Nếu không thể hiểu được tâm ý của Cư Lệ, vậy trước tiên để cho mình trở nên mạnh mẽ đi. Nếu như Cư Lệ thích nàng, đến lúc đó nàng có thể dùng trạng thái tốt nhất cùng nàng bên nhau, cho nàng hạnh phúc. Lui một vạn bước nói, nàng chỉ là đơn phương, Ân Tĩnh cảm thấy tim mình không mạnh mẽ đến nổi nhìn Cư Lệ cùng người khác một chỗ, nếu thật là vậy, rời đi Phác phủ là chuyện sớm hay muộn, nàng cũng chuẩn bị sẵn sàng.
Thời gian sau này nàng không biết sẽ như thế nào, trước buông xuống chuyện thích Cư Lệ cùng sự đố kỵ với Trịnh Đồng, chuyên tâm học vẽ.
Nếu nàng thật đối với ta có tình ý, cũng sẽ không bởi vì mấy ngày không thấy ta mà thay đổi.
Quyết định xong, Ân Tĩnh giống Trí Nghiên cùng nhau mỗi ngày phần lớn thời gian ở trong phòng, nỗ lực nhớ lại kiếp trước đã gặp những kiểu dáng nữ trang gì, tiến hành sửa đổi, hơn nữa các nàng thiết kế logo của mình. Bởi vì không biết ý thích của nữ nhân ở Liễu Quốc, hai nàng chỉ làm ra vài dạng đồ, đợi Lưu Thiện tìm người đến bán, nhìn xem phản ứng thế nào, rồi quyết định kế tiếp nên làm như thế nào.
Vốn cho là thân thể Ân Tĩnh khá hơn chút sẽ như trước đưa nàng đi Trương gia, nào biết Ân Tĩnh việc này nói cũng không nói, mỗi ngày đều cùng Trí Nghiên trong phòng thần thần bí bí không biết đang làm gì, chỉ có lúc ăn cơm mới thấy nhưng các nàng dường như là đang làm chuyện đứng đắn, mình cũng khó mà nói.
Cư Lệ đột nhiên nghĩ đến, Ân Tĩnh vốn cũng không định làm tiếp nhiệm vụ, nếu nàng không muốn làm tiếp, cũng phải làm. Nghĩ đến điều này, Cư Lệ có chút buồn bực.
Liếc mắt nhìn Trịnh Đồng bên cạnh, thật sự là ồn ào a.
Nếu như là Ân Tĩnh, sẽ không để cho chính mình nhàm chán.
------------------------------
Nhận lấy bức tranh vẽ Trí Nghiên đưa tới, Lưu Thiện nhìn kỹ sau đó khen.
''Không tệ, không tệ, hai ngươi thực sự là rất có thiên phú, ắt sẽ bán được''
Đem cho hạ nhân đem đi, Lưu Thiện đối với hai người bàn bạc.
''Ta có một số việc muốn đi lên kinh thành một chuyến, nếu các ngươi rảnh có hứng thú thì cùng đi. Chúng ta có thể trên đường cùng nhau du ngoạn, ngắm phong cảnh, cũng có bằng hữu, không buồn chán, thế nào?''
Lưu Thiện nói, kinh thành cách nơi này không xa, nếu trên đường cùng nhau chậm rãi chơi đùa, hơn nữa hắn làm việc nữa, tốc độ như vậy, khoảng hai ba tháng. Trí Nghiên có chút do dự, nàng mặc dù muốn ra ngoài chơi, nhưng nàng và Hiếu Mẫn vừa mới thành thân, chính là một ngày không gặp như ba thu, thời gian lâu như vậy không gặp nàng sẽ nhớ lắm, như vậy chơi cũng không có ý nghĩa, nhưng nếu muốn dẫn nàng cũng không được.
Trí Nghiên chính là đang muốn mở miệng cự tuyệt, chợt nghe Ân Tĩnh nói.
''Đại ca, Nghiên nhi hắn mới thành thân không thể ly khai vợ đâu, cũng đừng tìm hắn. Ta thật ra muốn đi xem kinh thành, không bằng để ta theo ngươi đi đi?''
''Hảo, vậy nhị đệ bồi ta đi đi, ngươi trở về chuẩn bị một chút, ba ngày sau lên đường''
Trí Nghiên có mấy lời muốn nói nhưng ngại Lưu Thiện đành phải tạm thời nhịn xuống, đợi đến Lưu Thiện đi, hai người ngồi chung rốt cuộc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] x [HamKyul] Định Mệnh Ta Yêu Nhau
FanfikceTên Gốc: Gặp Tác Giả: Giang Dạ Thể Loại: Xuyên không, tình hữu độc chung, nữ cải nam trang, HE Couple: Phác Trí Nghiên x Phác Hiếu Mẫn, Hàm Ân Tĩnh x Phác Cư Lệ (Để cho hợp với truyện nên mình sẽ đổi Lý Cư Lệ thành Phác Cư Lệ nhé) 12/08/2022 - 24/09...