Vào ngày thứ hai hôm sau
-seulgiiiii!
Joohuyn bắt đầu giở trò nhỏng nha nhỏng nhẻo với gấu nhà ta.
-chuyện gì vậy?
Cô đang say mê ngủ thì bị gọi dậy, như một cái lò xo cô bật dậy một cách nhanh chóng, tóc tai còn che mất cái mặt mắt nhắm mắt mở ngáp lên ngáp xuống trong rất dễ thương.
- em muốn đi mua sắm với seul!
- được! Được! Mình đi!
Cô đứng lên cười rồi bỏ đi.
-ê! Cẩn thận!
*cụp*
Một cái đập đầu vào tường như động đất, trước lời cảnh cáo của nàng buông ra.
- ui!
Cô "đàn hồi" vào tường rồi té xuống đất,nàng giật mình chạy đến đỡ cô.
-seul không chứ! Đưa đầu em xem nào!
Một cục u rõ to trên trán.
- seul tỉnh ngủ luôn rồi!
- 😂 dị thì đi vào rửa mặt đi! Em đi tìm lấy nước đá đắp cho! Không bớt u thì tối nay có đội nón mà đi tiệc nhé!
Nàng bắt đầu buông lời trêu trọc seulgi.
Thế là Cả hai đã có buổi ngao du càn quét khu thương mại một cách vui vẻ. Đa số là mua đồ cho joohuyn là nhiều. Lâu lâu cô cũng bị lôi kéo đi thử một vài bộ vest để nàng ngồi ngắm.
---------cuối cùng cũng đến buổi tối, seulgi giả vờ đi đến khu tổ chức tiệc trước để sắp xếp và joohuyn chẳng nghi ngờ gì cả. Sau đó nàng diện một chiếc đầm màu be nhẹ nhàng nhưng cực kì xinh đẹp lẫn quyến rũ đã được cô cẩn thận lựa chọn lúc đi mua sắm,nhìn tổng thể trên người nàng thì người ta phải trầm trồ với độ xa sỉ,đắt đỏ của nó. Nhưng khi đến nơi, nàng chẳng thấy gì cả không bàn chẳng ghế cũng không có một ai.bổng những bóng đèn sáng lên,chúng dẫn nàng qua từng nẻo đường,đi qua những vườn hoa đỏ rực 🌹,lá còn xanh mơn mởn, khiến nàng như lạc vào cổ tích. Dừng chân tại một khoảng không rộng lớn tối mịt làm nàng càng trở nên sốt sắn hơn buộc lòng nàng lấy máy gọi cho seulgi 📱thì toàn bộ khu đó đèn sáng bừng lên. Trước mắt nàng chúng như một đám cưới vậy, đằng xa xa có con người đang cầm chiếc vĩ cầm kéo du dương đưa ánh mắt tha thiết nhìn nàng. Ông bae đã đến gần cầm tay con gái mình tiếng về sân khấu khi bài hát kết thúc với tràng pháo tay của mọi người. Ông bae đặt bàn tay của nàng lên tay cô,mĩm cười hạnh phúc.
- chào em, Bae JooHuyn!..
Một tay còn lại cô cầm chiếc mic thốt lên những lời từ trong tâm cô. Nàng chỉ biết cười thật tươi và đắm chìm trong ánh mắt ngọt ngào ấy, tâm trí nàng vô thức bị đóng băng lại mấy giây, cuộc đời nàng quá nhiều bất ngờ khi ở cạnh seulgi.
-để được có sự dũng cảm đứng trước mọi người bày tỏ lòng yêu thương với em❤..thật sự seul đã cố gắng rất nhiều! Khi bắt đầu hôn ước chúng ta có một cặp nhẫn..nhưng mà đến giờ vẫn chưa ai mang nó cả! Đôi nhẫn đó là sự mở đầu cho cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu... Chiếc nhẫn cỏ em đang mang là thứ tượng trưng cho sự chấm dứt một hành trình cũ đã qua cũng là lời chấp nhận để seul cơ hội đi cùng em sang một hành trình mới mẻ hơn,tốt hơn và đặc biệt là tình yêu chân thành nhất từ em.. Đến hôm nay chúng ta sẽ có thêm một cặp nhẫn nữa..khi mang nó vào seul sẽ gọi em là vợ,cùng nhau vun đắp một tổ ấm đúng nghĩa..nó cũng thay cho lời khẳng định chắc chắn giữa tình cảm của hai ta,đi cùng nhau đến già nua,mĩm cười hay đau buồn vẫn luôn có seul ở bên, nó thật ý nghĩa để đánh dấu một sự khởi đầu mới cho một cuộc hành trình mới..giống như chúng ta chỉ vừa mới cưới ngày hôm nay ... Em sẽ mang nó chứ?
Hộp nhẫn lấp lánh mở ra trước mặt nàng,hai chiếc nhẫn khéo léo chạm khắc kĩ lưỡng chi tiết từng thứ một. Nếu hôm qua nàng khóc vì cảm động thì hôm nay nàng đã được tặng một phen bất ngờ ,đầy hứa hẹn của cô làm chỉ muốn ôm chầm lấy cô thật chặt rồi nói cho cả thế giới nghe kang seulgi này chỉ thuộc về nàng mà thôi. Một người chồng hoàn hảo thương nàng hết mực,che chở cho nàng như vậy thì làm sao khiến nàng không thương cho được. Dứt khoát nàng lấy chiếc nhẫn mang cho cô rồi lấy chiếc còn lại mang vào tay mình, nhón người câu cổ seulgi xuống hôn 💋một cách mạnh mẽ vào môi cô. Nụ hôn rất sâu rất ngọt ngào khiến cô có phần bất ngờ nhưng cũng hòa theo,mọi người được phen cười ồ rồi vỗ tay
-cô dâu này,hấp tấp ghê! yerim trêu chọc 😝
- em có muốn hấp tập vậy không?
Joy bắt đầu giở trò biến thái với yerim.
- thôi hai đứa bây tha tao đi! Đi ra ngoài khiêu vũ với cái cặp "mới cưới" ngoài kia sẵn tiện lấy hên luôn đi!
Buổi tiệc diễn ra rất vui nhộn, seulgi tiếp rượu nhiều quá cũng trở nên say xưa😵 đã vậy joohuyn còn mạnh dạn nóc hết mấy chai rượu mạnh 🍷 với hội chị em bạn dì lâu ngày không gặp thi xem ai uống nhiều hơn.
Kết quả thì sau khi về phòng quần một nơi áo một chỗ, cả hai đã abcxyz với nhau đến tận gần sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE(SEULGI X IRIENE) KHÔNG SAO ĐÂU!
Fanfictiontình yêu là thứ không ai biết được,nó là thứ muôn hình vạn trạng,cũng giống như nước vậy,vực nước càng sâu càng chảy mạnh khi rơi vào con tim của người đó rồi thì chỉ có thể yêu nhiều hơn chứ không thể buông bỏ được.