Nhuốm đỏ.

1.3K 70 3
                                    

#FF
___Fanfic for me___
otp: HanaYashi
tác giả: Rainn
------
[ NHUỐM ĐỎ ]

[ Cho dù ngài có cầu xin nghìn lần đi chăng nữa thì cái chết vẫn sẽ đến thôi, ta không thể thay đổi tương lai của em ấy được , Số 7 đáng kính ! ]

" Giá như lúc đấy ta tin ngươi , Tsuchigomori ... thì chắc cô gái ấy sẽ không rời xa tôi ... Ta thật ngu ngốc "

Người con gái cậu nghĩ chính là Yashiro Nene - người con gái cậu yêu.

- Hanako,Hanako,ngươi có thể cho ta xem Yorishiro của ngươi không?
- Yorishiro của ta ư?Được thôi....

" Hanako-kun , bầu trời hôm nay đẹp nhỉ??"
" Ừm,nó thật đẹp."

Cậu không thể nào quên được ngày đấy , ngày cuối và cũng là lần cuối cùng cậu có thể nói chuyện với em.Tại sao lại người con gái ấy lại tàn nhẫn với cậu vậy....?

Mái tóc em đang hòa dần với dòng máu màu đỏ thẫm,cậu chẳng thể làm gì ngoài việc ôm em đang chết dần chết mòn trên cái hành lang lạnh lẽo này.Cơ thể nồng nặc mùi máu trong bàn tay người em thương,đó là điều hạnh phúc hơn bao nhiêu thứ trên cõi đời này.

"Yashiro, cậu sẽ ổn thôi vì đã có tui ở đây rồi!"

Hanako cố gắng níu giữ hơi thở của người con gái anh thương trong cơn vô vọng.Cậu xiết chặt em vào lòng mình ngày mạnh hơn,hy vọng có thể cứu được em.

"H-Hanako-kun...tại sao cậu lại khóc?"

Từng giọt...Từng giọt một lăn trên má cậu đã hòa vào vũng máu tanh của em.

"Vì Yashiro là của tui,là của tui thôi!!! Vì vậy hãy hứa với tui là đừng rời xa tui nhé Yashiro...?" - Cậu khóc nức nở trước cái chết của em
"Ừm-m"

Mùi của máu ngày càng nồng nặc hơn,nó thấm ngày một nhiều vào bộ đồng phục cũ của cậu.Làn da em đang lạnh dần,đôi môi tím tai nói những câu chữ không còn tròn trịa được như trước nữa.

Hơi thở của người con gái đấy mỗi lúc yếu hơn,đôi mắt Ruby ngày ấy đã mờ dần đi. Hanako run rẩy một cách mạnh mẽ,bàn tay cậu vô thức nắm lấy tay cô ấy.Nắm thật chặt...thứ duy nhất cậu cảm nhận được lúc này là một ít hơi ấm của Yashiro.Cho đến khi cô nhắm mắt...

"Yashiro? Nè Yashiro? Trả lời tui đi Yashiro !?"- cậu thều thào nói

"Đừng giỡn với tui nha,dậy đi Yashiro,TỈNH DẬY ĐI YASHIRO!!!!"

Cậu gào thét trong đau khổ trên cái hành lang yên lặng này,tim cậu đã bắt đầu nhói lên... từng đợt một.

À thì ra nỗi đau mất đi người quan trọng với bản thân đã ập tới cậu.Đôi mắt hổ phách ngày ấy toát lên vẻ trẻ con của một đứa trẻ lên 5 giờ đây đã biết đau khổ là gì....

"Nếu được ban cho một điều ước,thì tui sẽ ước Yashiro sẽ bên tui mãi mãi,mãi mãi..."

****
- Nhóc thấy rồi chứ...Kou?
- ...Vậy Yorishiro của người là...?
- Là cô ấy,Yashiro Nene-người con gái tôi yêu.

|JsH| My darling !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ