Lễ hội mùa hè năm ấy, em trao cho tôi lời tỏ tình.

575 33 5
                                    

#FF
___Fanfic for me___
couple: HanaYashi
tác giả: Rainn
---------
| Lễ hội mùa hè năm ấy, em trao cho tôi lời tỏ tình ! |

"Cậu có đi lễ hội mùa hè năm nay không ?"
"Aaaa tui mong lễ hội này lâu lắm rồii !!!"

..... Lễ hội mùa hè sao? Nhớ quá đi. Tôi nhớ lời tỏ tình năm ấy của em, nhớ những câu nói
ngọt ngào em thủ thỉ bên tai tôi. Giờ đây, những câu nói ấy đã bị lãng quên....

Thiếu niên có mái tóc tựa như màu rượu lướt nhìn dòng người xô đẩy cậu. Đôi mắt màu hổ phách hòa vào các vì sao sáng ngời trên bầu trời rực rỡ ấy. Nhưng sâu thẳm ánh mắt ấy lại chứa sự buồn rầu đến đau xót khó phai nhòa. Lòng cậu day dứt vì đã lỡ mất người con gái hắn yêu - Yashiro Nene.

- Đã 2 năm rồi nhỉ Yashiro.

Khóe mắt cậu bắt đầu trào lệ, những giọt lệ lăn trên 2 gò má gầy gò của cậu. Thật nhẹ nhàng...

Vùu.

Cơn gió bay ngang tóc cậu con trai đang tuôn lệ, rồi vô tình mang đi giọt lệ ấy lên không trung.

....Liệu những ngọn gió có thể mang đi kỉ niệm đẹp của đôi ta bay lên không trung không ? - Cậu thầm nghĩ.

-------
Hộc hộc.

Hơi thở gấp chứa sự mệt mỏi của cô khẽ vang lên bầu không khí. Đôi chân củ cải của Yashiro run rẩy vì chạy khắp hành lang để tìm người con trai ấy - Yugi Amane.

"Amane-kun !!"

Cậu con trai đôi mắt hổ phách ấy lướt nhìn thiếu nữ với mái tóc trắng điểm lục và đôi mắt Ruby.

"Cậu tìm tui hả ?"

'Thịch !'

Lại một lần lữa, trái tim em lỡ một nhịp vì nụ cười tinh nghịch ấy. Cặp đồng tử màu Ruby không dám nhìn thẳng đôi mắt cậu con trai ấy. Mặt em đỏ ửng lên như quả cà chua chín mọng.

"Nhìn nè! Lễ hội mùa hè, cậu có đi không Amane - kun ?"

Thiếu nữ với mái tóc trắng lục và đôi mắt màu Ruby ngước nhìn lên Amane. Trong ánh mắt ấy chứa một sự ngây thơ trong sáng đến kì lạ.

"À... ừm."

Sự e thẹn trên khuôn mặt cậu khiến cô bật cười khúc khích.

"Vậy thì tốt quá ! Ngày 7 tháng 7 hẹn nhau ở trước cổng trường nhé ! Hì hì."

Em vẫy tay rồi bỏ đi, trở về mái ấm. Nhưng em đâu biết rằng, cậu nhóc "hổ phách" đang đỏ mặt đâu chứ ? Thứ cảm xúc ấy lại trỗn dậy bên trong khiến cậu kìm nén đó lại.

Liệu thứ cảm xúc... được gọi là "yêu" ? Chắc không phải đâu nhỉ.

Cậu không ngờ rằng cậu đã yêu em từ rất lâu rồi mà cậu lại không biết.
--------
- Tôi ngốc nhỉ ?
--------

Lộp cộp.

Em rải bước, chiếc Kimono lụa trắng lục bay trong gió, lọn tóc xoăn hòa vào bầu không khí náo nhiệt ở lễ hội, đôi geta gỗ phát ra tiếng "lộp cộp" nghe vui tai. Đôi môi chín mọng, hai má ửng hồng do....

Lo sợ ?Ngại ? Cả hai đều không phải!

"Hửm !? Yashiro! Cậu đẹp thật đấy."

Một giọng nói của nam thanh niên phát ra từ phía sau khiến Yashiro giật mình. Em quay đầu lại rồi thở phào nhẹ nhõm. À thì ra, nam thanh niên làm em giật mình chính là Amane.

"Mồ! Amane-kun, cậu làm tui sợ đấy ! Tui tưởng tên bắt cóc đấy!"

Em nheo mày, 2 bên má phụng phịu tránh móc cậu. Cậu bật cười để lộ hàm răng trắng muốt.

" Á, trễ rồi, Yashiro! Đi thôi."

Thiếu niên vội nắm lấy tay em kéo em tới lễ hội ngay trước mắt. Lễ hội mùa hè. Bầu không khí náo nhiệt của lễ hội đã ôm trọn lấy 2 người ....

****
"Yashiro! Nhìn kìa! Pháo hoa !!"

Thiếu niên cười khúc khích nhìn em. Đôi tay cậu vô thức nắm lấy tay em khiến em đỏ mặt. Em tựa vào bờ vai gầy bị nhuốm sắc đỏ của pháo hoa. Ấm quá ! Em ghé sát vào tai cậu rồi thủ thỉ :

"Amane-kun ! Em yêu anh."

Vùu.

Cảm xúc mang tên "yêu" lại trỗi dậy. Cặp đồng tử màu hổ phách đảo sang bên khác. Không phải cậu không muốn nhìn em, mà là cậu ngại. Cậu không thể hiểu nổi sao cậu lại không dám nhìn vào ánh mắt ấy chứ !

Pháo hoa đã hết. Lời tỏ tình đã được cất lên bởi một giọng nói ấm áp. Nhưng....

Phập.

"Tui xin lỗi, Yashiro..."

Thiếu niên nức nở nhìn người con gái chính bàn tay này đã tước đoạt mạng sống mong manh của em. Bộ kimono hòa với vũng máu tanh ngòm từ lồng ngực em. Đôi mắt Ruby tuôn lệ, những giọt lệ của đau khổ được những ngọn gió đưa lên không trung.

"Anh xin lỗi, anh xin lỗi !!"

Cậu vẫn nức nở khóc như một đứa trẻ con vậy. Tay cậu run kịch liệt, siết chặt em vào lòng. Lồng ngực cậu và em bị xé toạc. Không gian im lặng bao quanh lấy 2 người chỉ còn nghe được hơi thở dần yếu đi khẽ vang lên .... Thời gian đã hết, Chúa đã dắt em đi đến cái được gọi là "Thiên đường".

--------
Một tên sát nhân đã cướp đi mạng sống của người khác mà vẫn muốn thấy nụ cười hạnh phúc của em. Thật nực cười.

- Anh xin lỗi, vạn lần xin lỗi...

Nước mắt hóa thành vì sao soi sáng cậu, soi sáng tâm hồn u ám ấy.

Hẹn gặp lại em ở kiếp sau... Người con gái của lễ hội mùa hè !
---------
#Rainn

|JsH| My darling !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ