Anh Đào Hoa

461 27 0
                                    

Couple: Tsukusa × Nene

Ánh ban mai soi rọi mái tóc em, len lỏi qua những lọn tóc đang tung bay trong không gian. Em rải bước trên con đường đầy những cánh hoa anh đào xinh đẹp kia. Những chiếc chuông nhỏ leng keng nghe vui tai. Chiếc kimono lụa trắng như bị nhuộm sắc bởi tán anh đào. Đôi mắt màu hồng ngọc ngước nhìn lên bầu trời xanh thẳm. Lòng bồi hồi nhớ về lời yêu năm nào. Nhớ về cậu con trai ấy.

《 Anh biết không ? Vào nơi này của Mười năm trước, em đã gặp được anh. Lúc đấy, anh còn là một đứa trẻ ngỗ nghịch. Anh bận cho mình chiếc yukata màu xanh lam kèm theo đó là một chuông gió. Trên mái tóc màu nâu bị rối bù bởi gió là một chiếc mặt nạ quỷ được điệu khắc tinh vi. Anh thấy em, ánh mắt hai ta chạm vào nhau. Cánh hoa anh đào bay phấp phới, anh tới gần em, bắt chuyện với em, chơi đùa với em. Dường như em cảm thấy thời gian lúc ấy đã bị ngưng đọng.

Anh biết không ? Vào lễ hội mùa hè ấy, lúc em bị chấn thương ở mắt cá chân. Anh đã cõng em về tận nhà. Vẫn là bộ yukata ấy, vẫn là chiếc chuông gió ấy. Thật hoài niệm. Lúc đấy, em cảm thấy thật ấm áp. Hương thơm phảng phất nơi ngọn tóc anh. Phả vào mũi em, thật dễ chịu làm sao. Em ước lúc đấy chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

Anh biết không ? Em thích anh. Em thích cái cách anh xoa đầu, thích hương thơm nơi mái tóc anh.

Anh biết không ? Em thích nụ cười của anh, một nụ cười vô tư, thoải mải và cũng vô tình để lộ 2 chiếc răng nanh . Thích lắm, chúng thật đẹp ! Em muốn nhìn nụ cười ấy thêm một lần nữa.

Anh biết không ? Lúc anh tỏ tình em, không chừng lúc đấy em rất khó chịu. Nhưng không, tận sâu trong đáy lòng em, em lại cảm thấy rất hạnh phúc. Em rất vui khi được người mình yêu tỏ tình mình. Vui chứ ! Cảm ơn anh.

Cảm ơn anh. Cảm ơn anh đã yêu em. Cảm ơn anh đã dành những năm tháng cuối đời bên em. Dành thời gian yêu thương em, chơi đùa với em. Cảm ơn anh lời yêu thương năm ấy. Thật sự, em rất vui !

Em yêu anh.

Mười năm sau, ở nơi này, chúng ta sẽ gặp lại nhau nhé ! 》

...

Mười năm sau.

Trên con đường ngập màu hường ấy, có một đôi uyên ương của năm nào đã gặp nhau. Một chàng trai với mái tóc màu nâu xù cất lên lời tỏ tình với cô thiếu nữ kia. Sắc hoa phủ lên hai người, phủ lên nơi tình yêu bắt đầu.

"Anh yêu em, Yashiro !"

|JsH| My darling !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ