Hôm nay, joohuyn đã chuẩn bị cho seulgi hộp cơm trưa để cô không bỏ bữa vì họp hội về ca phẩu thuật lớn mà lười biếng ra ngoài ăn. Cơm phải gọi là rất ngon nha, cô rất thích ăn canh cá mang đầy thương hiệu bae joohuyn. Vì nó có một mùi vị đặc biệt và thanh nhẹ ăn vào cảm giác ấm bụng lên hẳn.
Bệnh viện hôm nay cũng khá yên tỉnh, nàng phải mất năm phút để hỏi đường đến phòng làm việc của seulgi. Căn phòng cuối dãy hành lang của tầng 10 rộng lớn. Nó cũng được trang trí đặc biệt nhất, cánh cửa bằng gỗ sang trọng treo tấm bảng tên của chồng nàng rất to. Mở cửa ra thì thấy mọi thứ trang trí đơn giản nhưng nhìn vào rất có thiện cảm,ở xa xa có một con người cứ ngồi thừ ra trên chiếc ghế sofa màu nâu đen, phía sau là cửa sổ là bầu trời xanh rộng lớn phía trước lại là kết quả chụp xquang não được nhìn lên nhìn xuống rất kỹ càng.
-seulgi!
-ơ joohuyn!?
Vừa thấy nàng trước mắt là ngay lập tức cô bỏ sấp hình xuống hay.
-em có mang cơm đến cho seul nè!
Nàng chìa ra cái túi màu đỏ cùng với nụ cười thật tươi.
-cảm ơn em! Nào, ngồi xuống ăn với seul luôn đi!
Cô nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ kia kéo xuống ngồi kế bên mình rồi đặt một nụ hôn lên má nàng một cái thật kêu khiến joohuyn thích thú. Bày biện ra bàn rồi cả hai bắt đầu cầm đũa lên dùng.
-ngon chứ?
-tất nhiên rồi! Là em nấu mà!
Seul cười trong hạnh phúc, một nụ cười rất sáng như loài hoa hướng dương 🌻 đầy nắng.
- hôm nay chắc seul bận lắm nhỉ?
- khoảng 3h chiều nay sẽ có cuộc phẩu thuật rất khó, seul và sowon sẽ đứng ra làm nên phảỉ chuẩn bị cẩn thận...người này còn là bạn học cũ với seul ngày xưa nữa!
- là ai thế?
- park bogum!
-Bogum á! Bogum-con ông cháu cha với tập đoàn MANWOO?
-phải!
Câu trả lời điềm tỉnh của seulgi càng khiến joohuyn càng thêm phần thắc mắc.
-ngày đó REDVELVET suýt chút thì bị tên đó vu oan mà sụp đỗ hết mọi thứ nhưng cuối cùng lại vào đây chữa bệnh để cứu lấy cái mạng! Quả thật đời là vô thường!
Con người gieo nhân nào thì gặp quả nấy thôi.
- sao em biết chuyện tập đoàn suýt chút phá sản?
- ngày đó em vốn chẳng quan tâm đến mấy chuyện lùm xùm này đâu nhưng mà đi đâu cũng thấy trên báo đài nên biết thôi!...mà công nhận seul yêu nghề này thật!đến độ quên mất cả kẻ thù của mình khoảng hai tiếng nữa thôi là mạng của hắn sẽ do seul quyết định luôn đấy!
-vốn dĩ chị cũng không muốn chấp nhận ca này đâu vì tỉ lệ sống rất thấp, nếu cậu ta không sống thì cũng bị đổ lỗi cho ca phẩu thuật nhưng do IU van xin chị rất nhiều lần nên tâm trí đã bảo chị phải làm!
-vì người yêu cũ nên phải làm à?
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE(SEULGI X IRIENE) KHÔNG SAO ĐÂU!
Fanfictiontình yêu là thứ không ai biết được,nó là thứ muôn hình vạn trạng,cũng giống như nước vậy,vực nước càng sâu càng chảy mạnh khi rơi vào con tim của người đó rồi thì chỉ có thể yêu nhiều hơn chứ không thể buông bỏ được.