Chap 27

165 27 2
                                    

Khoảng cách với kỳ thi quốc khảo còn một đoạn thời gian, bỏ qua thời gian đi đường, Trịnh Đồng ở chỗ này khoảng nửa tháng.

''Cư Lệ, không biết có thể mời ngươi bồi ta đi dạo một vòng?''

Sau khi ăn xong điểm tâm, Trịnh Đồng ngăn cản Cư Lệ muốn trở về phòng, lễ phép hỏi.

Trong trí nhớ Cư Lệ, Trịnh Đồng còn nhỏ tuổi, liền giống như một tiểu đại nhân, luôn mang theo nàng đọc sách, chơi đùa, đối với nàng rất là tận tâm chăm sóc. Nghe được Trịnh Đồng mời, nàng vui vẻ đồng ý.

''Hảo, biểu ca, ngươi ở đây chờ một chút, ta đi một chút sẽ trở lại''

Cư Lệ cố ý dặn dò Hoa Y, nếu Ân Tĩnh tới đón nàng, mà nàng chưa trở lại liền để cho hắn chờ nàng một chút, nàng sẽ mau chóng trở về. Sau đó liền dẫn Trịnh Đồng ra ngoài.

Nhìn ngoài phố vừa quen thuộc vừa xa lạ, Trịnh Đồng có chút xúc động.

''Nơi này cũng giống như trước đây, đã nhiều năm như vậy cũng không có thay đổi gì, còn náo nhiệt như vậy...''

Không đợi Cư Lệ trả lời, tiếp tục cười nói.

''Thay đổi lớn nhất phải kể tới ngươi, ngày ấy trước mắt ta sáng ngời, giờ đã thành thiếu nữ, Khi còn bé chung quy vẫn là tiểu nha đầu sau lưng ta bây giờ đã xinh đẹp thành một đại mỹ nhân''

Trong lời nói tràn đầy yêu thích đối với Cư Lệ.

Cư Lệ mỉm cười, trả lời.

''Biểu ca thay đổi cũng rất lớn, lần trước vẫn chỉ là một tiểu hài tử, hiện tại tuấn tú, có quân tử chi phạm''

Nghe được lời khen của Cư Lệ, Trịnh Đồng không giấu được vẻ vui sướng, lập tức cùng nàng ôn chuyện khi còn bé, đi một chút, ăn nhẹ đồ ăn trên đường rất vui vẻ.

Nhìn Cư Lệ bên cạnh, giơ tay nhấc chân đều là phong thái, Trịnh Đồng không khỏi có chút vì nàng động tâm. Hắn lời mới vừa rồi đều xuất phát chân tâm, hôm đó Cư Lệ là cho hắn kinh diễm một phen. Tiểu cô nương trong trí nhớ bây giờ trở nên xinh đẹp như vậy, hơn nữa ở chung, nàng vẫn như hồi bé ôn nhu dịu dàng, mỹ nhân như vậy, hắn không muốn bỏ qua.

Huống hồ hắn đã đến tuổi thành thân, mẫu thân cũng mong muốn hắn có thể lập gia đình sớm.

Nhưng là nếu muốn theo đuổi nàng, vẫn còn một số việc phải xác nhận, nghĩ như vậy, liền nói ra.

''Nhiều năm như vậy không gặp, không biết biểu muội có ngươi trong lòng chưa?''

Nàng có chút thấp thỏm chờ Cư Lệ đáp.

Cư Lệ nhíu mày, tuy là hỏi câu này là biểu ca của nàng, nhưng hỏi vấn đề này của nữ tử, chung quy cũng có chút thất lễ. Ở trên mặt Trịnh Đồng nhìn không ra tâm tình gì, nàng biết Trịnh Đồng hỏi xuất phát từ sự quan tâm, liền suy nghĩ vấn đề, mặt của Ân Tĩnh cũng không tự nhiên nhảy vào trong đầu nàng.

Nàng chính mình cũng không biết làm sao đột nhiên nhớ tới Ân Tĩnh, trong lòng mơ hồ có đáp án, có thể nhìn Trịnh Đồng, suy nghĩ một chút, vẫn chưa nói.

[MinYeon] x [HamKyul] Định Mệnh Ta Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ