Trăng dưới nước là trăng trên trời
Người trước mặt là người trong tim...Thôi Duệ Na thật sự chơi thể thao rất giỏi (trừ bowling~). Bản thân cô ăn mặc cũng rất đơn giản, không có lấy một chút nữ tính nào, nếu không có mái tóc dài cột cao thì có lẽ cũng không ai nhận ra đây là một cô gái đang độ tuổi đôi mươi.
Duệ Na ăn mặc tùy tiện là vậy, nhưng chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí còn có phần dẫn đầu trào lưu cho các bạn học. Cô hay mặc đồng phục phối thêm áo hoodie bên ngoài hoặc áo sweater sáng màu. Lỗ tai chỉ xỏ một lỗ trên vành tai bằng khuyên tai đen, cộng thêm mái tóc nhuộm đỏ đã hơi ngã màu khiến Duệ Na năm lần bảy lượt được "ăn bánh uống trà" cùng giám thị. Ai biểu Du Lí thích màu đỏ cơ chứ!
Vậy nên nhắc đến Duệ Na thì ngoại trừ tình bạn với Du Lí thì cũng là tại sao lại có thể có tình bạn với Du Lí!?
Tuy không có thiên phú với việc học nhưng Duệ Na thật sự rất có khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là nhảy. Khả năng nhảy nhót cùng với gu ăn mặc xì quẹc không biết đã cướp đi bao nhiêu trái tim thiếu nữ trường IZ.
Hằng năm, cứ tới trại truyền thống là những con người với trái tim nghệ thuật được dịp bùng nổ. Vì vậy, một trong những phần được chú ý nhiều nhất trong trại truyền thống là flashmob. Đây cũng là phần thi tiêu tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Để có thể cho ra đời những màn trình diễn đẹp mắt, yêu cầu phải có sự đồng đều trong động tác và trang phục ấn tượng. Flashmob cũng là một trong những nét truyền thống tiêu biểu của trường cao trung IZ.
Thường thì các lớp ban A với sỉ số nam nữ chênh lệch 4:1 khiến cho Du Lí không cách nào từ chối tham gia việc nhảy flashmob. Khoảng thời gian cận kề ngày thi, trong trường lúc nào cũng có tốp tốp học sinh, bên thì dựng trại, bên thì tập nhảy, bên thì chuẩn bị cho các phần thi khác. Mâu thuẫn cũng có, đồng tình cũng có, dường như xung quanh không còn là những gương mặt non nớt dại khờ mà giờ đây ai ai cũng hết sức nghiêm túc và cố gắng.
Tăng Lí và Duệ Na cũng bị cuốn vào guồng quay bận rộn của trại truyền thống mà thời gian đi cùng nhau cũng trở nên ít ỏi. Thỉnh thoảng khi các lớp luân phiên tập nhảy, Du Lí lại thoáng thấy Duệ Na đang đứng một góc nhìn mình, thấy cô quay lại liền vẫy tay mỉm cười.
Tác giả: Yolo, u rê man nhi tà ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] YenYul | Tháng Rộng Ngày Dài
Short StoryThể loại: đoản văn, ngọt, sủng, thanh xuân vườn trường, say no with cẩu huyết