Nghe miếng nhạc của oppa nhà mình nèeeeee :">>> Chúc mấy chế đọc fic zui nhaaa iu nhìu bắn tymmmm ❤❤❤
----------------
Sáng đó Jieun vừa lau dọn vừa nhìn Jungkook cười. Cứ khi nào Jungkook quay sang là lại thấy Jieun mỉm cười với anh.
- Rốt cuộc cô bị sao thế hả?
- Cảm ơn nha. Vì chiếc dây buộc tóc ý, tôi thích lắm ^^
- Ừm.
Jungkook gãi đầu, nhanh chóng bước đi chỗ khác.Quán nhỏ bán những món ăn bình dân, có vẻ tay nghề của Jungkook đã chinh phục được người dân ở đây. Đến tầm trưa là quán đã kha khá khách, Jieun chạy như chong chóng. Không hiểu sao trước đây Jungkook có thể làm quán một mình nữa. Đến khi khách vãn vãn thì hai người mới được ngồi xuống nghỉ ngơi và ăn trưa.
- Bây giờ thì tôi công nhận rồi, anh nấu ăn ngon thật đấy.
Jieun vừa cắm cúi vào bát mỳ lạnh vừa ngẩng đầu nói.- Cảm ơn cô.
Jungkook khẽ đáp.- Mà quán bận vậy, anh làm sao có thể xoay sở một mình lúc trước vậy?
- Thì tôi cố gắng làm hết mọi thứ nhanh nhất thôi, lâu dần cũng quen. Mà hầu như khách là dân ở đây nên cũng dễ tính.
- Bây giờ có tôi phụ thêm rồi, anh không cần phải ôm hết việc vào người nữa.
- ...
Mặc dù chỉ là câu nói bình thường nhưng lại khiến Jungkook thấy ấm áp lạ. Đã lâu lắm rồi, không có ai nói là sẽ giúp anh hay đại loại nói anh không cần cố sức. Lần đầu tiên có người nói sẽ bên cạnh anh. Có lẽ, cảm giác ấy có vui một chút. Vì thế trên gương mặt anh có hình nụ cười nhẹ.- Mà tôi bảo, quán anh cũng được đấy, nhưng tôi thấy cách bài trí chán quá, cũng tối tăm và lộn xộn nữa. Nấu ngon thôi thì chưa đủ đâu, người ta đến ăn ở một chỗ đẹp cũng sẽ thích hơn mà.
- Thế sao?
Jungkook nhìn quanh, quả thực có không thẩm mĩ như cô nói.- Tôi sẽ giúp anh.
- Tôi phải làm gì?
- Cứ giao cho tôi *mỉm cười
***
Jieun nói Jungkook chở cô ra chợ. Mua một đống thứ lỉnh kỉnh về bắt đầu cho công cuộc dọn dẹp cửa hàng. Mấy chậu cây treo tường để làm quán có màu xanh mát, thay cái bóng đèn tù mờ bằng những chiếc bóng sắc màu lấp lánh, rèm cửa cũng được treo mới - bằng chiếc rèm mới màu trắng sữa có hình những chú cá nhỏ xíu, bảng hiệu trước cửa bằng gỗ, treo trên cửa chính có ánh đèn neon...
Hì hục cả buổi, cuối cùng cũng xong. Jieun và Jungkook nằm vật ra bàn, thở phì phò rồi quay ra nhìn nhau mỉm cười.
- Aaa thích thật đó!!
Jieun vừa vươn vai vừa nói- Tất cả là công của cô đấy!
Jungkook cười.- Ui anh cũng giúp tôi nhiều mà, chỗ này là công sức của cả hai chúng ta.
Jieun quay sang nhìn anh.- Để bù lại...tôi sẽ cho cô đi thăm thú Jeju một chuyến ngày hôm nay. Thích không??
- Hảaaaa? Thật sao?? Aaaa tuyệt quá Jeon Jungkook cuối cùng anh cũng trưởng thành rồi!!
Jieun nhảy cẫng lên, ý nghĩ được đi chơi làm cô thấy vui vẻ đến nỗi dường như mọi công sức bỏ ra đều xứng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
waiting for jeju 🌸 || Kooku
Fanfic🌿 Một truyện dành cho những bạn yêu couple Kooku 🌿 Tặng cậu một chút gió bình yên của Jeju 🌼 Gửi cậu chút nắng vàng của trời và hoa Jeju