Kỉ niệm xưa.

623 40 8
                                    

FF
___Fanfic for me___
couple: HanaYashi
tác giả: Rainn
--------

| Kỉ niệm xưa |

Xoẹt xoẹt.*

1. Gặp gỡ.

Ngày Hai mươi lăm tháng Sáu của Năm năm trước, tôi vô tình gặp được định mệnh của mình. Đó là một cô thiếu nữ với mái tóc màu trắng pha lục, đôi mắt màu Ruby lấp lánh kèm theo giọt nước mắt. Hình ảnh về người con gái ấy mãi mãi khắc ghi sâu trong đôi mắt này, chỉ tiếc rằng .... em đã rời bỏ tôi đến cái nơi được gọi là "Thiên đường" kia.

Chuyện tình của chúng ta thật trớ trêu nhỉ ? Yashiro Nene .... ?

* Tiếng bút chì.
------
Ngày Hai mươi lăm tháng Sáu của Năm năm trước: Gặp gỡ.

Vù vù.

Một làn gió đi ngang qua mái tóc màu đen tuyền của tôi rồi vô tình làm đung đưa những đóa hoa cúc trắng xung quang cậu. Tôi khẽ chạm vào nhụy hoa. Đám mây trắng trôi bồng bềnh trên nền trời xanh thẳm kia. Những tia nắng len lỏi qua mái tóc tôi rồi nô đùa với gió. Không gian yên lặng vây quanh lấy tôi, bỗng có một giọng nói ấm áp phá vỡ không gian ấy.

"Cậu là ai ?"

Tôi bật dậy, đảo mắt sang phía giọng nói ấy. Hình ảnh trước mắt tôi là một cô thiếu nữ trạng tuổi như tôi, sở hữu cho mình mái tóc trắng pha lục và đôi mắt Ruby nhìn thẳng về phía tôi. . Ôm cho mình những bông hoa cúc trắng xinh đẹp. Chiếc váy màu trắng tinh khiết bay phấp phới giữa cánh đồng hoa. Một hình ảnh thật khó phai nhòa trong tâm trí tôi.

"Cô là ...?"

Tôi lỡ buột miệng hỏi cô gái bí ẩn kia, thấy vậy em liền nheo mắt chỉ thẳng vào mặt tôi vào nói :

"Này cậu kia? Đường đường là một nam nhi sao lại bắt nữ nhi giới thiệu trước hả ?"

Em phụng phịu quay sang một bên, trông thật đáng yêu làm sao. Tay khư khư ôm những bông hoa cúc trắng xinh xắn kia.

"Xin lỗi, xin lỗi. Tôi là Yugi Amane, rất vui được làm quen !"

Tôi cười khổ trước khuôn mặt nhỏ nhắn của em.

"Mồ !Tui tên là Yashiro Nene. Rất vui được làm quen..."

Giọng em dần nhỏ xuống, thiếu nữ với mái tóc trắng pha lục đánh mắt sang một bên, tay vẫn ôm khư khư những bông hoa ấy. Bỗng, em đưa tay về tôi:

"Ít ai nhìn thấy tui lắm! Cùng chơi nhé ?"

Em nở một nụ cười về phía tôi khiến tôi lặng câm. Không hiểu sao, nghe câu nói đấy, tôi có một cảm giác bất an.

'Vậy là sao?'

"Ừm ~"

Dù trong lòng bất an nhưng tôi vẫn chấp nhận lời rủ của cô gái bí ẩn kia.

"Vậy nha? Hứa với tui , mãi mãi chơi vơi tui nha ~"

Em giơ ngón út về phía tôi. Một làn gió mạnh thôi về cánh đồng hoa cúc khiến những cánh hoa xinh đẹp kia bay lên không trung. Mái tóc màu trắng pha lục phấp phới trong nền trời xanh . Chiếc đầm màu trắng đung đưa theo làn gió ấy. Em khẽ chạm vào cánh hoa trắng kia. Đôi mắt Ruby có chút đượm buồn ngước nhìn bầu trời. Tôi tự hỏi sâu bên trong đôi mắt ấy chứa cái gì ?

|JsH| My darling !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ