the beginning

1K 93 2
                                    

t/b đang sống trong một gia đình bình thường, cô được nhận nuôi vào đây bởi chính cha mẹ nuôi của mình. nhưng ngay khi vừa nhận nuôi được cô, họ dần biểu hiện thái độ khác lạ của mình  

lúc còn đang làm thủ tục nhận nuôi ở cô nhi viện, họ đã nói chuyện rất vui vẻ và tỏ ra háo hức nhận nuôi t/b với viện trưởng wilson. thật lòng thì lúc đó cô cũng mong chờ đợt nhận nuôi này sẽ tốt đẹp lắm, nhưng ai mà biết trước được, 'bố mẹ nuôi' của cô đã diễn rất tốt.

.

"này, con bé tên gì ý nhỉ? t/b đúng không? con không thể cười hay biểu cảm gì đó sao? gương mặt xinh xắn như vậy mà đôi mắt trông vô hồn quá đi, chẳng thú vị chút nào"

mẹ nuôi của cô - bà june ngồi ở ghế trước đang cố bắt chuyện với cô qua gương chiếu hậu, bà nhìn gương mặt của t/b và nói rằng cô như một con búp bê vô hồn vậy. t/b không ngạc nhiên lắm, cô đã nghe điều này rất nhiều lần từ những gia đình trước đó của mình, họ phàn nàn rằng chẳng khác gì đang nuôi một con búp bê trong nhà cả, cô hoàn toàn không hề nói chuyện với ai.

chiếc xe dừng lại sau khi đi một chặng đường dài, t/b có phần khó hiểu khi nhận ra rằng họ phải đi xa như vậy chỉ để nhận nuôi một đứa con. cô gạt hết những suy nghĩ lung tung trong đầu mình về ông bà june và mở cửa xe. ngôi nhà hiện ra trước mắt, nó trông có vẻ to và sang trọng hơn so với suy nghĩ của cô.

"ôi, cuối cùng cũng về nhà, mỏi lưng quá đi mất"

ông june vươn vai một cách thoải mái, dáng vẻ trông lôi thôi thập phần so với trước đó. ông ấy cởi chiếc áo vest của mình rồi ném cho bà june.

t/b bước vào trong, cô mở to mắt ngạc nhiên, đến một con búp bê vô hồn như cô còn sững sờ trước cảnh tượng này. trong ngôi nhà chứa đầy những đứa trẻ, chúng đều mặc trang phục giống nhau và theo như cô đoán là chúng đang làm việc ?!

bà june để ý cô đang nhìn chằm chằm vào lũ trẻ kia, bà ấy tỏ vẻ không vui lắm rồi kéo cô đi lên cầu thang. t/b đủ thông minh để biết được những đứa trẻ này đang làm gì và có địa vị như nào trong ngôi nhà này, cô thầm nghĩ rằng, liệu mình cũng sẽ giống như họ?

-----------------
sự khởi đầu của t/b.

#psycho; kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ