Bí mật của seulgi ở chap 10.
Joohuyn pov----
Hôm nay,tôi không đi làm tôi phải ở nhà chăm sóc cho seulgi. Vì sao ư? Vì chồng tôi bị sốt sau mấy ngày thời tiết biến đổi mà chị ấy phải quần quật vì công việc. Dạo này hình như có chuyện gì đó rất quan trọng khiến seulgi luôn phải đi sớm về khuya trông chị gầy đi hẳn. Chị ấy luôn xin lỗi vì không thể dành thời gian cho tôi nhiều và tôi cũng cảm nhận được điều đó qua ánh mắt chị nhìn tôi, nó thể hiện lên lời xin lỗi rất chân thành.
-seulgi ơi! Ăn cháo đi này!
Chị vẫn còn nóng lắm, mặt như không còn một chút máu vậy. Nhưng khi nghe tiếng tôi gọi thì liền dụi mắt mĩm cười với tôi.
-cảm ơn em nha! Seul sẽ ăn hết!
Chị kéo tôi xuống ngồi cạnh chị,vòng tay nóng hổi ôm chầm lấy tôi,dụi đầu vào cổ tôi như một con gấu nhỏ làm cho tôi cứ tận hưởng mãi không thôi.
- ting...tong!
Tiếng chuông cửa vang lên.
-ai thế nhỉ?
-seul cứ ăn cháo đi!em đi mở cửa!
Tôi chậm rãi bước đến nhìn và camera của cửa thì thấy một nhóm người gần gồm khoảng người đứng ngay ngắn trước cửa. Họ đều mặc đồ cảnh sát cả.
-cho hỏi muốn tìm ai ạ!?
-chúng tôi là cảnh sát - bạn của chủ tịch Kang! Nghe tin chủ tịch bệnh chúng tôi muốn sang đây thăm!có tiện không ạ?
-à! Được chứ!
Tôi niềm nỡ mở cửa cho họ vào. Rồi tôi chạy lên đưa seulgi xuống.
-chủ tịch Kang!
Seulgi vừa mới bước xuống thì bọn họ đã gập người chào, hình như seulgi rất được họ coi trọng.
-chào mọi người,ngồi đi! Gọi tôi là seulgi được rồi! Hôm nay không đi trực mà lại đến thăm tôi sao?
-vâng! Chúng tôi ghé ngang một lát là phải đi trực rồi!
Họ đưa rất nhiều quà cho seulgi. Chị ấy cứ vui vẻ nói chuyện và nhận quà thôi. Còn tôi vẫn đang vừa lắng nghe vừa quan sát một cô gái từ đằng xa trông cô ấy khá là quen.
-chị seulgi! Hôm nay chúng em đến đây cũng để cảm ơn chị! Cảm ơn chị vì đã giúp tổ trọng án phá được đường dây tội phạm nguy hiểm này,đồng thời cũng biết ơn chị rất nhiều vì đã cứu sống em!
A!tôi nhớ ra rồi!cô gái đó là người hôm trước làm tôi tức giận với seulgi đây mà.
-trời!có gì đâu! Tôi giúp được mọi người là tôi vui rồi!
-thôi! Cũng đã đến giờ trực rồi! Chúng tôi xin phép về đây! Mong cô mau chóng khỏe mạnh lại nhé!
Rồi bọn họ cuối cùng cũng đã ra về. Tôi tiến gần đến chị tặng chị một cái hôn vào má thay cho lời tán thưởng.
-chồng em giỏi quá! Chị đã cứu cô gái đó sao?
-đúng vậy! Seul đã cứu cô gái ấy!hôm đó, seul cùng wendy làm việc trong phòng giám định đến tận khuya! Trên đường về,seul đã nhận được cuộc điện thoại của cô ấy! Nói rằng cô bé cảnh sát lúc nảy trong lúc đang làm nhiệm vụ thì gặp nguy hiểm,cô bé lảo đảo trong quán bar nên nhờ seul đến cứu giúp trong lúc chờ người của bên cảnh sát tới! Để tránh bị lộ seul thật sự phải rất cẩn thận nhưng vẫn bị bắn vào tay may mà chạy thoát kịp! Sau khi kiểm tra thì phát hiện cô bé uống nhầm thuốc phiện pha trong ly rượu cùng với đó là chúng đã tiêm vào người một chất làm suất huyết ở tim nên cô bé có thể sẽ chết chỉ trong vòng nữa tiếng! Lúc đấy vì đến bệnh viện ở quá xa,khách sạn vẫn là lựa chọn tốt nhất để phẫu thuật tại chỗ!..seul biết nó có thể chết người tuy nhiên nếu không thử thì cô bé ấy sẽ không bao giờ có cơ hội để sống nữa!
Dường như tôi bị cuốn hoàn toàn vào câu chuyện seulgi kể. Nó cũng khiến tôi cảm thấy có lỗi với chị. Nhớ lại cảnh ngày hôm đó seulgi ngã trước mặt tôi một cách đau đớn không hiểu vì sao nước mắt tôi giàn giụa chảy ra. Tôi ôm chặt lấy chị và liên tục nói lời xin lỗi. Chị vẫn như thế, vẫn là seulgi dịu dàng của tôi, vẫn ôm tôi,dỗ dành tôi.
-không sao đâu! Mọi chuyện đã qua cả rồi! Hôm đấy em ghen là đúng,em không hề sai nên đừng tự trách bản thân nhé!seul yêu em 💏! Mãi mãi yêu em!
-em cũng yêu seul nhiều lắm❤!
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE(SEULGI X IRIENE) KHÔNG SAO ĐÂU!
Fanfictình yêu là thứ không ai biết được,nó là thứ muôn hình vạn trạng,cũng giống như nước vậy,vực nước càng sâu càng chảy mạnh khi rơi vào con tim của người đó rồi thì chỉ có thể yêu nhiều hơn chứ không thể buông bỏ được.