Đóa Anh Túc.

483 21 0
                                    

|Đóa Anh Túc|

Trên nền Anh Túc đang rực đỏ ấy, có một cô thiếu nữ với mái tóc xuyến màu lục đang đắm mình với nền Anh Túc ấy. Trên đôi gò má ấy như được tô lên một sắc đỏ thắm. Sắc đỏ của Anh Túc và sắc son của máu hòa làm một.

Những đóa Anh Túc nở rộ cả nền trời. Em siết chặt đóa Anh túc vào lòng mình. Thật chặt để khắc ghi những kỉ niệm của em và hắn vào nó. Cơ thể nhỏ bé ấy chết dần chết mòn trên nền Anh Túc. Hơi thở yếu ớt vang lên bầu trời sao.

"Hỡi ánh trăng kia, hãy để sợi chỉ nhuốm sắc son của tôi đến với Người ..."

Lã chã.

Những giọt lệ tận sâu trong hốc mắt em lặng lẽ chảy. Lời cầu xin ấy tan đi thật giản đơn giữa những làn mây. Mặc cho những đóa Anh Túc đang úa tàn kia, em vẫn nở rộ dưới những ánh đèn đỏ rực đó. Giá như em được gội rửa bởi ánh trắng nhạt nhòa kia, và trở thành đóa Anh Túc rực lửa ấy thì thật đẹp biết bao.

"Em yêu Chàng, em yêu Chàng, vì vậy nên ..."

Giọng nói yếu ớt khẽ vang lên. Vậy nhưng, em càng cầu nguyện tha thiết thì lời cầu nguyện ấy càng trôi dạt xa hơn. Ở nơi trái tim này, thứ đã bị đóng băng từ lâu đanh dần mất đi sự sống, mong rằng em có thể rực nở nơi phố đèn một lần nữa ...

Và cứ thế, cứ thế ... linh hồn của người thiếu nữ ấy đã quay trở về với mẹ thiên nhiên. Bỏ lại lời yêu thương ngày nào, bỏ lại kỉ ức đẹp của em với Người. Trở về với đất mẹ.

Những bông Anh Túc vẫn tiếp rực nở cả một khoảng trời mây. Ẩn sâu trong Anh Túc ấy là một cô thiếu nữ xinh đẹp, bận cho mình chiếc đầm tinh khiết, mái tóc màu xuyến lục. Nhiệm vụ của nàng là cai quản nơi này. Ban điều ước cho tất cả mọi người để chuộc tội ...

"Hỡi đóa Anh Túc kia, ngươi sẽ ban điều ước cho ta chứ ?"

Nếu không triệu hồi được nàng, nàng sẽ nguyền rủa bạn mãi mãi.

-------

Bánh răng của định mệnh đã chuyển động. Ta đã gặp chàng.

"Hỡi đóa Anh Túc kia, ngươi sẽ ban điều ước cho ta chứ ?"

"Vậy cái giá của Người phải trả là ..."

Cuối cùng chàng đã đến ... Liệu sợi chỉ đỏ này có thể gắn kết đôi ta không ?

--------

Cái này là Ending của couple TsuNene á =)))) Rảnh quá viết về Ending của couple này OwO. Đùa tí thôi :))) Đây là 1 dự án oneshot xinh xẻo của tui.

#Rainn

|JsH| My darling !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ