#FF
___Fanfic for me___
otp: HanaYashi
tác giả: Rainn
-------
[ Vĩnh Biệt ]Đã 6 năm rồi, kể từ ngày em bỏ tôi trên cõi dương này. Bỏ lại biết bao nhiêu kỉ niệm đẹp của đôi ta. Giờ đây, những kí ức đã úa tàn rồi...
******
Lộp cộp. Lộp cộp.
"Chào cậu nhé ! Hanako-kun."
Thiếu nữ mang cho mình mái tóc màu bạch kim pha chút màu xanh lá nở một nụ cười rồi chạy ra cầu thang để trở về mái ấm. Cô cũng quên gửi lời chào tạm biệt tới cậu.
"C-Chào cậu , Yashiro..."
'Yashiro...'
Nhưng cậu không thể ngờ rằng , ngày hôm ấy là ngày cuối cùng cậu gặp được em, người con gái ấy đã rời xa cậu mãi mãi, không bao quay lại với cậu được nữa.
'Tại sao em lại tàn nhẫn với tôi vậy....?'
-----------
"H-Hanako-kun..."Máu và cơ thể em hòa vào một. Bộ đồng phục trắng dần bị nhuốm đỏ bởi sắc máu từ đầu em. Đôi mắt Ruby ngày ấy toát lên vẻ ngây thơ, giờ đôi Ruby ấy đang nhòe đi...
Lã chã. Lã chã
"Không!!! Yashiro đừng bỏ tui..."
Đôi mắt hổ phách giàn giụa rơi lệ. Từng giọt...từng giọt một lăn trên má cậu. Hòa với vũng máu tanh của em. Em không thể hiểu nổi tại sao cậu lại rơi lệ...? Vì ai, vì cái gì?
"T-Tạm biệt, Hanako-kun..."
Em nhắm mắt...Khuôn mặt bầu bĩnh ấy nở một nụ cười thật tươi. Nụ cười ấy khiến cậu không khỏi nghẹn lòng trước cái chết của em. Cậu tự trách bản thân.
"Yashiro? Nè Yashiro?? YASHIRO!?"
"Em còn nghe tôi nói không Yashiro!!?"Cậu gào thét trong đau khổ trên cái hành lang lạnh lẽo này. Nỗi đau mất đi người mình yêu ập đến với cậu. Tim cậu thắt lại càng lúc mạnh hơn. Đôi mắt hổ phách nhòe đi. Chất lỏng màu trắng ấy đã cạn kiệt ở đáy mắt cậu.
"Thôi thì, chúng ta bỏ lỡ kiếp này, hẹn gặp lại kiếp sau nhé Yashiro?"
"Vĩnh biệt, người con gái anh yêu...."
--------
#Rainn
BẠN ĐANG ĐỌC
|JsH| My darling !
Fanfiction| JsH | My darling - đơn giản là 1 tập fanfic tớ gửi tặng các fandom ! Trình của tớ không thể sánh được những senpai nhưng tớ sẽ cố gắng viết hay để cho mọi người đọc '(•w•~)' Tớ mong các reader sẽ đọc "những đứa con" của tớ thật vui vẻ ^^ Thân ái...