Một đêm không ngủ, hơn nữa hôm nay bôn ba cùng tinh thần khẩn trương, Ân Tĩnh cảm thấy rất mệt mỏi, dính giường liền ngủ.
Trong mộng, Ân Tĩnh đến một nơi trong rừng, xung quanh rất tốt, cái gì cũng không thấy, đột nhiên từ một nơi thanh âm truyền đến.
''Tĩnh nhi, cứu ta, mau tới cứu ta, Tĩnh nhi...''
Là thanh âm của Cư Lệ.
Ân Tĩnh đang chuẩn bị đến gần, lại nghe được tiếng thét chói tai thê lương của Cư Lệ, hướng về phía nơi phát ra âm thanh chạy tới chỉ thấy một người nam tử mang mặt nạ cầm trong tay cây đao, đang cắm ở trong thân thể nàng.
''Lệ nhi...''
Ân Tĩnh từ trong mộng tỉnh lại, tim đập không ngừng, từng ngụm mà thở dốc, toàn thân đều là mồ hôi lạnh.
Cũng may chỉ là nằm mơ.
Nàng thoát lực mà trở về giường, lại không buồn ngủ.
Một mảnh đen kịt còn là giữa đêm, nàng đứng dậy đốt nến, đem bức họa Cư Lệ còn sót lại ôm ở trước ngực, lẩm bẩm nói.
''Lệ nhi, ngươi đi nơi nào...''
Cứ như vậy ngồi đến sáng.
Qua loa tự mình thu thập một chút, Ân Tĩnh nhìn thời gian liền đến đại sảnh, chỉ thấy Trí Nghiên và Hiếu Mẫn đã ngồi ở bên cạnh bàn, trên bàn sớm bày điểm tâm
''Ta đi Lưu đại ca''
Ân Tĩnh hướng hai người bọn họ liền chuẩn bị đi
''Tĩnh nhi, chờ một chút...''
Trí Nghiên đi tới bên cạnh Ân Tĩnh đem nàng đè vào bàn bên cạnh nói.
''Ngươi trước ăn chút điểm tâm, ta biết ngươi không có khẩu vị, nhưng muốn làm việc cũng phải có sức khỏe, ít nhiều cũng ăn một ít đi. Hơn nữa sớm như vậy, đại ca cũng không biết dậy chưa, chờ ngươi ăn xong liền đi''
Nói xong liền lấp chén đũa trong tay Ân Tĩnh.
Trí Nghiên nói có lý, nàng cũng không ý kiến, dùng tốc độ nhanh nhất đem điểm tâm nhét vào miệng, sau khi ăn xong lưu lại, hướng hai người chào hỏi liền tìm Lưu Thiện.
Lưu Thiện biết Ân Tĩnh hiện tại lòng nóng như lửa cũng nghiêm túc, đem thuộc hạ có thể phái mọi người tìm.
Thế nhưng vẫn là không có tin tức.
Một ngày, hai ngày, ba ngày, Cư Lệ đã mất tích ba ngày.
Ba ngày nay, đối với Ân Tĩnh mà nói phảng phất như một trăm năm vậy.
Đem tìm địa phương có thể có khả năng tìm, vẫn là không có.
Chính suy tư bước tiếp theo nên làm như thế nào, người gác cổng tới.
''Nhị tiểu thư, cô gia, Hàm thiếu gia, cổng có một hài nhi đưa ta cái này giao nộp''
Nói đưa lên một phong thư.
Ân Tĩnh tiến lên đoạt lấy phong thư, mặt trên cái gì cũng không biết, xé ra bên trong tờ giấy, nhìn kỹ đem tờ giấy đưa cho Trí Nghiên, mình ngồi ở bên cạnh suy tính, chau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] x [HamKyul] Định Mệnh Ta Yêu Nhau
FanficTên Gốc: Gặp Tác Giả: Giang Dạ Thể Loại: Xuyên không, tình hữu độc chung, nữ cải nam trang, HE Couple: Phác Trí Nghiên x Phác Hiếu Mẫn, Hàm Ân Tĩnh x Phác Cư Lệ (Để cho hợp với truyện nên mình sẽ đổi Lý Cư Lệ thành Phác Cư Lệ nhé) 12/08/2022 - 24/09...