Buổi sáng tinh mơ,như thường lệ,seulgi chậm chạp ngồi dậy sau một đêm dài khó ngủ. Mặt sàn cứng ngắc khiến cho toàn thân cô ê ẩm mặc dù đã lót một tấm chăn dày ở phía dưới. Nhẹ nhàng ngắm nhìn người con gái đang yên giấc trên giường, rất xinh đẹp nhưng cũng rất tuyệt tình với cô. Những cọng tóc bóng mượt lòa xòa che đi gương mặt nhỏ nhắn đều được seulgi vuốt cho gọn gàng lại. Rồi cô lặng lẽ bước ra ngoài sang một căn phòng khác đó là thư phòng trong đó có phòng tắm vì cô không muốn quấy phá giấc ngủ của nàng. Rồi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô phần còn lại là làm sẵn để khi nào nàng thức giấc thì ăn. Đã hơn nữa năm từ ngày cô và nàng lấy nhau do có hôn ước từ trước của hai gia đình, đều là tài phiệt của ngành giải trí nhưng seulgi vẫn không đi theo nghề nghiệp gia đình bao lâu nay và REDVELVET chính là một công ty có tiếng khi phát triển về mảng y sinh học do cô một tay gây dựng nên phòng nghiên cứu,bệnh viên, phòng giám định,... Mọi thứ tiền tài,những bóng hồng xinh đẹp sẵn sàng đến với cô bất cứ lúc nào, cô đều không thiếu nhưng có một thứ mà cô không bao giờ có được chính là trái tim của nàng-Bae Joohuyn vị hôn phu đến với cô bằng một cái đám cưới bất đắc dĩ chỉ có cô là yêu nàng thật lòng. Sau 6 tháng nữa cả hai sẽ hết hôn ước này gia đình sẽ không còn ràng buộc nếu hợp nhau thì sống tiếp còn nếu không được thì cả hai có quyền ly hôn. Joohuyn thật sự rất ghét seulgi, luôn xua đuổi mỗi khi thấy cô trước mặt mình,không phải là seul không đủ tốt vì cô đâu bao giờ để nàng làm bất cứ công việc nào mà nàng không muốn, cũng không phải hời hợt không quan tâm,chia sẻ với nàng mà là vì nàng đã có bạn trai và trớ trêu nhất là joohuyn đã tưởng rằng cô là người sắp đặt ra khế ước ép nàng phải đám cưới với mình. Nàng luôn cố gắng vùng vẫy ra khỏi cái hôn ước quái quỷ này càng nhanh càng tốt để đến với người nàng yêu.Nàng tiêu tiền như nước chảy cùng với anh ta, thường hay đi chơi đến một hai giờ sáng mới về, lâu lâu lại đưa bạn trai về nhà thoải mái hôn anh ta trước mặt cô nhưng ngay chính seulgi cũng không nói gì cô nhịn hết mọi thứ,không dám mở miệng than trách điều gì dù trong lòng có buồn bực đi chăng nữa cũng không nói ra." nàng là hoa đã có chủ mình là sao có thể bằng được người ta được nàng tự nguyện yêu thương!còn mình cũng được nàng tự nguyện này!tự nguyện ghét bỏ!mình thật sự không có đủ sức mà giành giật đâu!"
------- bệnh viện REDVELVET-----
-hôm nay có việc gì quan trọng không?sao mọi người lại đứng đây!
Seulgi đi đến gần một đám đông y bác sĩ đứng ở đó nhẹ nhàng hỏi.
- chị à! Em cần nói chuyện với chị!
Yerim nắm tay cô kéo đi vào trong văn phòng.
-sao vậy? Có chuyện gì nghiêm trọng lắm sao?
-đây chị xem đi!
Em quăng ra một sắp hình gồm hình x quang, hình chụp pháp y,..nhìn muốn chóng mặt.
-bệnh nhân này nhìn vào là biết đi không thể cứu sống rồi! Đưa chị xem làm gì? Em bị khùng à?
-em ấy không khùng đâu! Bệnh nhân mất trên đường đi đến bệnh viện! Nhưng điều đáng nói nhất ở đây chính là do leedong-người yêu của vợ cậu cách đây khoảng 3 giờ sáng đã xảy ra ẩu đả với nhân viên quán bar khi không cho anh ta chơi thuốc trong quán, hắn làm ba người bị thương nặng,một người đã tử vong do bị dao đâm vào cổ. Trước đó leedong còn bị buộc với tội danh tàn trữ lượng ma túy lớn nhưng tẩu thoát,đút lót tiền bạc che đậy.kì này chạy trời không khỏi nắng rồi!có 10 luật sự đi nữa cũng không cứu được đâu!
Đó là wendy-một cảnh sát nổi tiếng cũng là bạn thân của seulgi.
-leedong sao?
Seulgi thật sự ngỡ ngàng trước thông tin này.
-chị tìm em hả wendy?
-ừm!dẫn chị đến phòng của 3 người kia để chị lấy lời khai nhé! Còn cậu thì đến sở cảnh sát bắt vợ cậu về đi!joohuyn đang quậy phá ở đó kìa!
-cái gì sao cậu không nói sớm!
Seulgi nhảy dựng lên tức tốc chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE(SEULGI X IRIENE) KHÔNG SAO ĐÂU!
Fanfictiontình yêu là thứ không ai biết được,nó là thứ muôn hình vạn trạng,cũng giống như nước vậy,vực nước càng sâu càng chảy mạnh khi rơi vào con tim của người đó rồi thì chỉ có thể yêu nhiều hơn chứ không thể buông bỏ được.