Có lẽ ban ngày là thời điểm quá mức hoan hỉ, vui quá hóa buồn, ngay đêm đó Ân Tĩnh có chút lạnh, bị cảm lạnh, hắt xì liên tục, một đêm ngủ không ngon không nói, ngày thứ hai chỉ có dùng vẻ mặt ai oán nhìn Trịnh Đồng cùng Cư Lệ đi ra ngoài.
Vẻ mặt ''nước mắt giàn giụa'' cũng không được đi y quán, lưu ở trong phòng, một tay cầm khen che mũi, một tay cầm sách y học nghiên cứu.
Nàng và Trí Nghiên đối với trung y không hiểu nhiều lắm, là thay đổi nghề giữa chừng, chỉ có thể chuyên cần bổ huyết. Ở y quán làm việc theo Tề thúc học y, hôm nay cũng nhận biết không ít dược liệu, bình thường có chút người bệnh nghiêm trọng đến y quán, Tề thúc sẽ buông tay để các nàng khám và chữa bệnh.
Mấy ngày kế tiếp, Trịnh Đồng đều nói.
''Hàm công tử thân thể vẫn chưa hồi phục, cần nghỉ ngơi thật tốt, ta bồi biểu muội đi Trương gia''
Ân Tĩnh vốn muốn nói mình không có việc gì, nhưng Cư Lệ lo lắng thân thể nàng, cũng đáp ứng Trịnh Động đi cùng, để Ân Tĩnh nổi giận.
Thấy Trịnh Đồng cả ngày vây quanh bên người Cư Lệ, nàng có chút bực dọc, dứt khoác giam mình trong phòng đọc sách, nhắm mắt làm ngơ.
Nhưng thật ra Trí Nghiên nhìn thấy được, tìm ngày tốt, đem Ân Tĩnh từ trong phòng ra ngoài, suy nghĩ một chút lâu rồi không gặp Lưu Thiện, liền hẹn hắn ra ngoài, địa điểm vẫn là Thủy Vân.
Lưu Thiện cầm chén trà, đối với Trí Nghiên nói.
''Ta lấy trà thay rượu, chúc mừng tam đệ cưới được nương tử như hoa''
Ba người cạn ly nói tình hình gần đây.
Lưu Thiện thấy Ân Tĩnh có chút không vui, nói nửa đùa nửa thật hỏi.
''Nhị đệ thế nào lại không có tinh thần như vậy? Chẳng là phiền não chuyện tình cảm?''
Bị nói trúng tâm sự, Ân Tĩnh có chút sửng sốt, nét mặt hơi hồng, ngượng ngùng gãi gãi, hỏi.
''Đại ca làm sao biết được?''
Lưu Thiện mỉm cười nói.
''Nam tử nghĩ đến tam chuyện buồn rầu, một là vì tiền, hai là vì quyền, ba là vì nữ tử. Đối với nhị đệ không giống hai thứ kia, cũng chỉ có thể là nữ tử. Không biết nhị đệ làm sao mà buồn rầu?''
Ân Tĩnh đơn giản kể ra vấn đề của nàng nhưng cũng chưa nói người nọ là ai.
''Người nọ, nhưng là đại tiểu thư Phác* gia?''
Đối với nàng là thích không? Có lẽ vậy đi, không phải vậy vì sao thấy nàng cùng nam tử khác cùng nhau trong lòng sẽ khó chịu?
Nhìn chén trà trong tay, nàng khẽ gật đầu một cái.
''Ngươi cuối cùng là thông suốt, quả nhiên là ngoài cuộc tỉnh táo''
Trí Nghiên nói.
''A, Phác tiểu thư đối với ngươi có ý?''
Ân Tĩnh ngẩng đầu nhìn Lưu Thiện, đối với vấn đề này, nàng trong lòng không yên, thở dài, thành thật đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] x [HamKyul] Định Mệnh Ta Yêu Nhau
FanfictionTên Gốc: Gặp Tác Giả: Giang Dạ Thể Loại: Xuyên không, tình hữu độc chung, nữ cải nam trang, HE Couple: Phác Trí Nghiên x Phác Hiếu Mẫn, Hàm Ân Tĩnh x Phác Cư Lệ (Để cho hợp với truyện nên mình sẽ đổi Lý Cư Lệ thành Phác Cư Lệ nhé) 12/08/2022 - 24/09...