lí nào có tâm trạng ngắm mây nhìn gió mà ba chân bốn cẳng chạy đến trạm xe buýt.
Sáng nay cô đặt báo thức sớm để học bài ai ngờ mới học được một lúc thì lại ngủ quên mất tiêu~Hoảng hốt nhìn chiếc xe buýt trước mắt sắp rời đi thì Du Lí nhìn thấy một cô gái cũng trạc tuổi mình. Nhưng cô ấy chỉ bước một chân lên xe buýt, chân còn lại vẫn để dưới đường nhựa, ám hiệu cho bác tài đợi một chút.
Du Lí mừng rỡ, định cảm ơn thì Duệ Na liền cười hihi, vẫy tay ra điều không có gì. Không hiểu sao Du Lí thấy tim mình vừa hẫng đi một nhịp, haizz, chắc là do thiếu ngủ rồi.
Lát sau có vài người cao tuổi lên xe nên Du Lí tự giác đứng dậy nhường chỗ.
Nhưng đứng chưa bao lâu thì Du Lí cảm thấy phía sau ươn ướt... Ươn ướt????!!!!Khuôn mặt nhỏ nhắn nhanh chóng đỏ bừng như quả gấc chín. Sao tháng này lại đến sớm hơn một ngày rồi hic, thật là xui xẻo mà~
Đương lúc không biết làm thế nào bỗng nhiên xuất hiện một đôi tay trắng trẻo từ phía sau vòng ra, khéo léo buộc chiếc áo khoác đen vào thắt lưng Du Lí.
Du Lí tròn mắt quay lại, đây chẳng phải là cô gái ban nãy giúp cô sao?
Duệ Na gãi đầu ngượng ngùng: "Ngại quá, mình chỉ vô tình nhìn thấy nên muốn giúp cậu thôi! Cậu đừng nghĩ nhiều nhé!"
"..."
"Không đâu, cảm ơn cậu rất nhiều...Cậu cũng học trường IZ sao?" - Du Lí nhìn bộ đồng phục quen thuộc trước mặt.
"À, đúng rồi, chúng mình học cùng trường nè, haha, chào cậu, mình là Thôi-Duệ-Na!"
"Mình là Tào-Du-Lí"
...
..
.
Ngày hôm đó có lẽ là ngày nắng chói chang nhất trong cuộc đời Du Lí.Nhân sinh giá như lần đầu gặp gỡ, nhưng đối với Du Lí, được gặp Duệ Na đã là điều tuyệt vời nhất trong nhân sinh này rồi.
[Đôi lời của tác giả rởm] Nhân dịp gái nhà comeback nên tui cũng comeback đây, văn phong và ý tưởng nhà tui còn yếu kém, lần đầu viết fic còn hơi phèn, hi vọng mọi người thông cảm, đọc và góp ý giúp tui nhaa ^^
Bonus: nhớ nghe Fiesta nữa nha mọi người ơi <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] YenYul | Tháng Rộng Ngày Dài
Short StoryThể loại: đoản văn, ngọt, sủng, thanh xuân vườn trường, say no with cẩu huyết