"Là lời bát cho em,
Là đóa hoa hồng cho em,
Là bình mình rực đỏ cho em,
Trái tim tôi vẫn sống mãi vì em."
Tiếng hát hòa tiếng đàn trong căn phòng kia thật dịu dàng. Giọng cô ấm áp lẫn vào ánh trăng tròn vành vạnh chiếu từ chiếc cửa sổ to lớn phía bên cạnh, quả thật nó là một hình ảnh tuyệt đẹp.
Kể từ một tháng joohuyn chịu mở lòng với seulgi ra chút ít mọi thứ đều có phần thay đổi dù là không nhiều nhưng khiến tâm tình seulgi tốt lên hẳn, nàng cũng bắt đầu cảm thấy ngại ngùng khi nàng cho phép cô lên giường ngủ với nàng vì có thể dễ dàng nhận ra cô hay đau nhức thân thể mỗi khi thức dậy, có lần nàng từng thắc mắc về điều này nhà thì rộng nhưng lại ngủ dưới đất thì cô từ tốn bảo rằng cô sẽ ngủ ngon hơn khi ở bên nàng,không cần ngủ trên giường chỉ cần nhìn thấy nàng trong tầm mắt là được rồi, giờ ngồi nghĩ lại nàng thấy xót seulgi quá! Nhưng chưa một lần nào quá phận với nàng,sợ nàng ngủ không thoải mái khi có cô nên seulgi đã lấy gối ngăn lại,nàng phải giả vờ ngủ mơ đạp bay cái gối đó xuống giường để nhẹ nhàng chui vào lòng cô ngủ. Hương thơm nhẹ dễ chịu,người cô thật ấm khiến nàng ngủ rất ngon.
- seul...uống một ly trà đi! Em vừa mới pha!
Nàng bước đến gần chổ cô đặt lên chiếc bàn gần đó.
-joo...joohuyn!sao em lại ở nhà!?
Seulgi tỏ vẻ ngạc nhiên khi giờ này nàng lại đứng đây đưa trà cho cô.
-hửm?sao vậy?ở nhà thì sao?
-à..ừ...tại giờ này em thường đi ra ngoài chơi với bạn...
Seulgi ấp úng nói ra khiến joohuyn bật cười.
- gấu ngốc!chỉ là tại bây giờ em lại thích ở nhà hơn thôi!...ở nhà cảm giác thoải mái hơn! uống thử trà đi!
Nàng ra hiệu bảo cô ngồi kế bên mình thưởng thức trà.
-trà vừa thơm vừa đắng nhẹ!đúng kiểu seul thích!
(Vâng!thật ra là nàng quên bỏ đường rất may nó hợp khẩu vị với seulgi nếu là người khác chắc sẽ mặt nhăn mày nhó,run mình vì đắng cho xem!)
Vẻ vui mừng của seulgi chỉ vì ly trà nàng làm khiến cho nàng khá bất ngờ.
-seul thích đến thế sao?
- tất nhiên rồi! Đây là trà em pha cho seul mà! Đã vậy lại còn Rất ngon nữa! Với lại đó giờ seul ít uống trà lắm!...không có thời gian toàn cà phê,nước lọc cho gọn thôi!
Hóa seul là một người sống rất tình cảm, đặc biệt là rất trân trọng nàng,"em lại có thêm một chút rung động nữa với seul rồi!"
- vậy thì..sau này em sẽ pha trà cho seul uống nhé!
- phiền em quá! để dành thời gian nghỉ ngơi đi!
* chụt *
Nàng chồm đến hôn một cái rõ to vào đôi má của người kia.
- Seul còn vất vả hơn mà!...em tự nguyện, không sao đâu! Cứ để em tập làm tròn trách nhiệm của một người vợ với seul nhé!
- joohuyn à!
-sao?
- cảm ơn em! Cảm ơn em nhiều lắm! Seulgi yêu em!
Và rồi mặt dù ngoài trời vô cùng lạnh nhưng trong vẫn có hai người ôm nhau thật hạnh phúc.
"Mọi thứ là thật chứ không phải mơ đâu! Đúng không joohuyn?nếu đây là mơ seul thật sự chẳng muốn tỉnh lại chút nào! Vì seul từng cho rằng chỉ trong giấc mơ em mới thuộc về seul mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE(SEULGI X IRIENE) KHÔNG SAO ĐÂU!
Fiksi Penggemartình yêu là thứ không ai biết được,nó là thứ muôn hình vạn trạng,cũng giống như nước vậy,vực nước càng sâu càng chảy mạnh khi rơi vào con tim của người đó rồi thì chỉ có thể yêu nhiều hơn chứ không thể buông bỏ được.